อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ ส่ง 9 ศิลปินปลดปล่อยพลังเฟรชชี่ สนุกอย่างสร้างสรรค์

146
อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ ส่ง 9 ศิลปินปลดปล่อยพลังเฟรชชี่ สนุกอย่างสร้างสรรค์

อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ ส่ง 9 ศิลปินปลดปล่อยพลังเฟรชชี่ สนุกอย่างสร้างสรรค์

ระเบิดพลังกันอย่างสุดเหวี่ยงสมกับเป็นเฟรชชี่น้องใหม่ที่มีพลังเหลือล้น กับกิจกรรม EFM on Tour (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์) จากคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 เพลงเพราะ อารมณ์ดี ที่ยกความสนุกจากหน้าไมค์ไปไว้บนเวที ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอตและดีเจซุปตาร์ชื่อดัง นำโดย ดีเจ.เชาเชาดีเจ.มะตูมดีเจ.ต้นหอมดีเจ.เผือกดีเจ.อาร์ตดีเจ.โบดีเจ.เจ็มดีเจ.แนน และ ดีเจ.ซันเดย์ จัดเต็มความสนุกกันถึง 3 มหาวิทยาลัย

EFM on Tour

เริ่มอุ่นเครื่องเรียกเสียงกรี๊ดกันที่มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เป็นที่แรก กับสาวสวยคนเดียวในครั้งนี้อย่าง วันเดอร์เฟรม ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตที่เจ้าตัวแต่งเองมาให้แฟนๆ ได้โยกกันพอหอมปากหอมคอกับ 555กลั้นใจ และ อยู่ดีๆ ก็… จากนั้นหนุ่มๆ บลูเฉด ก็ขึ้นเวทีต่อแบบไม่ต้องพักกับเพลง ถ้าเรายังคิดถึงกันความรักที่ดีที่สุดรักฉันเพราะอะไร และ อยากเจอ ที่ลงไปร้องแบบถึงเนื้อถึงตัวเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้เป็นกอง

EFM on Tour

ก่อนจะส่งไมค์ต่อไปที่วง มีน ที่เตรียมเพลงมาไม่น้อยหน้าอย่าง ตัวแถมสตรอง และหมายความว่าอะไร ทำเอาคนดูกว่า 4,000 คน ร้องตามกันได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว ทางฟากมหาวิทยาลัยรังสิตก็เอาใจคอฮิพฮอพด้วย ทูพี เซาท์ไซด์ ที่มาแรพในเพลง Welcome to tha southเอาดีดีดิ และ เอาละเว้ย ที่ถึงจะร้องเร็วขนาดไหนก็ร้องตามกันได้ จากนั้นเปลี่ยนสไตล์เพลงให้หนักขึ้นกับ ซิลลี่ ฟูลส์ ที่มากับเพลงที่ไม่ร้องไม่ได้อย่าง ขี้หึงผิดที่ไว้ใจน้ำลาย และ จิ๊จ๊ะ จากนั้น แด๊กซ์ ร็อคไรเดอร์ ก็สาดความมันส์กันต่อด้วยเพลง ข้าน้อยสมควรตายคนไม่เอาถ่านอย่างน้อย และปิดท้ายกันแบบใสๆ กับเพลง ทุ้มอยู่ในใจ

EFM on Tour

ส่งท้ายขบวนความสนุกที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ที่จัดเต็มแบบร็อคๆ ด้วยวง เดอะเยอร์ส มากับเพลง ดื่มเพียงหนึ่งครั้งเกลียด และ เสพติดความเจ็บปวด เรียกว่าเลือกเพลงมาเล่นงานคนอกหักชัดๆ ต่อด้วยหนุ่มๆ หน้าหล่อ เดอะมูสส์ ที่เตรียมเพลง จูบสุดท้ายอย่าเพิ่งใจร้ายเท มาให้ได้ฟังกันและเพลงที่ต้องร้องอย่าง เจ็บที่ต้องรู้ ที่ใครๆ ก็ร้องได้ ด้านวงพี่ใหญ่อย่าง บิ๊กแอส ก็ขอปิดเวทีแบบเน้นๆ ด้วยเพลง แดนเนรมิตบินเข้ากองไฟไม่เดียงสา และ เล่นของสูง ที่มันส์สุดจนฉุดไม่อยู่ งานนี้ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและลุ้นของรางวัลอีกเพียบ ประสบการณ์ความสนุกแบบนี้มีที่นี่ที่เดียว ติดตามความสนุกครั้งใหม่ได้ที่ อีเอฟเอ็ม 104.5 หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm

EFM on Tour

EFM on Tour

EFM on Tour

EFM on Tour

EFM on Tour

Loading...