“เต้ย พงศกร” รู้ตัว ร้องไห้ยาก ขอบคุณ “เต้ย จรินทร์พร” ช่วยระเบิดอินเนอร์

151
เต้ย พงศกร รู้ตัว ร้องไห้ยาก ขอบคุณ เต้ย จรินทร์พร ช่วยระเบิดอินเนอร์

“เต้ย พงศกร” รู้ตัว ร้องไห้ยาก ขอบคุณ
“เต้ย จรินทร์พร” ช่วยระเบิดอินเนอร์

ถึงจะผ่านงานแสดงมาไม่น้อย แต่บท “ภูวดล” ในละคร “ความทรงจำสีจาง” ช่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่พล็อตขึ้นมาใหม่ มีความดราม่าหนัก ทำเอา พระเอก “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ถึงกับเจองานหิน โดยเฉพาะฉากดราม่า ที่ต้องระเบิดน้ำตา งานนี้ หนุ่มเต้ยบอกว่า ถ้าไม่อินจะร้องไห้ยากมาก แต่ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับประทับใจ และขอบคุณ สาว “เต้ย จรินทร์พร” เพราะส่งพลังทางการแสดงทั้งช่วงซ้อม ถ่ายจริง หรือถ่ายเจาะ ให้เต็มแม็กซ์ทุกครั้ง จนเจ้าตัวระเบิดน้ำตาได้ถึงอารมณ์

เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์

“ผมรับบท ‘ภูวดล’ เป็นคนที่มีครบทุกด้าน ขาดอย่างเดียวคือความทรงจำในวัยเด็กที่หายไป เลยพยายามตามหา ที่สำคัญเค้ามีความผิดปกติอย่างหนึ่ง คือ เป็นโรคกลัวเศษกระจก ก็ต้องตามดูว่าเพราะอะไร เรื่องนี้พล็อตขึ้นมาใหม่ ก็อยากให้คนดูเปิดใจรับ เพราะปกติละครจะสร้างมาจากนวนิยาย แต่ในความใหม่ของเรื่องนี้ ฉีกแนวแน่นอน ความหนักของเรื่องนี้ คือตัวละครจะเจอบททดสอบที่โหด ซับซ้อน และยากเวลาต้องถ่ายทอดอารมณ์ ซึ่งฉากดราม่าหนักๆ ถ้าไม่อิน ผมจะร้องไห้ยาก ก็ต้องขอบคุณคู่แสดง เต้ย จรินทร์พร ที่ช่วยแอ็คติ้ง ส่งพลังให้ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตอนซ้อม ถ่ายจริง รวมถึงเวลาถ่ายเจาะเฉพาะผม เค้าก็มาเล่นให้ ประทับใจมาก เต้ย จรินทร์ เค้ามีความเป็นธรรมชาติสูง เล่นละเอียด

ความทรงจำสีจาง

บทดราม่าเวลาจะแสดงกับใคร เราต้องมีความเชื่อใจ มีสมาธิ ซึ่งผมกับเต้ย จะให้ความสำคัญตรงนี้ จับมือ มองตา พอพร้อม ก็ลุย เวลาเล่นดราม่า บางครั้งถ่ายหลายรอบ จะใช้พลังเยอะ มันเหนื่อยกว่าฉากบู๊อีก เพราะดราม่ามาจากอินเนอร์ข้างในล้วนๆ แต่บู๊จะเหนื่อยร่างกาย สิ่งที่ผมได้จากการทำงานเรื่องนี้ คือ การแสดงแค่เข้าใจ ทำการบ้านอาจจะไม่พอ เราต้องวิเคราะห์ตัวละครที่เราแสดง และตัวอื่นๆ ให้ละเอียดมากขึ้นร่วมด้วย ก็ฝากติดตามเรื่องราวความรักของทุกคนในเรื่องนี้ ว่าจะเจอกับปัญหาหนักแค่ไหน จะก้าวผ่านไปได้ยังไง ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ครับ”   เต้ยกล่าว

เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์

ความทรงจำสีจาง

ความทรงจำสีจาง

Loading...