เชิญคนไทยร่วมร้องเพลง “สรรเสริญพระบารมี” วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้

468
เชิญคนไทยร่วมร้องเพลง สรรเสริญพระบารมี

เชิญคนไทยร่วมร้องเพลง “สรรเสริญพระบารมี” วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้  

ขอเชิญ พสกนิกรชาวไทย รวมพลัง เพื่อ “พ่อหลวง” ร้องเพลง “สรรเสริญพระบารมี” ให้ก้องโลก เพื่อน้อมรำลึกและถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช “ในหลวงรัชกาลที่ 9” ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2559 โดย “ท่านมุ้ย” จะบันทึกเสียง ทำเพลงสรรเสริญฯ เพื่อนำไปฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และสถานีโทรทัศน์ต่างๆ ด้วย

สำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ กองทัพบก ได้รับการประสานว่าใน วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 น. ณ บริเวณถนนหน้าพระลาน กำแพงพระบรมมหาราชวัง จะมีการปิดการจราจร เพื่อร้องเพลง “สรรเสริญพระบารมี” ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

โดยมีวงออเคสร้าตร้า 100 ชิ้น จาก Siam Philharmonic Orchestra และคอรัส 100 คน และมี “อ.สมเถา สุจริตกุล” เป็นวาทยากร โดยจะมีการบันทึกเสียงเพลงที่ประชาชนร้องแบบสดๆ ณ บริเวณท้องสนามหลวง พร้อมบันทึกภาพและถ่ายทำโดยทีมงานของ ท่านมุ้ย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล โดยวีดีโอนี้จะนำไปฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และสถานีโทรทัศน์ต่างๆ งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ทำด้วยใจของประชาชน ทีมงาน และผู้สนับสนุน

จึงขอเชิญพี่น้องคนไทยรวมพลังกันเปล่งเสียง เพื่อสดุดีพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระองค์ผู้เป็นที่รักเเละเคารพสักการะของปวงชนชาวไทย โดยเเต่งกายชุดสีดำ สุภาพ รองเท้าสุภาพ ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 13.00 น. ณ หน้าพระลาน พระบรมมหาราชวัง

เชิญคนไทยร่วมร้องเพลง สรรเสริญพระบารมี

Loading...