“อ้อย กะท้อน” พากรรมการ “กิ๊กดู๋ฯ” คึกคัก รำลึกความหลังกับ “สาวรำวง”

482
อ้อย กะท้อน

“อ้อย กะท้อน” พากรรมการ “กิ๊กดู๋ฯ” คึกคัก รำลึกความหลังกับ “สาวรำวง”

เพราะศิลปินต้นฉบับในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” สัปดาห์นี้ เป็นหนึ่งในศิลปินนักร้องหญิงระดับตำนานของวงการเพลงเพื่อชีวิตแถวหน้าในเมืองไทย อ้อย กะท้อน” เจ้าของเพลงดังสาวรำวง” ที่มีเนื้อเพลงฮิตติดปากคนไทยทั้งประเทศ “อายุสิบห้าได้มาเป็นสาวรำวง มาใส่กระโปรง  วับๆ แวม ๆ” และ นึกเสียว่าสงสาร” งานนี้ทำเอา ป๋ากิ๊ก” และ ดู๋ สัญญา” พาเหล่าคณะกรรมการทั้ง “ชมพูสุทธิพงษ์ไก่สมพลตั๊กศิริพรแอ๊ดวีรศักดิ์,ต้นหอมศกุนตลา” ย้อนวัยไปเมื่ออายุ 15 ว่าทำอะไรกันอยู่อย่างสนุกสนาน

อ้อย กะท้อน
อ้อย กะท้อน

ส่วนโชว์เปิดเวทีของ “อ้อย” เป็นเพลงนึกเสียว่าสงสาร” เพลงสุดฮิตของสาว ๆ  ร้านคาราโอเกะ ก็มีเสียงแฟนเพลงช่วยร้องกันดังกึกก้องลั่นสตูฯ จากนั้นถึงเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน สาว กร – ประภากรติว – สุขุมาภรณ์อ้อม กนกรสมะเหมี่ยว – กรรณิการ์แต่ละคนจัดมาอย่างเต็มที่ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุด ๆ

อ้อย กะท้อน

โดย “อ้อย กะท้อน” เผยว่า ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับ เจ เอส แอลฯ อีกครั้ง หลังเคยมาอัดรายการ จันทร์กะพริบ ตอนที่วงกะท้อนดังใหม่ ๆ นั่นก็ซัก 20 ปีที่แล้วนะ ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลย (หัวเราะวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่รู้สึกตื่นเต้นเพราะได้กลับมาเยี่ยมที่นี่อีกครั้ง  แล้วที่สำคัญคือได้มาในรายการกิ๊กดู๋ฯ ที่อ้อยเองก็อยากมาตั้งนานแล้ว พอทีมงานติดต่อให้มาออกรายการก็ดีใจมากค่ะ (ยิ้มถามว่าเตรียมตัวยังไง  คือจริงๆ อ้อยก็รับงานร้องเพลงทุกวันอยู่แล้ว ยังรับงานร้องเพลงอยู่ จ้างได้นะคะ (หัวเราะเลยไม่ได้เตรียมตัวซ้อมร้องเพลงอะไรมาก

อ้อย กะท้อน

แต่ที่ตื่นเต้นคือได้มาเห็นคนที่เหมือนตัวเองถึง คน ได้มาตัดสินเงาเสียงก็ต้องตั้งใจฟังน้องๆ  ร้องว่าใครจะร้องเหมือน เพราะเพลงดังของอ้อยก็มีมานานแล้ว คิดว่าน้องๆคงเตรียมตัวกันมาได้เป็นอย่างดีเพราะคงจะได้ฟังกันหลายรอบ แต่พอได้ฟังเสียงทั้ง คนแล้วก็หนักใจอยู่เหมือนกัน ทุกคนมีพลังมีความเป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์ และน้ำเสียงมีความใกล้เคียงกันจนต้องวัดกันเลยว่าใครผิดพลาดมากน้อยแค่ไหน อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกัน รับรองว่าสนุกสนานมากๆ ห้ามพลาดในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” วันอังคารที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 22.40 ทางช่อง 7 HD กด 35ค่ะ

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

อ้อย กะท้อน

 

 

Loading...