อาเมน – ฮั่น ร่วมเปิดตัวคอมมูนิตี้มอลล์ แห่งใหม่ “เดอะฟิล (The Phyll ) สุขุมวิท 54”

610
เดอะฟิล (The Phyll ) สุขุมวิท 54

 บริษัท สราญรัตน์พัฒนา จำกัด ศูนย์การค้า “เดอะฟิล (The Phyll ) สุขุมวิท 54” ศูนย์การค้า ไฮบริด ไลฟ์สไตล์ (Hybrid -Lifestyle Mall) แห่งแรกบนถนนสุขุมวิท ผสมผสานระหว่างอาคารแบบเปิดโล่ง (Open Mall) กับอาคารที่มีการปรับสภาพอากาศ (Enclosed Mall) ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยการตกแต่งด้วยภูมิสถาปัตย์ และชั้นใต้ดินแบบ Sunken Space กึ่ง Opened-Air ที่สามารถสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด “เดอะฟิล (The Phyll )” ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท (ปากซอยสุขุมวิท 54) ข้างสำนักงานเขตพระโขนง ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชเพียง180 เมตร พร้อมตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าโครงการอย่างครบครัน นำโดย ผู้บริหารมากประสบการณ์ ดร. กวีพจน์ วรยิ่งยง กรรมการผู้จัดการ จัดงาน Grand Opening ศูนย์การค้า “เดอะฟิล (The Phyll )สุขุมวิท 54” อย่างเป็นทางการ

     ดร. กวีพจน์ กล่าวว่า “เดอะฟิล (The Phyll ) เกิดจากปณิธานของครอบครัว อ่อนนุช – รัตนพราหมณ์ ที่ ต้องการพัฒนาให้ที่ดินในเขตพระโขนงมีความเจริญก้าวหน้า บรรพบุรุษของครอบครัวได้อุทิศที่ดินให้เป็นที่ตั้ง ของสถานที่ราชการหลายแห่ง รวมถึง สำนักงานเขตพระโขนงในปัจจุบัน ที่ดิน – ที่ศูนย์การค้าตั้งอยู่นี้ เป็นที่ดิน เดิมของ พระราชครู อัษฎาจารย์ (ละมัย รัตนพราหมณ์) ผู้เป็นบรรพบุรุษ ศูนย์การค้า เดอะฟิล มีการตกแต่ง ภายนอก และภายในอาคาร ภายใต้แนวคิด เป็นศูนย์การค้าที่มีพื้นที่สีเขียว พื้นที่แห่งความสุข ที่เดอะฟิล (Phyll Green, Feel Good @ The Phyll) ออกแบบให้มีอาคารทรงเพชร ลักษณะโล่งและเห็นเป็นนาขั้นบันไดที่ ผนังน้ำตก นำ แนวทาง Hybrid Lifestyle มาใช้ในการออกแบบ ด้วยพื้นที่ 4 ไร่ครึ่ง หรือ 10,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 ชั้นประกอบด้วย ชั้นล่าง L (lower floor) เป็นโซนของแหล่งอาหารแนวใหม่ อ่อนนุชฟาร์ม เป็นที่รวมร้านอาหารที่หลากหลาย ซีฟู๊ด ราเมนญี่ปุ่น ซูชิบาร์ ร้านอาหารไทยยอดนิยมคือร้านพริกหอม ร้านขายสลัดและเบเกอรี่ green concept ร้านส้มตำแซ่บแน่ ร้านชาบู เป็นต้น / ชั้น G (ground floor) ประกอบไปด้วยร้านขายยา อาหารเสริม เวชสำอาง คลีนิคเสริมความงาม ธนาคาร ซาลอนจากญี่ปุ่น ร้านกาแฟบรรยากาศดี ชาไข่มุกพรีเมี่ยม และร้านขนมปังสุดชิก โทสสตอรี่ / ชั้น U (upper floor) ประกอบด้วยร้านAMWAY ร้านActs of green ร้านขายของเบ็ดเตล็ด ร้านทำฟันบียอนสไมล์ และร้านลีโอคาเฟ่ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ ประชาชนทั่วไปที่มีไลฟ์สไตล์ชอบร้านอาหาร ที่หลากหลาย มีพื้นที่โล่งมาก เห็นได้จากสัดส่วนพื้นที่ขายต่อพื้นที่อาคารทั้งหมดที่มีเพียง 50% มีน้ำพุ น้ำตก และ สวนด้านข้างที่เป็นเสมือนที่พักผ่อน บรรยากาศสบายๆ เงียบสงบ

