เคล็ดลับผิวขาวใสมีออร่า ด้วย Albina Goji Set For Body

914
เคล็ดลับผิวขาวใสมีออร่า ด้วย Albina Goji Set For Body

เคล็ดลับผิวขาวใสมีออร่า ด้วย Albina Goji Set For Body

ใครอยากผิวขาวใสเชิญทางนี้เลย… วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์มาส์กผิวกายจาก Albina  ในชุด Goji Set For Body กันคะ ในชุดจะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ตัว นั่นก็คือ Goji Body Mask  และ Goji Body Lotion

เรามาเริ่มขั้นตอนการทำให้ผิวเราขาวใสกันดีกว่าคะ เริ่มด้วยผลิตภัณฑ์ตัวแรกเลย Goji Body Mask หลอดสีแดง ตัวนี้จะเป็นมาส์กคะ เนื้อครีมจะเป็นสีขาว ไม่เหนียว ไม่แห้ง ทำให้เวลาที่เราพอกลงไปบนผิวสามารถที่จะลูปให้ทั่วผิวของเราได้ง่าย เจ้าตัว Goji Body Mask นี่นะคะเป็นมาส์กสำหรับพอกผิวกาย อยากขาวตรงไหนก็มาส์กกันตรงนั้นเลย แต่ก่อนที่เราจะเริ่มมาส์กนะคะ เราต้องทำความสะอาดผิวของเราให้เรียบร้อยก่อนคะ แล้วจึงเริ่มมาส์ก

ทาครีมมาส์กให้ทั่วบริเวณแขนของเราเลยคะ หลังจากนั้นก็ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วจึงล้างออก

20 – 30 นาทีผ่านไป เราก็มาล้างแขนกันคะ ล้างเอาเนื้อครีมมาส์กออกให้หมด..แค่ครั้งแรกที่จะก็เริ่มจะสังเกตุเห็นความแตกต่างที่ผิวของเราแล้วคะ (แนะนำให้มาส์กก่อนอาบน้ำคะ จะได้อาบน้ำไปทีเดียวเลย)

หลังจากที่เราล้างเอาเนื้อครีมมาส์กออกหมดแล้ว เราก็มาทาผลิตภัณฑ์ตัวที่สอง Goji Body Lotion (หลอดสีขาว) กันคะ เพื่อให้ผิวของเราเนียนนุ่มขึ้น และที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดอีกด้วยคะ เพราะว่าตัว Goji Body Lotion มี SPF20 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV

เห็นไหมคะมาส์กแค่ครั้งแรกก็เริ่มเห็นถึงความแตกต่างแล้วคะ ผลิตภัณฑ์ Albina ชุด Goji Set For Body นี้สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการคะ หรือใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง กำลังดีคะ และเพื่อเห็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นควรใช้ติดต่อกัน 1 เดือนคะ

 

 

Albina Goji Set For Body
Albina Goji Set For Body ประกอบด้วยสารสกัด 8 ประการสำหรับความขาวบริสุทธิ์ผุดผ่องของผิวพรรณ

สนใจสินค้าหรือสอบถามข้อมูลได้ตามช่องทางนี้เลย

Tel. : 033-005938
Facebook : Albina โกจิเบอรี่ครีม “Goji cream “
Website : http://v2.albinagojibody.com/

Loading...