เคลลี่ สุดเท่ห์ กับบท “ท่านชายสดายุ” สุภาพบุรุษผู้อบอุ่น ใน “ละอองดาว”

280
เคลลี่ สุดเท่ห์ กับบท ท่านชายสดายุ สุภาพบุรุษผู้อบอุ่น ใน ละอองดาว

เคลลี่ สุดเท่ห์ กับบท “ท่านชายสดายุ” สุภาพบุรุษผู้อบอุ่น ใน “ละอองดาว”

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงเจ้าบทบาทที่ยังคงรักษามาดความเป็นผู้ชายอบอุ่นใจดี “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ล่าสุดกลับมาร่วมงานกับ เจ เอส แอลฯ​ อีกครั้ง บอกได้เลยว่าเจ้าตัวออกอาการปลื้มแบบสุดๆ ที่ได้มารับบทชายหนุ่มผู้เพียบพร้อม “ท่านชายสดายุ” ในละครเรื่อง “ละอองดาว

เคลลี่ ธนะพัฒน์

โดย “เคลลี่” เล่าความรู้สึกว่า “ดีใจมากครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับ เจ เอส แอลฯ​ อีกครั้ง หลังจากที่เล่นละครเรื่อง เงา ซึ่งก็ผ่านมาประมาณ​ 2-3 ปีแล้ว พอทราบว่า เจ เอส แอลฯ​ ติดต่อมาเล่นละครเรื่อง”ละอองดาว” ก็ตอบตกลงทันทีเลยครับ ในเรื่องรับบทเป็น ท่านชายสดายุ คาแรคเตอร์ในเรื่องเป็นคนอบอุ่น พูดเสียงนุ่มๆ ใจเย็น สถานะเป็นเหมือนพี่ชายที่คอยให้คำปรึกษากับพระเอก (อ๋อม-อรรคพันธ์) คอยเตือนและชี้แนะเป็นตัวเชื่อมระหว่างพระเอกกับนางเอก (นาว-ทิสานาฏ) รู้ว่าพระเอกชอบนางเอกแต่ปากแข็ง สำหรับเรื่องนี้ตัวเองไม่ได้คู่ใคร  เพราะอดีตเคยมีคู่รักแต่ก็ไม่เคยเอ่ยปากบอกอีกฝ่าย จนสูญเสียคนรักไป ทำให้ไม่คิดจะรักใครอีกเลย ซึ่งตรงนี้ทำให้เราพยายามบอกพระเอกว่าอย่าปากแข็ง ส่วนความยากจะเป็นเรื่องที่ต้องพูดคำราชาศัพท์ บางทีก็สับสน เอาคำนี้ไว้หน้า ไว้หลังบ้าง (หัวเราะ) มีทรง กระหม่อม ซึ่งไม่คุ้นกับคำแบบนี้ สุดท้ายขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

เคลลี่ ธนะพัฒน์

ติดตามชมเรื่องราวความเข้มข้น สนุกครบรส ของละครเรื่อง “ละอองดาว” เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD  กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel 7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เคลลี่ ธนะพัฒน์

ละอองดาว

ละอองดาว

ละอองดาว

เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
Loading...