   นอกจากมาช้อปปิ้งแล้วยังมีสถานที่รองรับให้ทำงานได้ด้วย มีอาคารจอดรถในร่ม รองรับได้กว่า 200 คัน ด้วยงบลงทุนก่อสร้างรวมกว่า 600 ล้านบาท นับเป็นศูนย์กลางการพาณิชย์และการคมนาคม อีกแห่งหนึ่ง โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่เหมาะสม เพื่อรองรับการพัฒนาทางด้านธุรกิจในด้านต่างๆ อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของ “เดอะฟิล (The Phyll ) คือ “อ่อนนุชฟาร์ม” บริหารงานโดย นางอมรรัตน์ อ่อนนุช กรรมการ บริษัท สราญรัตน์พัฒนา จำกัด กล่าวถึง ว่า “ อ่อนนุชฟาร์ม ศูนย์อาหารที่ถือเป็นสิ่งดึงดูดหลักของ เดอะฟิล เป็นแหล่งรวมวัตถุดิบ อาหาร ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ สดใหม่ส่งตรงจากฟาร์ม ที่คัดสรรคุณภาพที่ดีที่สุด ระดับพรี่เมี่ยมจากผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดสด ในราคาที่ถูกกว่าห้างสรรพสินค้าทั่วไป พร้อมศูนย์อาหารที่รวมร้านอาหารขึ้นชื่อมากกว่า 10 ร้านที่ให้บริการ อาทิ.ข้าวแกงแม่จุลนา ไทคูณฟู๊ด สุกี้ยากี้เมาเวอริค เป็นต้น

   ด้านนักร้องหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ 8 – อิสริยะ ภัทรมานพ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ได้โชว์พลังเสียงและเต้น ในมินิคอนเสิร์ต และยังร่วมทำอาหาร Clean Food กับหนุ่มน้อยหน้าใส อาเมน เดอะสตาร์ 10 – โสตถิพันธุ์ คำลือชา โดยหนุ่มฮั่น กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว อย่างยิ่งในครั้งนี้ ครับ ชอบที่นี้มาก “เดอะฟิล (The Phyll )” ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง ก้าวแรกที่ผมเข้ามา สัมผัสได้ทันที่ว่า เป็น ศูนย์การค้าที่มากกว่า การช้อปปิ้ง ผมรู้สึกเย็นตา สบายตา มองไปรอบด้าน รู้สึกผ่อนคลายมากๆ มีความต่างที่ผม เอง คงได้มาใช้บริการอีกบ่อยๆอย่างแน่นอน จะพาครอบครัว และแนะนำเพื่อนมาด้วย ที่สำคัญมีร้านอาหารเยอะ เลยครับ วันนี้นอกจากผมมาสร้างความสนุกให้กับทุกๆคนแล้ว ผมก็อิ่มบุญอีกด้วยครับ ผมนำตุ๊กตาของพี่ๆ เพื่อนๆมาร่วมบริจาคในงานด้วย เพื่อส่งมอบความสุขไปให้เด็กด้อยโอกาสในช่วงเทศกาลปีใหม่อีกด้วย ผมฝาก ถึงทุกคนเลยนะครับ อยากให้มาที่ “เดอะฟิล (The Phyll ) สุขุมวิท 54” กันแล้วทุกคนจะชอบเหมือนผม หนุ่มฮั่น กล่าวทิ้งท้าย”

   ตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ศูนย์การค้า “เดอะฟิล (The Phyll )สุขุมวิท 54” ได้ที่ http://www.thephyll.com/ และ facebook.com/thephyllcommunitymall

เดอะฟิล  (The Phyll  ) สุขุมวิท 54
เดอะฟิล (The Phyll ) สุขุมวิท 54
เดอะฟิล  (The Phyll  ) สุขุมวิท 54
1. นายวราดิศร อ่อนนุช กรรมการ บริษัท สราญรัตน์พัฒนา จำกัด
2. นางอมรรัตน์ อ่อนนุช กรรมการ บริษัท สราญรัตน์พัฒนา จำกัด
3. ดร. กวีพจน์ วรยิ่งยง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สราญรัตน์พัฒนา จำกัด
4. ดร. อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม
5. ดร.อรรถธีรา วรยิ่งยง กรรมการบริษัท สราญรัตน์พัฒนา จำกัด
6. คุณชฏา สีบุญเรือง (น้องสาวท่านรมต.ดร.อรรถธีรา )
7. นายศักดี เฉียบแหลม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มกลุ่มธุรกิจขนาดกลางนครหลวง 2

เดอะฟิล  (The Phyll  ) สุขุมวิท 54เดอะฟิล  (The Phyll  ) สุขุมวิท 54เดอะฟิล  (The Phyll  ) สุขุมวิท 54เดอะฟิล  (The Phyll  ) สุขุมวิท 54เดอะฟิล  (The Phyll  ) สุขุมวิท 54เดอะฟิล  (The Phyll  ) สุขุมวิท 54เดอะฟิล  (The Phyll  ) สุขุมวิท 54

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...