อั้ม พัชราภา ตกใจ แฟนคลับประชิดตัว อีเวนท์แทบแตก

1285
อั้ม พัชราภา

   ดาราระดับซุปตาร์คนดังมาเยือน จ.อุทัยธานี เป็นครั้งแรก ทำเอาบรรดาแฟนคลับออกอาการกรี๊ดดังลั่นอยู่ไม่น้อย เมื่อ  อั้ม พัชราภา  ปรากฏตัวในงานอีเวนท์ “จับ แจก รถ” ที่ โชว์รูมโตโยต้า อุทัยธานี คนนับพันที่ต้องการใกล้ชิดซุปตาร์สาว ทำให้เกิดเหตุชุลมุนเล็กน้อย เมื่ออยู่ๆ มีคนจะเข้ามาประชิด ถึงเนื้อถึงตัว จนบอดี้การ์ดกันเอาไว้แทบไม่อยู่ งานนี้ทำเอา สาวอั้ม ออกอาการตกใจเลยทีเดียว

“ไม่โดนหน้าอก เป็นช่วงข้างบนๆ ค่ะ คงจะหมั่นเขี้ยวเนอะ ก็ตกใจเหมือนกันค่ะ แค่เดินมาก็ลำบากแล้ว คนมาเยอะมาก คิดว่าคงไม่มีใครตั้งใจหรอกค่ะ เราไปไหนคนก็เยอะแบบนี้ ก็ดีใจค่ะ”

เมื่อถามถึงประเด็นเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่คู่กับหวานใจ แอมป์ พิธาน ราคาหลักล้าน สาวอั้ม บอกว่า “ขอพูดชื่อสินค้าเลย ขอบคุณเอไอเอสจริงๆ ค่ะ คือเขาให้ แต่ยังไม่ได้ใช้ประจำค่ะ เป็นเบอร์คู่กับพี่แอมป์ เป็นเลขที่สวยมากๆ ขอบคุณแมนด้วย เบอร์นี้ไม่ได้ดีทุกอย่างค่ะ แต่มันสวย เราอยากได้ก็เลยตกลง”

ส่วนกรณีที่มีข่าวลือว่า สาวอั้ม เตรียมได้ส่วนแบ่งหุ้นจากช่อง 7 สีด้วย เจ้าตัวชี้แจงว่า “ไม่มีค่ะ ไม่เลยจริงๆ อันนี้ไม่ทรายเลยค่ะ ก็เพิ่งจะทราบนี่แหละค่ะ ตรงนี้ไม่อาจเอื้อมนะคะ (หัวเราะ)”

วันวาเลนไทน์นี้ สาวอั้ม บอกว่าจะไปต่างประเทศ “ก็คงไปใกล้ๆ นี่แหละค่ะ คงไปไม่ไกล เราคงไม่มีอะไรเซอร์ไพร์สกัน เรื่องของขวัญ เราให้กันก่อนแล้วค่ะ นี่ก็ให้ของขวัญวันวาเลนไทน์กันไปแล้ว ส่วนขอแต่งงานที่ต่างประเทศ ไม่มีหรอกค่ะ”

"อั้ม พัชราภา"
อั้ม พัชราภา
"อั้ม พัชราภา"
อั้ม พัชราภา
"อั้ม พัชราภา"
อั้ม พัชราภา
"อั้ม พัชราภา"
อั้ม พัชราภา
"อั้ม พัชราภา"
อั้ม พัชราภา
"อั้ม พัชราภา"
อั้ม พัชราภา
Loading...