“เชฟชนเชฟ” เปิดตัว 6 เชฟรุ่นใหม่ไฟแรง พร้อมกติกาใหม่ สุดแซ่บ ไม่แพ้รสชาติอาหาร

524
รายการเชฟชนเชฟ

“เชฟชนเชฟ” เปิดตัว 6 เชฟรุ่นใหม่ไฟแรง พร้อมกติกาใหม่ สุดแซ่บ ไม่แพ้รสชาติอาหาร

เชฟชนเชฟ’ รายการแห่งการประลองฝีมือในการทำอาหารจากสุดยอดเชฟชื่อดังในเมืองไทย ทางไทยพีบีเอส ล่าสุดเปิดตัว 6 สุดยอดเชฟรุ่นใหม่ไฟแรง ที่จะมาประชัน วัดฝีมือในการปรุงอาหาร รสเลิศเพื่อสุขภาพที่ดี และต้องถูกปากนักชิมและนักโภชนาการ ดำเนินรายการโดย สาวแซ่บครบรสอย่าง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) พร้อมเปิดตัว “ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์” นักโภชนาการและอาจารย์ประจำภาควิชาโภชนวิทยา แห่งมหาวิทยาลัยมหิดล ที่จะมาทำหน้าที่เป็นนักโภชนาการ ให้สาระความรู้คุณประโยชน์ต่างๆของอาหาร และร่วมเป็นผู้ตัดสินพร้อมนักชิมเพื่อค้นหาเชฟผู้ชนะประจำสัปดาห์ ออกไปทำภารกิจความดีทำอาหารนอกสถานที่ให้กับพี่น้องประชาชน

และอีกหนึ่งความพิเศษกับ 6 สุดยอดเชฟรุ่นใหม่ไฟแรง เริ่มที่ 2 เชฟพี่น้องสุดฮอต “เชฟคริส-ธนกฤต แสงวนิช” และ “เชฟกันน์-สรวิศ แสงวณิช” เมื่อพี่น้อง จะต้องมาประลองฝีมือกันในการทำอาหาร ต้องมาดูกันว่า บนเวทีแห่งนี้จะเกิดศึกสายเลือดหรือไม่ คนที่ 3 ได้แก่ “เชฟต้น-ศรา จิรารัตน์” ที่มาในมาดเชฟหนุ่มอารมณ์ดี พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารสไตล์เชฟต้น ส่วนคนที่ 4 “เชฟฮูโต๋-เชฏฐ์ภูชิชย์ เถกิงศักดิ์”  เชฟหนุ่มหล่อเข้ม ที่มีดีกรีเชฟจากเมืองนอก แต่รักและถนัดในการทำอาหารไทยเป็นที่สุด และคนที่ 5 “เชฟโป้ง- ฐาปกรณ์ ชินะวาสี” เชฟหนุ่มหน้าโหด ที่มาพร้อมกับความฮาและเจ้าของรางวัลสุดยอดเชฟฝีมือเยี่ยมจากหลากหลายสถาบันมาการันตี และคนสุดท้าย “เชฟชิ้ง-กนกวรรณ อัศวานุชิต” เรียกได้เป็นเชฟสาวสวย หมวย สุดแซ่บ ที่พกพาความมั่นใจในฝีมือการรังสรรค์อาหารเพื่อนักชิมโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าดีกรีแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดา แต่ต้องมาดูกันว่า โจทย์ต่างๆของการปรุงอาหารในแต่ละสัปดาห์ เชฟท้ง 6 คน จะสามารถใช้ไหวพริบในการรังสรรค์อาหารออกมาได้ยอดเยี่ยมขนาดไหน และใครจะเป็นสุดยอดเชฟผู้ชนะ

ติดตาม ‘เชฟชนเชฟ’ รายการแข่งขันทำอาหารกับ 6 เชฟรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มาพร้อมกับสาระและคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมเสิร์ฟผู้ชมแล้ว ในวันพุธที่ 4 มกราคม 2560 เวลา 21.10 น. ทางไทยพีบีเอส

รายการเชฟชนเชฟรายการเชฟชนเชฟรายการเชฟชนเชฟรายการเชฟชนเชฟรายการเชฟชนเชฟ

Loading...