“เบิ้ล-ก้อง-แซ็ค” รวมพลลูกทุ่งร้อยล้านวิว พาม่วน!!! รอบปฐมทัศน์ “ออนซอนเด”

227
เบิ้ล-ก้อง-แซ็ค รวมพลลูกทุ่งร้อยล้านวิว พาม่วน รอบปฐมทัศน์ ออนซอนเด ควบมินิคอนเสิร์ตสุดอลัง

“เบิ้ล-ก้อง-แซ็ค” รวมพลลูกทุ่งร้อยล้านวิว พาม่วน!!!
รอบปฐมทัศน์ “ออนซอนเด” ควบมินิคอนเสิร์ตสุดอลัง

ก่อนจะไปม่วนซื่นกันแบบเต็ม ๆในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด เอ็ม พิคเจอร์ส และ บริษัท แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม ก็ขอจัดรอบปฐมทัศน์ให้สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ได้ชมภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “ออนซอนเด” กันก่อนใคร โดยมีนักแสดงนำ เบิ้ล ปทุมราช, ก้อง ห้วยไร่, แซ็ค ชุมแพ, ธัญญ่า อาร์สยาม, แน็ก ชาลี และ ซาร่า เสาวลักษณ์ พร้อมผู้กำกับ ธีรเดช สพันอยู่ เข้าร่วมงาน

เบิ้ล ปทุมราช, ก้อง ห้วยไร่

ซึ่งเริ่มต้นงานก็เนรมิตร ลานตลาดนัดเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ให้กลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตย่อม ๆ เปิดโชว์ด้วยวงโปงลางพื้นบ้าน มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรับเชิญ บอส ธีรพงศ์ มณีพันธ์,  แอม สรนรินทร์, มอส รัศมี   และบัวผัน ทังโส มาร่วมสร้างสีสันจัดเต็มกันต่อแบบนันสต๊อบด้วย เบิ้ล, ก้อง, แซ็ค และธัญญ่า ที่กระโดดขึ้นเวทีควงไมค์ สวมวิญญาณศิลปินร้องเพลงกันแบบเต็มเหนี่ยว สมชื่อลูกทุ่งร้อยล้านวิว ทั้งเพลงฮิต เพลงฮอตของแต่ละคน และที่ขาดไม่ได้ก็เพลงประกอบภาพยนตร์ “ออนซอนเด” ให้ชาวเมเจอร์ได้สนุกสนานไปตาม ๆ กัน จากนั้นทั้งผู้กำกับและนักแสดง ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของความสนุกสนานและการทำงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่าต้องกลั้นขำกันแค่ไหน ยากง่ายอย่างไร

เบิ้ล ปทุมราช, ก้อง ห้วยไร่

ปิดท้ายด้วยการเรียนเชิญ คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป, คุณอาทิตย์  ศรีภูมิ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ และ พันธมิตรทางธุรกิจ ขึ้นถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกัน ไปติดตามชม ภ.“ออนซอนเด” แบบเต็ม ๆ ได้ 1 พฤษภาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

เบิ้ล ปทุมราช, ก้อง ห้วยไร่

เรื่องย่อ ออนซอนเด ต่ง (เบิ้ล ปทุมราช) รวย (ก้อง ห้วยไร่) อ็อดแอด (แซ็ค ชุมแพ)สามหนุ่มอีสานบ้านทุ่งวัยแตกพันธุ์ที่กำลังมองหาแม่พันธุ์ทีดีสำหรับชีวิตคู่  ต่งนั้นต้องการแม่พันธุ์ที่เพรียกพร้อมเลิศเลอเพอร์เฟค จึงมองข้าม ดอกหญ้า (ธัญญ่า อาร์สยาม) สาวไทบ้านเดียวกันที่มอบหัวใจให้ต่งไปทั้งดวง แต่พอมี ยุทธ (แน็ค  ชาลี  ) หนุ่มเมืองกรุงมาดเซอร์ นักอนุรักษ์ท้องถิ่นเข้ามาชอบดอกหญ้า ทำให้ต่งเริ่มไม่พอใจ รวยก็ต้องการ มะลิ (เสาวลักษณ์   สารกาล) มาเป็นคู่ชีวิตที่จะดูแลกันและกันตลอดไปแต่กำแพงเงินตราที่ต่างชั้นเป็นขวางหนามกั้นกลาง ส่วนอ็อดแอดนั้น มองหาสาวสวยมากมายเพื่อเก็บเข้าคลังชีวิตคู่ เพราะความมาดมั่นในตัวเอง  กลเม็ดเคล็ดลับการจีบสาวของสามหนุ่มลูกอีสานจะคันเคียวขนานไหนโปรดติดตามในภาพยนตร์ “ออน ซอน เด” 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ออนซอนเด

เบิ้ล ปทุมราช - ธัญญ่า อาร์สยาม

แซ็ค ชุมแพ
แซ็ค ชุมแพ
ธัญญ่า อาร์สยาม- แน็ก ชาลี
ธัญญ่า อาร์สยาม- แน็ก ชาลี
แน็ก ชาลี
แน็ก ชาลี
ซาร่า เสาวลักษณ์
ซาร่า เสาวลักษณ์
ธัญญ่า อาร์สยาม
ธัญญ่า อาร์สยาม

ออนซอนเด

Loading...