เจาะใจ “พีช-อีทแหลก” ยูทูปเบอร์ชื่อดัง! เล่านาที กินจุเฉียดตาย

318
เจาะใจ พีช-อีทแหลก ยูทูปเบอร์ชื่อดัง เล่านาที กินจุเฉียดตาย

เจาะใจ “พีช-อีทแหลก” ยูทูปเบอร์ชื่อดัง! เล่านาที กินจุเฉียดตาย

รายการ เจาะใจ สัปดาห์นี้ พบกับยูทูปเบอร์ชื่อดัง “ภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ หรือ พีชอีทแหลก”  ที่ใคร ๆ ต่างยอมรับว่าเค้าคือยอดนักกิน ที่กินจุระดับประเทศ จนมีผู้ติดตามมากถึง 6.3 ล้านคน  ซึ่งเจ้าตัวมักจะบอกเสมอว่าความสุขของเค้าคือการกินและยิ่งมีความสุขเมื่อสิ่งนี้ได้กลายมาเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ได้จริงๆ แต่ที่น่าตกใจคือ  ครั้งหนึ่งตัวเค้าเองก็เคยเฉียดตายจากการกินที่เค้ารักเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

พีช-อีทแหลก

 เปิดใจให้ฟังว่า ส่วนตัวรู้สึกว่าเราแค่เป็นคนกินเก่งธรรมดาๆ ไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่งช่อง 9  มีคัดตัวแทนไปแข่งกินของรายการทีวีแชมป์เปี้ยนที่นิวยอร์ก ซึ่งส่วนตัวชอบรายการนี้เป็นทุนเดิม  ก็ลองไปสมัครคัดตัว  ปรากฏว่าติด ใน 4   เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งกับตัวแทนของญี่ปุ่นที่อเมริกา  ค่าใช้จ่ายทุกอย่างมีคนออกให้ ไม่มีเงินรางวัลแค่ไปเป็นตัวแทน ตอนนั้นแข่งได้ที่ 2 การแข่งขันการกินทำให้รู้สึกว่ามันเป็นการแข่งที่ลงทุนน้อยได้รางวัลเยอะ  และได้กินด้วย สุดท้ายชนะได้รางวัลก็ยิ่งสนุก  สำหรับช่อง “พีชอีทแหลก” เพิ่งลองทำรายการเองแบบจริงจังเมื่อ ปีก่อน  เคยกินจนเกินลิมิตร่างกาย ทรมานมาก เหมือนตัวเองกำลังจะตาย  มันอึดอัด มันแน่น มันหายใจไม่ออก จนกลับบ้านลูกเห็นหน้าเราไม่ค่อยดี  ลูกสาวคนเล็กก็เข้ามากอด ลูกคนโตก็พูดขึ้นมาว่า  “ป๊า..ถ้าป๊าไม่ไหว ผมไม่อยากให้ป๊ากินเยอะ ผมเป็นห่วงป๊านะ”   

พีช-อีทแหลก

เลยสะดุดใจว่ามันใช่เลยนะ กินเยอะไปแล้วมันไม่ได้เกิดผลดีกับเราเลย สรุปเราแค่นำเสนอว่าแต่ละร้านมีอะไรอร่อยๆ ทำให้คนดูดูแล้วรู้สึกอยากกินดีกว่า  เอาที่มันพอดี  สำหรับคนที่สนใจอยากเป็นยูทูปเบอร์  หลายคนอาจจะคิกว่าเป็นยูทูปเบอร์มันทำง่าย แต่ผมบอกได้เลยว่ามันไม่ง่าย  ซึ่งถ้าใครที่อยากมาทำตรงนี้จริงๆ ให้ค้นหาตัวเองก่อนว่าเราชอบอะไร สมมติว่าคุณเป็นคนชอบแต่งหน้ามากๆ คุณก็ทำมันออกมาให้ดีที่สุด คุณก็จะสำเร็จไม่ยาก แต่ถ้าคุณทำแล้วคนไม่อินกับคุณ มันไม่สำเร็จ ผมอยากให้กลับมาบอกตัวเองว่าอย่าเสียใจ เพราะอย่างน้อยเราก็ได้ทำในสิ่งที่เรารักแล้วเท่านั้นเอง และผมก็รู้สึกว่าทุกคนมีข้อดี ข้อเด่นไม่เหมือนใคร อยู่ที่คุณหามันให้เจอแล้วกัน” 

 ติดตามชมเรื่องราวของ พีทอีทแหลก ที่กว่าจะมาเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังต้องผ่านอะไรมาบ้าง  

ห้ามพลาดชมใน รายการ เจาะใจ วันเสาร์ที่ 5 กันยายน  2563 เวลา 22.00 น.  ทาง ช่อง 9 MCOT HD” 

Loading...