อาร์ต พศุตม์ ใจบุญหาเงินช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ

1820
อาร์ต พศุตม์

อีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ที่ช่วงนี้ห่างหายจากข่าวคาวความรักไปซักพักแล้ว หันไปรักษาแผลใจกับฟิตเนตและทำดีช่วยเหลือสังคมแทน ล่าสุดหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ก็เตรียมจัดทำโครงการหาเงินช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ พร้อมกับออกมาโต้กระแสข่าวที่ว่าหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ เป็นคนบงการให้สาวคนสนิทออกมาปล่อยคลิปแฉอดีตแฟนเก่า อย่างสาว  น้ำฝน พัชรินทร์ ว่า

 ข่าวว่าตอนนี้กำลังทำงานบุญช่วยเหลือสังคม ?

“เป็นงานบุญยอดบริจาคพุ่งมาก ก็เป็นงานเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ จัดขึ้นวันที่ 8 มิ.ย.ครับ รายได้ให้วัดพระบาทน้ำพุ พอดีผมมีโอกาสเห็นหลวงพ่อออกบิณฑบาตขอรับเงินบริจาคเลยอยากทำโครงการนี้ ตอนนี้ยอดบริจาคประมาณแสนสามแล้วครับ ถือว่าเกินคาด ผมเป็นคนต้นคิด พอดีได้นักแสดงหลายๆ คนร่วมด้วย ต้องทำให้ดีๆ จะได้มีโครงการแบบนี้อีกครับ เราเป็นคนของสังคม อยากช่วยสังคมบ้าง”

ช่วงนี้ดูเหมือนอ้วนขึ้น แล้วจะมีผลงานถ่ายแบบ งานละครออกมาให้ชมกันบ้างไหม?

“ส่วนช่วงนี้ผมอ้วนขึ้น 4 กิโลฯ แต่ยังไม่มีแพลนถ่ายแบบครับรออีกสักหน่อย ในช่วงนี้ยุ่งๆ ไม่มีเวลาฟิตเนสครับ จริงๆ ผมชอบออกกำลังกาย แต่ไม่ได้บ้า ถามว่าตอนนี้พอใจหุ่นรึยัง ผมยังไม่พอใจ ในเรื่องงานตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่อง เดี๋ยวมีบวงสรวงเร็วๆ นี้ครับ

รู้สึกกดดันไหมที่ได้ร่วมงานกับน้ำฝนอีกครั้ง?

“ส่วนที่ต้องร่วมงานกับน้ำฝน ผมไม่กดดันเลยร่วมงานกันสบายครับ เราคุยกันได้ในการทำงานโอเค ตั้งแต่เลิกยังไม่มีโอกาสได้คุย เดี๋ยวคงเจอวันบวงสรวงครั้งแรกครับ ส่วนหัวใจผมมีแต่เรื่องบุญครับ”

เห็นมีข่าวว่าอาร์ตเป็นคนบงการปล่อยคลิปเสียงที่หลุดออกมา?

“ส่วนข่าวที่ว่าผมเป็นคนบงการให้สาวที่คุยด้วย ปล่อยคลิปเสียงฝน เรื่องคลิปเสียงที่หลุดออกมา ไม่ใช่เลยครับ ผมไม่ได้คบใครช่วงนั้นเลย ผมไม่รู้จักคนในเสียงครับ ถามว่างงมั้ย ไม่งงเลยครับ ไม่ซีเรียสด้วยสำหรับผมมันจบไปนานมาก และไม่ใส่ใจกับเรื่องนี้เลย ผมไม่ได้บังคับหรือคุมเกม จะทำเพื่ออะไร ทำแบบนั้นดูไม่แมนเลย จริงๆ ผมเป็นคนไม่แคร์สังคมรอบข้างในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ ผมแคร์แค่ครอบครัวผม คนข้างตัวผมเท่านั้น”

"อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม"
อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

 

"อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม"
อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

 

"อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม"
อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

 

"อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม"
อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

 

"น้ำฝน พัชรินทร์"
น้ำฝน พัชรินทร์

 

"น้ำฝน พัชรินทร์"
น้ำฝน พัชรินทร์
Loading...