เจมส์ จิรายุ ฉายาใหม่ คุณชายร้อยเทค

932
เจมส์ จิรายุ

     หยุดพักงานละครไปนานสนิมเริ่มเกาะแล้ว สำหรับซุปตาร์ขวัญใจมหาชนหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข เพราะหันไปรับอิเว้นท์ถีซะเหลือเกินเลยช่วงนี้ พอกลับมาเข้ากองละคร หนึ่งในทรวง ทำเอาผู้กำกับที่ปลุกปั้นมาเองกับมืออย่าง ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ตั้งฉายาใหม่ให้เป็นคุณชายร้อยเทค หลังได้กลับมาร่วมงานกับหนุ่มเจมส์จิอีกครั้ง อีกทั้งหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ยังต้องประกบคู่กับนางเอก ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์  ซึ่งมีกระแสข่าวว่าญาญ่าถึงกับเล่นไม่ได้ เพราะหนุ่มเจมส์ไม่อินบท ส่งผลกระทบต่อการรับส่งอารมณ์ตอนเข้าฉาก จนถึงขนาดป้าแจ๋วต้องเรียกเจมส์มาคุยเป็นการส่วนตัวเลยทีเดียวไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะว่ายังไง

ที่ป้าแจ๋วโพสต์ว่าเราได้ฉายาพระเอกร้อยเทค ?
“ไม่จริง ไม่เสียเซลหรอก อาจเป็นเพราะคงไม่ได้เข้ากองนาน พอมาเรื่องนี้ต้องเคาะสนิมใหม่ ไม่มีเรียกไปคุย 1-2วันก็เข้าที่แล้ว ป้าแจ๋วลงเองก็แกล้งๆเล่น ไม่ซีเรียส ก็มีเรียนเพิ่มบ้าง ตอนนี้ก็เข้าที่เข้าทางสนุกขึ้น ไม่มีเทคเลย”

ส่วนอีกข่าวบอกว่าเราถ่ายละครสนิทกับญาญ่าจนณเดชน์หึง ตามเฝ้าที่กอง ?
“ไม่มีแน่นอนเรื่องนี้ ไม่เคยเห็นเลยครับ ทุกอย่างมันเป็นงานนะ เป็นหน้าที่ที่ต้องแสดง ไม่เกร็งก็ใช้ชีวิตปกติ เพระคงไม่มีอะไรแน่นอน”

ความคืบหน้าที่จะได้ไปร่วมงานที่ญี่ปุ่น ?
“มีทางพี่ปิ๊กไดัไปคุยงานและก็ตามไปด้วย จะไปฝึกและเพิ่มทักษะที่นู้น ตอนนี้อยู่ในช่วงคุยอยู่ ต้องรอติดตาม”

จะไปอยู่ถาวรไหม ?
“ยังไม่รู้เลยคงไปๆกลับๆแหละ ก็ต้องเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเพื่อความอยู่รอด ไม่รู้จะเซอร์ไพรส์ไหมต้องรอดู ตอนนี้ยังไม่ตื่นเต้น คงตื่นเต้นตอนไปอยู่แหละ ตอนนี้ยังไม่รู้อะไรเลย”

แล้วงานที่เกาหลีล่ะ ?
“กันยาจะไปร่วมงานเอเชียนเกมที่เกาหลี ตอนนี้จะทำเพลงใหม่ที่จะไปงานนี้โดยเฉพาะ เป็นเพลงไทย เพลงเกาหลีมีแล้ว ซ้อมอยู่เรื่อยๆ นึกภาพไม่ออกเลยว่าจะเป็นยังไง คนน่าจะเยอะ น่าจะมีศิลปินที่นู้นดังๆมาร่วมงานเพียบ เราก็ตื่นเต้น”

เห็นว่าจะมีการจัดมิตติ้ง2 ?
“ยังเลย ไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นในช่วงไหน ก็อยากจะมี เดี๋ยวจะเปิดแล้วช่วยมาดูหน่อยนะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย ครั้ง2มีเซอร์ไพรส์แน่นอน ก็เริ่มแพลนเฟตงานแล้ว แขกรับเชิญมีแน่ต้องรอดู คุยกันหนักขึ้น ประชาสัมพันธ์หนักขึ้น อยากให้ทุกอย่างออกมาดีกว่าเดิม”

"เจมส์ จิรายุ"
เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข
"เจมส์ จิรายุ"
เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข
"เจมส์ จิรายุ"
เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข
"เจมส์ จิรายุ"
เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข
"เจมส์ จิรายุ"
เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข
Loading...