“เคลลี่” พักบทบู๊!!ถูกใจบทพี่ชายที่แสนดี ลุกส์โอปป้าใน “เล่ห์รักบุษบา”

121
เคลลี่ พักบทบู๊ ถูกใจบทพี่ชายที่แสนดี ลุกส์โอปป้าใน เล่ห์รักบุษบา

“เคลลี่” พักบทบู๊!!ถูกใจบทพี่ชายที่แสนดี ลุกส์โอปป้าใน “เล่ห์รักบุษบา”

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ขอพักบทบู๊ มาสวมบท ภูวดล” พี่ชายแสนอบอุ่นของ ดินแดน ที่รับบทโดย  ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี ซึ่งนอกจากจะเปลี่ยนบทบาทมาเป็นผู้ชายที่เก่งเรื่องงาน เป็นสุภาพบุรุษแสนสุภาพที่แอบหลงรักผู้หญิงของน้องชาย แล้วยังเปลี่ยนลุกส์จนผู้ชมเอ่ยปากชมกระหึ่มโซเชียล ในละคร  เล่ห์รักบุษบา” ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 7 HD  กด35

เคลลี่ ธนะพัฒน์

โดย “  เคลลี่ ธนะพัฒน์”  เผยว่า  บทภูวดล เป็นผู้บริหารไร่องุ่นที่ได้รับรางวัลมากมาย แต่จริง ๆ เป็นผู้ชายมีปมเพราะเป็นลูกติดของแม่กับสามีเก่า ก่อนจะมาแต่งงานใหม่แล้วมีดินแดนกับฟ้าใส ง่าย ๆ คือพระเอกของเรื่องนี้เป็นน้องชายต่างพ่อของเรา คือรู้ตัวมาตลอดว่าไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของพ่อ แต่ก็พยายามไม่เครียด ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อครอบครัว จะรักใครสักคน ก็ยังไปรักผู้หญิงที่ชอบน้องชายตัวเอง ที่พ่อเลือกไว้ให้น้องชาย ต้องบอกว่าเรื่องนี้คือเล่นเป็นคนดีมาก จากที่เคยเล่นมาหลายเรื่อง อาจจะเห็นในบทบู๊หรือดราม่าไปเลย

เคลลี่ ธนะพัฒน์

แต่เรื่องนี้มีโอกาสเล่นเป็นภูวดล  บทพี่ชายที่แสนดี ได้เล่นบทโรแมนติกผสมดราม่า แล้วยังมีคอมเมดี้ด้วย คือเล่นแล้วอารมณ์ดี ได้รีแล็กซ์บ้าง  ที่สำคัญเรื่องนี้จะเห็นทรงผมใหม่   ปกติทรงผมที่คุ้นตาจะเป็นแบบเนี้ยบ ๆ ผมเลยคุยกับในทีมว่าอยากได้ลุกส์สบาย ๆ เลยออกมาเป็นทรงนี้ พี่ๆ ในกองละครบอกว่าโอปป้า ดูเด็กลง พอสูสีกับแจมมี่เลย (หัวเราะ)เรียกว่าทรงผมช่วยลดอายุ พอเข้าฉากปุ๊บแอ๊บเด็กทันทีเลย

เคลลี่ ธนะพัฒน์

Loading...