อินดี้ อินทัช กดดันเป็นพระเอกครั้งแรกโชว์กล้ามเปิดซิกแพค

3525
อินดี้ อินทัช

     หนุ่มเนื้อหอม อินดี้ อินทัช ลูกชายสุดหวงของคุณแม่ฮันนี่ ภัสสร ถึงกับมีข่าวว่าคุณแม่สั่งห้ามมมีแฟนเลยทีเดียว ล่าสุดหนุ่ม อินดี้ อินทัช ก็มาอัพเดทให้ฟังว่า ไม่ซีเรียสเรื่องแม่สั่งห้ามมีแฟนเพราะไม่เคยได้ยิน ส่วนที่มีภาพหลุดควงสาวก็แค่เพื่อนที่เล่นหนังด้วยกัน แถมเร็วนี้หนุ่ม อินดี้ อินทัช เตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกแบบเต็มตัว ยอมรับกดดัน เป็นพระเอกครั้งแรกก็โชว์กล้ามแล้ว

“เดี๋ยวจะมีละครของป๋าแจ๋วครับ ก็หนักอยู่เพราะมีคิวบู๊ด้วย ถามว่ากดดันมั้ย กดดันครับ เป็นพระเอกเรื่องแรก มีโชว์กล้ามด้วย ช่วงนี้เลยต้องออกกำลังกายเยอะ ผมโชคดีมากที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ไม่เกี่ยวกับแม่ผมแน่นอน ผมก็แคสติ้งเหมือนคนอื่น ๆ เรื่องเด็กเส้นผมก็ไม่ได้โกธรที่ใครจะมองแบบนั้น ผมห้ามใครไม่ได้ครับ อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า ส่วนเรื่องภาพหลุดควงสาวอันนั้นเป็นเพื่อนที่เล่นหนังด้วยกัน ไม่ใช่สาวคนสนิท พอดีไปงานแถลงข่าวน้องเลยขออยู่ด้วย ไม่ซีเรียสอะไร เรื่องแม่สั่งห้ามมีแฟน ผมไม่เคยได้ยินแม่ห้ามนะ ตอนนี้ก็มีคนคุยนะครับ แต่ไม่ได้ถึงขั้นแฟน”

แฟน ๆ ของหนุ่มอินดี้ อดใจรอกันอีกแป๊บเดียวก็ได้ชมบทบาทพระเอกของหนุ่มอินดี้กันแล้ว แต่เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากเห็นกล้ามล้ำ ซิกแพคสวยๆของหนุ่มอินดี้กันใช่ไหมจ๊ะ..

"อินดี้ อินทัช"
อินดี้ อินทัช
"อินดี้ อินทัช"
อินดี้ อินทัช
"อินดี้ อินทัช"
อินดี้ อินทัช
"อินดี้ อินทัช"
อินดี้ อินทัช
"อินดี้ อินทัช"
อินดี้ อินทัช
Loading...