เจนี่ ขอโทษทุกคนผ่านอินสตาแกรม หลังหย่า

2179
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

    สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์อินสตาแกรมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษสื่อไม่เข้มแข็งพอที่จะพูด หลังโชว์ภาพใบหย่า

    เมื่อวานนี้ 29 กรกฏาคม 2557 เรียกได้ว่าเป็นวันที่ข่าวบันเทิงร้อนที่สุดกับข่าวของสาว เจนี่ ที่มีความเคลื่อนไหวออกมาแทบทุกชั่วโมงก็ว่าได้ เพราะมีกระแสข่าวว่าเธอกำลังจะไปพักรักษาแผลใจที่เมืองนอก มีทั้งการปล่อยข่าวเที่ยวบินวันเวลาที่สาวเจนี่ได้กำหนดการเดินทางไว้ และข่าวที่ทำให้ทุกคนปักใจเชื่อว่าสาว เจนี่ นั้นเดินทางไปต่างประเทศแล้วจริง ๆ ก็คือเพื่อนสาวของ เจนี่ สาว เจนสุดา ปานโต ได้ออกมายืนยันว่าตอนนี้ เจนี่ ได้เดินทางไปต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว แต่ในช่วงเย็นวันเดียวกันนั้นข่าวของสาวเจนี่ก็กลับมาดังเปรี้ยงอีกครั้ง และดูเหมือนจะเป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดเลยทีเดียว เพราะว่ามีภาพของสาวเจนี่ โชว์ใบจดทะเบียนหย่า และใบเปลี่ยนนามสกุลจาก อัศวเหม กลับมาใช้นามสกุลเดิม เทียนโพธิ์สุวรรณ และในเอกสารยังได้ลงวันที่ ๒๙ ก.ค. ๒๕๕๗ อีกด้วย 

   และล่าสุดสาว เจนี่ ได้โพสต์ข้อความขอโทษทุกคนผ่านอินสตาแกรม janienineeleven ของเธอ เมื่อเวลาประมาณ 22.32 น. ( 29 ก.ค. 2557 )

   “ขอขอบคุณทุกคนที่มอบความรัก ความห่วงใยให้กับเจนี่ ซึ่งเจนี่ไม่ได้ออกมาพูดเพราะหวังว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ แต่ในที่สุดเจนี่ได้ตัดสินใจเริ่มต้นใหม่ ขอโทษทำให้หลายคนผิดหวัง ขอโทษเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ขอโทษพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ไม่เข้มแข็งพอสำหรับการพูดคุย ขอบคุณจากใจจริง ๆ

   ทั้งนี้ก็มีหลายกระแสในโซเชียลว่าตอนนี้สาวเจนี่ได้เดินทางไปต่างประเทศแล้ว แต่ก็มีการยืนยันออกมาจากผู้ใหญ่คนสนิทของสาวเจนี่ คุณใหญ่ อำมาตย์ ช่างภาพชื่อดัง เผยว่าภาพเจนี่ถ่ายกับสจ๊วร์ตบนเครื่องบินที่แพร่ในโซเชียลเป็นภาพเก่า และเจนี่ยังคงมีกำหนดบินไปสหรัฐเช่นเดิมคือวันที่ 31 กรกฏาคม 2557

   ทีมข่าวโซนดาราก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวเจนี่เข้มแข็งกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยนะจ๊ะ

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
Loading...