เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ลุยคอนเทนต์กีฬาเต็มสูบ เปิดศึกแข่ง ‘ONESHIN CUP’ เฟ้นหามือสมัครเล่นฯ

168
ONESHIN CUP

เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ลุยคอนเทนต์กีฬาเต็มสูบ
เปิดศึกแข่ง ‘ONESHIN CUP’ เฟ้นหามือสมัครเล่น
สร้างมาตรฐานกีฬา ‘มิกซ์ มาร์เชี่ยล อาร์ต’ ในไทย

ทายาทรุ่น 2 ของ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย  ปลาย-จิติณัฐ อัษฎามงคล เพิ่งรับตำแหน่งใหม่ไปหมาดๆ ในฐานะ ประธานสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน TMMAF (THAI  Mixed  Martial  Arts  Federation)  ล่าสุดจับมือกับ ครูตอง วันชิน หรือ ชนภัทร วิรัชชัย สุดยอดนักชกมืออาชีพ MMA แนวหน้าของไทย และนักชกหญิง MMA สุดฮอต  ‘ไทนี่ ดอล’ หรือ ริกะ อิชิเกะ จัดการแข่งขัน ONESHIN CUP Presented by TrueID’ (วันชิน คัพ พรีเซ็นเต็ด บาย ทรูไอดี)  เวทีที่เปิดโอกาสให้มือสมัครเล่นทุกสาขาอาชีพ ที่สนใจในกีฬา MMA ได้มาประลองฝีมือ นับเป็นครั้งแรกในไทยที่จะนำรูปแบบการแข่งขันและกฎกติกาของสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานโลก IMMAF (International Mixed Martial Arts Federation)  มาใช้ในการตัดสิน ถือเป็นการสร้างมาตรฐาน และยกระดับสำหรับวงการกีฬา MMA ในประเทศไทย

ปลาย-จิติณัฐ อัษฎามงคล
ปลาย-จิติณัฐ อัษฎามงคล

ปลายจิติณัฐ อัษฎามงคล  ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมคอนเทนต์  บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด และในฐานะ ประธานสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานไทย TMMAF (THAI  Mixed  Martial  Arts  Federation) เล่าว่า “การจัดแข่ง วันชิน คัพ พรี เซ็นเท็ต บายทรู ไอดี ในครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการยกระดับเวทีการแข่งขัน MMA สมัครเล่นในไทยให้ได้มาตรฐานความเป็นสากล และยังเป็นการสร้างโอกาสการพัฒนาฝีมือนักกีฬา MMA รุ่นใหม่ๆ ให้ได้ก้าวไปสู่เวทีการแข่งขันระดับโลก รวมถึงเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ส่งเสริมให้คนไทย หันมาสนใจกีฬา MMA กันมากขึ้น ว่าไม่ได้มีความโหดร้ายน่ากลัว แต่ยังมีความปลอดภัยสูงภายใต้กฎกติการะดับสากล  โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 ตั้งแต่ 10.00-20.00 น. ณ สตูดิโอเจเอสแอลฯ ลาดพร้าว 107 แยก 2  โดยช่วงเช้าจะเป็นการแข่งขัน 3 รุ่น  Bantam Weight Tournament, Feather Weight  Tournament, Light  Weight  Tournament  ช่วงบ่ายSuper Fight  3 รุ่น และปิดท้ายด้วยการแข่งขันในรุ่น Pro MMA รวมทั้งหมด 7 รุ่น ในงานได้รับเกียรติการบรรยาย จาก น้าติง ฮาร์ดคอ’ หรือ สุวัฒน์ กลิ่นเกษร ที่มาคู่พร้อมลูกชาย  ‘ปอ รอกเกอร์’  วสุ กลิ่นเกษร และ ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร รับหน้าที่พิธีกร พบกับ Special Show Case จาก ฌอน บูรณะหิรัญ เนตไอดอลแนวคิดบวก ที่จะมาประลองฝีมือกับ โต้ง บุดดาเบลส (สุรนันต์ ชุ่มธาราธร)  

จึงอยากเชิญชวนผู้ที่สนใจ ร่วมเข้าชมงานกันได้ที่  สตูดิโอ เจเอสแอลฯ  โดยลงทะเบียนเข้ามาใน Inbox เพจ ignitefightclub  และสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน  4ช่องทาง ดังนี้  www.ignitefightclub.com, Page Facebook ignitefightclub, You Tube : ignitefightclub  และแอพพลิเคชั่น TrueID ครับ

Loading...