“เจ เอส แอล” คว้า 2 รางวัลเวทีนาฏราช ครั้งที่ 10 รายการทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม และ พิธีกรยอดเยี่ยม

90
เจ เอส แอล คว้า 2 รางวัลเวทีนาฏราช ครั้งที่ 10 รายการทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม และ พิธีกรยอดเยี่ยม

“เจ เอส แอล” คว้า 2 รางวัลเวทีนาฏราช ครั้งที่ 10
รายการทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม และ พิธีกรยอดเยี่ยม

เป็นอีกหนึ่งเวทีรางวัลอันทรงเกียรติที่ให้กำลังใจคนวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ อย่างงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 ประจำปี 2561 ที่จัดขึ้น ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ ที่ 21 กรกฎาคม 2562

โดยปีนี้ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด คว้ามาถึง 2 รางวัล ได้แก่ รายการ “เปอร์-สเปกทีฟ” ที่ออกอากาศทางช่อง 9MCOT HD ซึ่งผลิตร่วมกับบริษัท แบล็คดอท จำกัด คว้ารางวัลรายการทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” พิธีกรประจำรายการ”เจาะใจ คว้ารางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม

"เจ เอส แอล" คว้า 2 รางวัลเวทีนาฏราช ครั้งที่ 10  รายการทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม และ พิธีกรยอดเยี่ยม

ซึ่งรายการ “เปอร์-สเปกทีฟ” ดำเนินรายการโดยพิธีกร “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์”   เป็นรายการส่งต่อแรงบันดาลใจ ให้คนดูนำมาปรับใช้ในชีวิต กับมุมมองที่หลากหลายของบุคคลต้นแบบ การันตีคุณภาพมาแล้วกับรางวัลต่างๆ จากหลากหลายเวที สำหรับครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจสูงสุดของทีมงานผู้ผลิต ซึ่งเปอร์ สุวิกรม เปิดใจให้ฟังว่า “ขอบคุณทุกเสียงคะแนน ดีใจและภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นกำลังใจสำหรับตัวผมและทีมงานเป็นอย่างมาก พวกเราทุ่มเท และทำงานหนัก เพื่อที่จะผลิตผลงานที่ดีมีคุณค่าต่อสังคม นับจากนี้ก็จะขอสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานให้ดียิ่งๆขึ้นต่อไปครับ”

"เจ เอส แอล" คว้า 2 รางวัลเวทีนาฏราช ครั้งที่ 10  รายการทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม และ พิธีกรยอดเยี่ยม

อีกหนึ่งรางวัลสำคัญสำหรับ “ดู๋-สัญญา คุณากร” เป็นพิธีกรอีกหนึ่งคนที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างในฐานะของผู้ดำเนินรายการมืออาชีพ เพราะไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์ลักษณะไหน ผู้ชายคนนี้สามารถรับมือได้หมด จนรายการที่เขาทำประสบความสำเร็จ และคว้ารางวัลมากมายจากหลากหลายเวที ซึ่งเขาทำหน้าที่พิธีกรประจำรายการ “เจาะใจ” มาอย่างยาวนานกว่า 28 ปีที่ปัจจุบันออกอากาศทางช่อง 9MCOT HD โดยเป็นที่ชื่นชมและครองใจผู้ชมมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดการันตีความสามารถด้วยรางวัลอันทรงเกียรติในฐานะพิธีกรยอดเยี่ยม ครั้งนี้เป็นครั้งที่6 แล้วกับรางวัลนี้ของเขา จึงนับเป็นความภาคภูมิสูงสุดที่ได้รับการยอมรับจากคนในวงการเดียวกันมาอย่างต่อเนื่องยาวนานเช่นนี้ และจัดว่าเป็นพิธีกรชายที่ได้รับรางวัลนาฏราชมากที่สุด ดู๋ สัญญา เผยความรู้สึกให้ฟังว่า “มีหลายท่านบอกว่าผมได้บ่อยเกินไป ผมอยากได้บ่อยๆครับ สิ่งหนึ่งที่เราควรจะเป็นคือความตั้งใจ ความตั้งใจจะต้องไม่สิ้นสุด ความตั้งใจที่จะทำรายการ โทรทัศน์มีความเปลี่ยนแปลงมากมาย หลายความเปลี่ยนแปลงเป็นการกวาดล้างให้หายไป จะทำอย่างไรที่จะไม่หายไปคือก็ต้องทำให้ดี ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณเจ้าของบริษัท คุณจำนรรค์ ศิริตัน หนุนภักดี คุณลาวัลย์ กันชาติ และคุณรติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ที่ยังทำรายการเจาะใจ มา 28 ปี ก็หวังว่าจะได้ทำต่อไปจนแก่ และจะตั้งใจดีต่อไปครับ”

"เจ เอส แอล" คว้า 2 รางวัลเวทีนาฏราช ครั้งที่ 10  รายการทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม และ พิธีกรยอดเยี่ยม

Loading...