เจเคเอ็น พร้อมออกอากาศ The People’s Queen-พระราชินีในดวงใจ พร้อมกัน ใน 180 ประเทศทั่วโลก

121
เจเคเอ็น พร้อมออกอากาศ The People’s Queen-พระราชินีในดวงใจ พร้อมกัน ใน 180 ประเทศทั่วโลก

The People’s Queen-พระราชินีในดวงใจ โดย เจเคเอ็น พร้อมออกอากาศพร้อมกัน ใน 180 ประเทศทั่วโลก เพื่อสืบสานพระจริยวัตรอันงดงามของสมเด็จพระบรมราชินีนาถ

หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์สารคดี “My King-ในหลวงของเรา” และ “The People’s King -ในหลวงในดวงใจ” ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราว วิชาของพ่อทั้ง 9 ด้าน หลักการพัฒนาแผ่นดินของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ปวงชนชาวไทยควรยึดมาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต ล่าสุด บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) นำโดย แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เตรียมส่ง The People’s Queen-พระราชินีในดวงใจ ออกเผยแพร่เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โดยจะแพร่ภาพในวันที่ 5-13 สิงหาคม นี้ ทาง History Channel ตั้งแต่เวลา 20.00-22.00 น. ซึ่งจะออกอากาศเผยแพร่พร้อมกันในเกือบ 180 ประเทศทั่วโลก

แอน จักรพงษ์โดย “แอน จักรพงษ์” เผยว่า “ภาพยนตร์ The People’s Queen-พระราชินีในดวงใจ เป็นภาคต่อจาก The People’s King-ในหลวงในดวงใจ ซึ่งเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่เราก็ได้ถวายงานโดยการนำพระราชประวัติของทั้งสองพระองค์ ออกเผยแพร่พร้อมกันทั่วโลก ผ่านทางสถานี History Channel โดย The People’s King -ในหลวงในดวงใจ ผู้ให้เสียงภาษาไทย คือ ตู่-นพพล โกมารชุน และ The People’s Queen-พระราชินีในดวงใจ ผู้ให้เสียงภาษาไทย คือ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย นอกจากนี้ในเพลงประกอบภาพยนตร์ “ความสุขความทรงจำนิรันดร์” ขับร้องคู่โดย ตู่-นันทิดา และ เบน-ชลาทิศ ประพันธ์เพลงโดย ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ส่วนอีกเพลงคือ ”พระราชินีในดวงใจ” ขับร้องโดย ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ประพันธ์เพลงโดย เป็ด-มนต์ชีพ ศิวสินางกูร ทั้งสองเพลงจะอยู่ในภาพยนตร์ชุดนี้ The People’s Queen-พระราชินีในดวงใจ โดยจะนำเสนอพระราชประวัติและพระจริยวัตรอันงดงามของพระองค์ท่านต่อผืนแผ่นดินไทย เราได้นำเสนอความเป็นไทยออกสู่สากล ไม่ว่าจะเป็น ชุดไทย ผ้าไทย โขนไทย ศิลปหัตถกรรมไทยในรูปของผลิตภัณฑ์ของไทยทั้งหลาย ภาพยนตร์ชุดนี้กำกับโดย คริสโตเฟอร์ ฮัมฟรีย์ จาก History Channel”

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก 8 นางงาม ได้แก่ อาภัสรา หงสกุล, ลูกเกด-เมทินี, ซินดี้-สิรินยา, ไข่มุก-ชุติมา, อร-อรอนงค์, น้ำตาล-ชลิดา, มรกต กิตติสาระ และฝ้าย-สุภาพร มาแสดงแบบในชุดไทย 8 แบบ ตัดเย็บใหม่โดย อาจารย์แพน-เผ่าทอง ทองเจือ และขอเชิญร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ The People’s Queen-พระราชินีในดวงใจ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ณ. ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ชั้น M โดยจะมีนางงามทั้ง 8 ท่าน ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดไทยทั้ง 8 แบบ ให้ได้ชม และ ตู่-นันทิดา และ เบน-ชลาทิศ จะมาขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ให้ได้รับฟังกัน โดยงานจะขึ้นจัด 5 วัน โดยจะมีเป็นนิทรรศการ พิเศษ และมีการแสดงโขน จากศูนย์ศิลปาชีพ อีกด้วย

Loading...