“เก่ง ธชย” ลั่น!!! กลางรายการ ‘ผมขนลุก!’ ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1”

153
เก่ง ธชย ลั่น!!! กลางรายการ 'ผมขนลุก!' ใน จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

“เก่ง ธชย” ลั่น!!! กลางรายการ ‘ผมขนลุก!’ ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1”

ค่ำคืนนี้จะได้รู้กันแล้วว่าใครคือผู้ที่จะได้เข้ารอบเป็นคนสุดท้ายของ “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1”   เพื่อเข้าไปชิงเงินรางวัลหนึ่งแสนบาท สำหรับศิลปินรับเชิญในวันนี้เขาคนนี้เรียกว่าเก่งสมชื่อ เขาดัดแปลงศิลปวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก และผลงานเพลงของเขาเองก็มีความเป็นไทยอยู่ “เก่ง – ธชย” มาโชว์เพลง ‘ยังไงก็ไม่ยัก’ นอกจากนี้หนุ่มเก่งยังเป็นหนึ่งในกรรมการรับเชิญอีกด้วย “ผมรู้สึกว่าฟังทั้งคู่ร้องเพลงแล้วมีความสุขมาก ขนลุกเลย ไม่เหมือนการประกวด ไม่รู้สึกว่าทั้งคู่กำลังแข่งขันกันอยู่ มันเป็นความงามที่เกิดขึ้นบนเวทีแห่งนี้ ทั้งคู่มีสไตล์ที่ต่างกันโดยชัดเจนแต่พอมาร้องเพลงด้วยกันแล้วเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ ทั้งคู่ใช้จิตวิญญาณในการร้องเพลงจริงๆ”

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1สำหรับการแข่งขันรอบนี้เป็นคู่ของ “อิฐ” นักร้องผู้ผ่านการเรียนวอยด์มา ซึ่งรอบที่แล้วเฉือนเอาชนะคู่แข่งมาได้ด้วยความเชี่ยวชาญในการใช้เสียงของตัวเอง พบกับ “ไข่มุก” สาวพลังล้นที่เป็นถึงครูสอนร้องเพลง รอบที่แล้วเอาชนะคู่แข่งมาได้แบบชิวๆ ครั้งนี้ทั่งคู่ต้องโคจรมาเจอกันจึงเป็นการต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อ รอบนี้ “อิฐ” เลือกเพลง ‘เสมอ’ ส่วน “ไข่มุก” เลือกเพลง ‘All I Ask’ ทั้งคู่จะต้องร้องเพลงของอีกฝ่าย งานนี้ใครจะทำได้ดีกว่ากัน พลาดไม่ได้

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1
จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ใครจะผ่านเข้ารอบสุดท้าย ร่วมติดตามชมและเชียร์ได้ ใน ”จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1” ใน วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia

Loading...