“เต๋า-ริท” สมคบคิด ร่วมภารกิจจีบสุดฮา บ้าสุดขอบ “สี้น 3 ต่อน”

194
เต๋า-ริท สมคบคิด ร่วมภารกิจจีบสุดฮา บ้าสุดขอบ สี้น 3 ต่อน

“เต๋า-ริท” สมคบคิด ร่วมภารกิจจีบสุดฮา บ้าสุดขอบ “สี้น 3 ต่อน”

แม้แต่โปสเตอร์แรกยังสนุกเฮฮา สำหรับทีเซอร์โปสเตอร์แรกของภาพยนตร์ “สี้น 3 ต่อน” ที่หลายๆ คนตั้งตารอดู ถึง กับภาพของ 2 หนุ่มเพื่อนซี้ สีโห ( เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) และ จิหล่อ (ริท-  เรืองฤทธิ์  ศิริพานิช) ที่ต้องแว๊น มอเตอร์ไซด์ เพื่อพิชิตใจสาวอย่างผิผ่วน (ป๊อบปี้ -ชนม์นิภา วิเศษสุด) ให้จงได้กับภารกิจป่วนๆ ต่างๆ นานา ที่ช่างสรรหาความคิดมา มีทั้งสนุกขบขับ, มีทั้งเคล้าน้ำตา และบ้าบอตามสไตล์ จนจีบหญิงติดมั้ยต้องรอติดตาม ภารกิจจีบติดได้ฮา จีบไม่เข้าทาก็จะบ้าๆบอๆ  ภาระกิจพิชิตหัวใจสาวให้กระชุ่มกระช่วย  28 มี.ค. ในโรงภาพยนตร์ทั่วสยามประเทศ
สี้น 3 ต่อน

เรื่องย่อ “สี้น 3 ต่อน” 

ภาพยนตร์โดย บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด 
แนวภาพยนตร์  โรแมนติก คอมเมดี้ 
ผู้กำกับ  บั้งไฟทีม
นักแสดง เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ  เป็น สีโห
ริท  เรืองฤทธิ์  ศิริพานิช  เป็น จิหล่อ
ป๊อบปี้ ชนม์นิภา วิเศษสุด  เป็น ผิผ่วน
หม่ำ  เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา เป็น Super Extra 
กำหนดฉาย 28 มี.ค.2562 
ผิผ่วน (ป๊อบปี้-ชนม์นิภา วิเศษสุด) พยาบาลสาวประจำศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยทางสมอง ที่เพิ่งผ่านพ้นการฟื้นฟูจิตใจตัวเองจากอาการอกหักมาไม่นานก็มีคนอาสาเข้ามาดามใจ แต่สวยระดับนี้จะมาธรรมดาแค่หนึ่งดูจะน้อยไป…จัดมาสองเลยดีกว่า คนแรกคือ สีโห (เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) วิศวกรหนุ่มหล่อการงานดีที่บังเอิญมาเจอผิผ่วนเพราะมาตรวจไซด์งาน ส่วนคนที่ 2 จิหล่อ (ริท –เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช) เจ้าของร้านอาหารกิจการกำลังรุ่งที่มุ่งเอาดีทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก เรื่องยังวุ่นเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อความจริงแล้วทั้ง 2 หนุ่ม เป็นเพื่อนสนิทกัน
ทีแรกทั้งสองไม่รู้ว่าหญิงสาวที่กำลังตามจีบนั้นคือผู้หญิงคนเดียวกัน แต่ในที่สุดความจริงก็เปิดเผยเมื่อสีโหกับจิหล่อรู้ความจริงว่าผู้หญิงที่หมายตาคือ คนเดียวกัน เอาละซี ความอลวนไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้แล้ว ศึกชิงนางระหว่างเพื่อนทั้งสองจึงระเบิดขึ้น ทั้งสองงัดเอาสารพัดวิธีเพื่อเอาชนะใจผิผ่วน ยิ่งทั้งคู่รุกหนักขึ้นมัดใจสาวเจ้าเท่าใด ในใจกลับรับรู้ได้ถึงใครบางคนที่ยังคงยึดครองพื้นที่ในหัวใจของเธอไว้แบบไม่เสื่อมคลาย
ท้ายที่สุดแล้ว สีโหกับจิหล่อ ต้องตัดสินใจเลือก ระหว่างการได้มีความสุขอยู่กับคนที่รัก หรือได้เห็นคนที่รักมีความสุขกับคนอื่น… พวกเขาจะต้องชนะศึกหัวใจครั้งนี้หรือไม่? คนรักที่ผิผ่วน รออยู่นั่นคือใคร? และสีโหกับจิหล่อ จะสมหวังในความรักหรือไม่? ต้องคอยติดตามกัน
Loading...