เจมส์ มาร์ ยัน แมท ภีรนีย์ ไม่เคยเหวี่ยงกลางกอง ข้าบดินทร์

1372
เจมส์ มาร์

     มีข่าวออกมาอยู่ไม่ขาดสำหรับกองละคร ข้าบดินทร์  ที่มีคู่พระ – นาง อย่างหนุ่ม เจมส์ มาร์ และสาว แมท ภีรนีย์ อย่างมีข่าวลืมว่าสาวแมทเหวี่ยงกลางกองด้วยเหตุไม่พอใจทีมงาน และล่าสุดงานเข้าพระเอกหนุ่ม  เจมส์ มาร์ จนได้เพราะถูกลือว่าเป็นพระเอกที่สาว แมท ภีรนีย์ เหวี่ยง โพสต์จิกไร้ความเป็นมืออาชีพในการทำงาน และหนุ่มเจมส์ยังถูกเม้าท์อีกว่าถูกสั่งเทกยับถึง 20 เทกติด 

    งานนี้เจอตัวหนุ่ม เจมส์ มาร์ เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์ชัดเลยว่าสาวแมทไม่เคยเหวี่ยงในกองถ่าย และไม่เชื่อว่าสาวแมทโพสต์ตำหนิการทำงานของตน เพราะไม่เคยทะเลาะกันในกองถ่าย

    “ข่าวที่บอกว่าพี่แมทเหวี่ยงไม่จริงเลยครับ เพราะพี่แมทเขาไม่เคยเหวี่ยงผมในกองถ่าย แถมพี่แมทยังช่วยสอนผมตลอดเวลาด้วยซ้ำไป เขาเป็นพี่ที่น่ารัก และเป็นเพื่อนร่วมงานที่เก่งมากครับ ตัวผมเองก็ไม่ได้มีปัญหาในการทำการบ้าน”
       
    “เรื่องข้อความที่เขาลงผมไม่เห็นครับ คือ สิ่งที่ได้ยินมาไม่ใช่เรื่องจริง พี่แมทเองเขาก็ยังงงกับข่าว ไม่ได้ถามครับเพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่เราแน่นอน เพราะไม่เคยทะเลาะกันในกองถ่าย ไม่เคยมีปัญหาด้วยครับ เราเองก็ทำการบ้านเต็มที่ แต่เรื่องการเทกสองเทกมันเป็นเรื่องธรรมดาครับ บางครั้งอาจด้วยภาษาที่ค่อนข้างยาก เราเองก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่มันไม่ถึงขั้น 20 เทก

      ข่าวว่าเรารับอีเวนต์เยอะจนทำให้กองละครต้องยกกองกะทันหัน

     “สำหรับกระแสข่าวที่บอกว่ารับอีเวนต์เยอะจนไม่ไปกอง คือ ช่วงถ่ายละครเราก็ถ่ายเต็มที่ครับ ผมทำอยู่สองอย่างคือเรียนกับถ่ายละครครับ ไม่มียกกองเพราะผมครับ ผู้กำกับสั่งให้ผมทำอะไรผมก็ทำทุกอย่าง เราอาจจะเป็นเด็กใหม่เราก็ต้องค่อยๆ พัฒนา ถ้ามองว่าผมยังไม่โปรเฟสชันแนล ผมก็ต้องทำให้ดีที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก manager

"เจมส์ มาร์"
เจมส์ มาร์
"เจมส์ มาร์"
เจมส์ มาร์
"เจมส์ มาร์"
เจมส์ มาร์
Loading...