เจมส์ มาร์ เผยช่วงนี้ติดถ่ายละคร-เรียน ไม่ได้หายไปไหน

1763
เจมส์ มาร์

   ช่วงนี้ดูเหมือนจะหายหน้าหายตาไป เพราะเร่งถ่ายละคร ข้าบดินทร์ อยู่ สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ ล่าสุดในงาน ในงาน Giffarine 1101 ส่งทุกที่ ฟรีทั่วไทย เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทถึงความคืบหน้า พร้อมกับเผยว่า ตอนนี้ก็กำลังเร่งเรียนอยู่ด้วย

“คือปกติตัวผมเองก็ถ่ายละครอยู่ตามต่างจังหวัดอย่างเดียวเลย นาน ๆ ถึงจะได้เข้ามากรุงเทพฯ ให้แฟน ๆ ได้เห็นหน้าสักที ไม่ได้ออกอีเว้นท์ แล้วก็กำลังเร่งเรียนด้วยครับ ใกล้จะจบแล้ว ก็ประมาณ 1 เดือนมั้งครับ เพราะอย่างที่บอกช่วงนี้ถ่ายละครเยอะจริง ๆ ไหนจะมีเรื่องเรียนกับเรื่องซ้อมคอนเสิร์ตอีก”

กับข่าวที่บอกว่า กระแสดรอปแล้ว พยายามอัพตัวเอง

“ผมก็ไม่ได้พยายามดันตัวเองให้ดังขึ้นเลยนะครับ ที่สำคัญคือ 1. ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะต้องดันยังไง และ 2. ผมมองว่าถ้าการที่ผมไปทำงานแล้วมันส่งผลให้กระแสดรอป อันนี้ผมไม่ซีเรียสเลย เพราะงานหลักของผมจริง ๆ แล้วเป็นการเล่นละครครับ หวั่นใจไหมน้องใหม่มาเยอะ ไม่หวั่นครับ เพราะจริง ๆ ตัวผมเองก็เคยเป็นเด็กใหม่มาก่อน และอีกอย่างการทำงานของนักแสดงแต่ละคนมันก็ไม่เหมือนกันด้วย ซึ่งผมเองก็มีงานของผม มีละครให้แสดงอยู่เรื่อย ๆ ครับ จริง ๆ ก็ยังมีคนจำได้นะครับ อย่างเวลาเจอกันบางคนเขาก็ยังบอกว่า รอดูอยู่นะ หรืออย่างงานวันนี้ ก็รู้สึกดีใจที่มีคนมาให้กำลังใจค่อนข้างเยอะ พี่เอไม่ได้ป้อนงานให้น้อยลงครับ ไม่เลยนะครับ อย่างที่บอกนอกจากงานละครแล้วตัวผมเองก็ยังมีงานคอนเสิร์ตอีก ดังนั้นไม่น้อยแน่ ๆ ครับ เพราะทั้งสองงานเป็นงานชิ้นใหญ่จริง ๆ”

"เจมส์ มาร์"
เจมส์ มาร์
"เจมส์ มาร์"
เจมส์ มาร์
"เจมส์ มาร์"
เจมส์ มาร์
"เจมส์ มาร์"
เจมส์ มาร์
"เจมส์ มาร์"
เจมส์ มาร์
"เจมส์ มาร์"
เจมส์ มาร์

 

Loading...