“เคลลี่ – อ้วน – ยิหวา-พีค-ไอซ์-ฌอน” นำทัพคนบันเทิงตบเท้าเติมพลังบุญ!!! หนุน “ก้าวด้วยธรรม ครั้งที่ 3”

156
เคลลี่ – อ้วน – ยิหวา-พีค-ไอซ์-ฌอน นำทัพคนบันเทิงตบเท้าเติมพลังบุญ หนุน ก้าวด้วยธรรม ครั้งที่ 3

“เคลลี่ – อ้วน – ยิหวา-พีค-ไอซ์-ฌอน” นำทัพคนบันเทิงตบเท้าเติมพลังบุญ!!! หนุน “ก้าวด้วยธรรม ครั้งที่ 3”

“เคลลี่ – อ้วน – ยิหวา-พีค-ไอซ์-ฌอน” นำทัพคนบันเทิงตบเท้าเติมพลังบุญ!!!หนุน “ก้าวด้วยธรรม ครั้งที่ 3 เพื่อ 18 โรงพยาบาล”พร้อมสตาร์ท 24 พ.ย.นี้

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแถลงข่าวจัดงานเดิน – วิ่ง การกุศล “ก้าวด้วยธรรม ครั้งที่ 3  เพื่อ 18 โรงพยาบาล” ที่จัดโดยคณะกรรมการกองทุนเพื่อผู้ป่วยและโรงพยาบาล มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชวัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อมอบรายได้ให้แก่โรงพยาบาล 18 แห่งนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์การรักษาเยียวยากรณีเร่งด่วน โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ จรัญ ภักดีธนากุล ประธานกรรมการกองทุนเพื่อผู้ป่วยและโรงพยาบาลในมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร  ในพระบรมราชูปถัมภ์  พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดงาน รวมทั้งตัวแทน 18 โรงพยาบาลร่วมพูดคุย  และมีหนุ่ม “เปอร์ – สุวิกรม” รับหน้าที่พิธกร  งานนี้มีเหล่าศิลปิน ดาราใจบุญหลากหลายค่าย  มาร่วมงานอย่างล้นหลามไม่ว่าจะเป็น  “เคลลี่ ธนะพัฒน์, พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, อ้วน – รังสิต, ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ,แก้มบุ๋ม- ปรียาดา สิทธาไชย, ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์, แป้ง – พรภัสร์ชนก มิตรชัย, ฌอน บูรณะหิรัญ, จอร์จ ฐปนัท, กุ้ง – รวิช วงศ์วานิช, สัตยานุรักษ์ ฯลฯ ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว ณ ห้องโถง    อาคารมนุษยนาควิทยาทาน วัดบวรนิเวศวิหาร เมื่อวันก่อน

"เคลลี่ – อ้วน – ยิหวา-พีค-ไอซ์-ฌอน" นำทัพคนบันเทิงตบเท้าเติมพลังบุญ!!! หนุน "ก้าวด้วยธรรม ครั้งที่ 3"

 โดย “ยิหวา” กล่าวว่า ปกติยิหวาชอบวิ่งออกกำลังกายอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ยิหวาก็วิ่งเป็นประจำแต่เมื่อเดือนสองเดือนหนูเกิดอุบัติเหตุค่ะ เลยไม่ได้ค่อยวิ่งแล้ว เพราะยังใช้ร่างกายหนักไม่ได้ วันนี้มาร่วมงานแถลงข่าว ก้าวด้วยธรรม ครั้งที่ 3 เพื่อ 18 โรงพยาบาล ซึ่งยิหวาก็อยากจะเป็น หนึ่งกระบอกเสียงที่อยากจะช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้   ซึ่งคำว่าผู้ป่วย ก็คือคำที่ยาก ที่ทุกคนจะยอมรับได้แล้ว และถ้ามีคำว่ายากไร้เข้าไปอีก เขาอาจจะมีความทุกข์และก็ทรมานมาก ๆ ถ้าเราสามารถที่จะช่วยเหลือคนคนหนึ่งได้ หนูคิดว่าการที่หนูมาเป็นกระบอกเสียงวันนี้ ก็ดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานบุญในครั้งนี้นะคะ  ยังไงยิหวาก็อยากชวนเพื่อน ๆ ที่อยากจะออกกำลังกาย หรือคนที่ชอบวิ่ง  มาร่วมก้าวไปด้วยกัน ใช้ก้าวที่มี มาขับเคลื่อนความช่วยเหลือไปให้ผู้ป่วยกันนะคะ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลาตี 5 ที่วัดบวร ฯ โดยจะมีทั้งเดินและวิ่ง 2 ระยะด้วยกัน คือ เดินวิ่งเพื่อสุขภาพ FUN RUN 5 กม. และ วิ่ง 10.5 กม. แบ่งเป็นบุคคลทั่วไป 600 บาท และ วีไอพี 1,000 บาทเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ณ วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพมหานครมีทั้งสมัครแบบออนไลน์ ซึ่งสามารถสมัครและดูรายละเอียดได้ที่ www.lemonpass.com และแบบวอล์คอิน กันเข้ามาทุกวันอาทิตย์ บริเวณข้างพระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร ในเวลา 10:00 – 16:00น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจhttps://www.facebook.com/KawDuyDham นะคะ

"เคลลี่ – อ้วน – ยิหวา-พีค-ไอซ์-ฌอน" นำทัพคนบันเทิงตบเท้าเติมพลังบุญ!!! หนุน "ก้าวด้วยธรรม ครั้งที่ 3"

อ้วน - รังสิต
อ้วน – รังสิต
จอร์จ ฐปนัท
จอร์จ ฐปนัท
พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ
พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ
แก้มบุ๋ม- ปรียาดา สิทธาไชย
แก้มบุ๋ม- ปรียาดา สิทธาไชย
Loading...