เต้ย พงศกร ชวนร่วมกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่2

403
เต้ย พงศกร

“ คอลเกต โททอล ” ชวนคนไทยมีสุขภาพช่องปากดีและสุขภาพร่างกายแข็งแรง

กับกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่2

บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพช่องปาก ตอกย้ำแนวคิด ‘Healthy Mouth, Healthy Body สุขภาพช่องปากดี ร่างกายแข็งแรง’ ผ่านกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่ 2 โดย นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก กล่าวว่า “ยาสีฟันคอลเกต โททอล ซึ่งเป็นยาสีฟันชั้นนำที่มียอดขายอันดับหนึ่งทั่วโลก ได้เล็งเห็นถึงการให้ความสำคัญของการดูแลสุขภาพช่องปาก โดยเฉพาะการลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก เนื่องจากหากดูแลสุขภาพช่องปากไม่ดี อาจเป็นปัจจัยเสี่ยงที่นำไปสู่ปัญหาสุขภาพด้านต่างๆได้ คอลเกต โททอลจึงได้ จัดกิจกรรมเพื่อเชื่อมโยงแนวคิดดังกล่าวให้ผู้ที่ใส่ใจสุขภาพมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon นอกจากจะมีสุขภาพช่องปากที่ดีและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ยังได้ช่วยสนับสนุนให้เด็กๆมีรอยยิ้มที่สดใส

Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่2

คอลเกตจะนำรายได้จากกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งนี้ ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปสนับสนุนมูลนิธิการกุศลเพื่อนำไปพัฒนาสุขภาพช่องปากของเด็กไทย โดยจัดการสนับสนุนในรูปของผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพช่องปาก” และเพื่อต่อยอดแนวคิด ‘Healthy Mouth, Healthy Body สุขภาพช่องปากดี ร่างกายแข็งแรง ในปีที่2 นี้ ทางคอลเกต โททอล จะเพิ่มกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพอื่นๆ ตลอดทั้งปี ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการพร้อมทิปส์ดีๆในการดูแลสุขภาพได้ใน Facebook

Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่2

โดยภายในงานแถลงข่าวกิจกรรมมี รศ.ดร.นพ.ดิฐกานต์ บริบูรณ์หิรัญสาร จากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มาร่วมพูดคุยให้ความรู้ความสัมพันธ์ของสุขภาพช่องปากและสุขภาพร่างกาย โดย รศ.ดร.นพ.ดิฐกานต์ กล่าวว่า “เพื่อสุขภาพร่ายกายที่แข็งแรง เราไม่ควรละเลยเรื่องสุขภาพช่องปาก เพราะร่างกายนั้นทำงานสัมพันธ์กันเป็นระบบ หากปล่อยให้สุขภาพช่องปากไม่ดีแล้ว ร่างกายอาจเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพต่างๆมากมาย หรือทำให้ปัญหาสุขภาพรุนแรงขึ้นได้”

Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่2

นอกจากนี้ “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ นักแสดงชื่อดัง มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองว่า “การมีสุขภาพแข็งแรง สำหรับเต้ย มันสำคัญมากครับ เพราะจะทำให้เรามีความสุขและได้เต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ และสิ่งสำคัญมากอีกอย่างหนึ่งคือสุขภาพช่องปากที่ดี ที่ต้องดูแลคู่กันไปครับ และในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน นี้ มาเจอเต้ยได้ในกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่ 2 ณ จุดสตาร์ทสะพานพระราม 8 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครได้ที่ www.shutterrunning.com ครับ”

Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่2
ตำแหน่งคนในภาพที่ยืนจากซ้าย
1. นายชวณัฐ มังน้อย รองผู้จัดการฝ่ายการตลาด
2. นางสาววสุ กล่อมใจ  ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์คอลเกต โททอล
3. นายพงศกร เมตตาริกานนท์ ศิลปินดารา ตัวแทนเข้าร่วมโครงการ
4. นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด
5. รศ.ดร.นพ.ดิฐกานต์ บริบูรณ์หิรัญสาร คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล
6. นางสาวสุกัญญา กิระวิทยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน
7. นางสาวนวรัตน์ ธาราศิริสกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน

Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่2Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่2Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่2

Loading...