“เกรซ-ซี-ดีเจเจ๊แหม่ม-เป็กกี้” อั้นไม่อยู่ ออกสเต็ป แทงปลาไหล อวดเจ้าของเพลง “แพรวพราว-เด่นชัย”

316
แพรวพราว-เด่นชัย

“เกรซ-ซี-ดีเจเจ๊แหม่ม-เป็กกี้” อั้นไม่อยู่ ออกสเต็ป แทงปลาไหล
อวดเจ้าของเพลง “แพรวพราว-เด่นชัย” ใน จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น2”

นักร้องสายเลือดอีสาน แพรวพราวเด่นชัย ได้คิวเยือนเวทีคนสู้ฝัน อย่าง รายการ จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 2” พร้อมโชว์ เพลงใหม่ล่าสุด ชวนน้องมาแทงเอี่ยน งานนี้ทำเอา กรรมการอย่าง “เกรซกาญจน์เกล้า” “ดีเจเจ๊แหม่ม” และ เป็กกี้ ศรีธัญญามันไปด้วยจนต้องวาดลวดลายสายแดนซ์ ท่าแทงเอี่ยน บนแท่นกรรมการ เมื่อจบเพลง ซีศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ พิธีกรรายการก็อดใจไม่ไหว ต้องออกสเต็ปสุดฮา ทำเอาแฟนรายการในสตูเจเอสแอลฯ ปลื้มปริ่มสุดๆ ที่ได้ดูสายแดนซ์สดๆ กันขนาดนี้

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น2

บอกเลยว่าเทปนี้พลาดชมไม่ได้แล้ว โดย ซีศิวัฒน์ เผยว่า จริงๆเรื่องท่าเต้นผมพร้อมมาก ถ้าใครที่ติดตามรายการจันทร์พันดาว จะเห็นว่าผมชอบเต้น ศิลปินท่านไหนมีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ ผมไม่พลาดแน่ (หัวเราะอย่างสัปดาห์นี้ก็เช่นกัน ผมติดใจท่าแทงเอี่ยนมาก หรือท่าแทงปลาไหลนั่นเอง ดูแล้วมันเป็นท่าที่น่ารัก เห็นน้องเกรซ พี่ดีเจเจ๊แหม่ม แล้วก็พี่เป็กกี้ลุกขึ้นเต้นระหว่างโชว์ของแพรวพราวกับเด่นชัย ผมก็เลยเต้นไปด้วยเลย ล่าสุดเห็นคลิปตัวเองเต้นในแฟนเพจรายการจันทร์พันดาว ก็ไม่รู้ว่าทำไปได้อย่างไร นี่ผมก็ตามหาคนตัดคลิปนี้อยู่นะ(หัวเราะส่วนใครที่อยากเห็นคลิปนี้ หรือคลิปอื่นๆ ก็เปิดดูได้ในแฟนเพจจันทร์พันดาวนะครับ แล้วก็อย่าลืมติดตามชมท่าแทงเอี่ยนของพวกเรา ในเทปนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าฮาแน่นอน

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น2

ส่วนนักสู้ฝันในสัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ ลูกทุ่ง กอล์ฟปะทะกวางตุ้ง” มาร่วมลุ้นกันว่าใครจะได้เข้าสู่รอบ Semi Final (เซมิ ไฟนอลเป็นคนต่อไป อย่าพลาดชมรายการ จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น2” คืนวันจันทร์ ที่ 11 ธันวาคม 2560 เวลา 23.10 ทางช่อง สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมwww.facebook.com/JSLglobalmedia

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น2

แพรวพราว-เด่นชัย

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น2

แพรวพราว-เด่นชัย
แพรวพราว-เด่นชัย
Loading...