เทอร์มินอล21 โคราช พาตะลุยข้ามซีกโลกสัมผัสสัตว์แดนทะเลทราย

255
TERMINAL 21 ANIMAL PLANET มหัศจรรย์สัตว์แดนทะเลทราย

เทอร์มินอล21 โคราช พาตะลุยข้ามซีกโลกสัมผัสสัตว์แดนทะเลทราย พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

ศูนย์การค้า เทอร์มินอล21 โคราช โดย นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช จัดงาน “TERMINAL 21  ANIMAL PLANET  มหัศจรรย์สัตว์แดนทะเลทราย” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง กับการจัดแสดงโชว์ สัตว์ทะเลทรายหาดูยากในตำนานฟาโร่ห์กว่า 30 สายพันธุ์ มาให้รับชมวิถีชีวิตสุดอัศจรรย์อย่างใกล้ชิด อาทิ แมวเบงกอล กิ้งก่าคาเมเลี่ยน เวลล์  นกเค้าอินทรียูเรเชีย  เต่าซูลคาต้า  กิ้งก่ายูโรมาสติก  แมงมุมทารันทูล่า  สกังก์  และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจานายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานในพิธี พร้อมรับชมโชว์สุดพิเศษจากนักแสดงสาวสุดฮอต “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่มาในชื่อชุด The Miracle Queen Of Desert” นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจัดโชว์แมวโบราณสายพันธุ์ท้องถิ่นเมืองโคราช และกิจกรรม WORKSHOP สุดสร้างสรรค์ จากศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานครราชสีมา บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักและความสนุนสนานของเด็กๆ จำนวนมากที่มาชมสัตว์แดนทะเลทรายอย่างใกล้ชิด

นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช กล่าวว่า สำหรับปีนี้เป็นปีแรกที่ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดงาน  “Animal planet มหัศจรรย์สัตว์แดนทะเลทราย” ขึ้น  ซึ่งทางเราเองมีความตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะเนรมิตทุกอย่างให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เพราะอยากให้ลูกค้าที่มาเที่ยวชมงานสัมผัสได้ถึงความเป็นดินแดนทะเลทรายอย่างแท้จริงค่ะ นอกจากบรรยากาศที่สวยงาม  สัตว์ต่างๆที่เห็นอยู่รอบๆงานแล้ว  ในแต่ละวันก็ยังมีการจัดกิจกรรมโชว์ของสัตว์แต่ละชนิดด้วยนะคะ  ซึ่งในส่วนนี้เรามีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด  นอกเหนือจากนั้นแล้ว  การจัดงานครั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือที่ดีจากหลายหน่วยงานมาร่วมด้วยช่วยกัน ซึ่งดิฉันเองอยากจะเชิญชวนให้ลองมาเที่ยวชมงานกันดูนะคะ  รับรองว่าอิ่มตาอิ่มใจแน่นอนค่ะ” นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช กล่าวทิ้งท้าย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กล่าวว่า “วันนี้สนุกมากๆ ค่ะ ได้มาแสดงโชว์ในชุด The Miracle Queen Of Desert” ด้วยค่ะ ต้องบอกก่อนว่าปกติเฟิร์นชอบสัตว์อยู่แล้ว วันนี้เหมือนเราได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่กับอีกซีกโลกที่ทางเทอร์มินอล 21 โคราช ยกบวนสัตว์แดนทะเลทรายที่หาดูยากมาจัดแสดงโชว์ ทำให้เราได้เห็นวิถีชีวิตของพวกเขาได้อย่างใกล้ชิด สำหรับใครที่ชอบสัตว์ ก็สามารถมาชมกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 พฤศจิกายนค่ะ” ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กล่าวทิ้งท้าย

แมวเบงกอล
แมวเบงกอล

งูเห่า

นกเค้าอินทรียูเรเชีย
นกเค้าอินทรียูเรเชีย
Loading...