อัพเดทความหล่อ!! เจมส์ มาร์ สามีแห่งชาติคนใหม่

2868
เจมส์ มาร์

กลายเป็นสามีแห่งชาติคนใหม่ไปซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ กับบทบาทใหม่ หมอวรรษ จากละครเรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ นายแพทย์หนุ่มรูปหล่อมาดเข้ม ที่ทำเอาแฟนๆละครกรี๊ดกร๊าดกันสนั่นโซเชียล เรียกได้ว่าตั้งแต่ละครออนแอร์กระแสยังแรงอย่างต่อเนื่อง จนสาวๆชาวโซเชียลต่างก็อยากได้คุณหมอวรรษ รูปหล่อเป็นสามีกันทั้งน๊าน ติดตามชมละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

เจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

เจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

เจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษเจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ เจมส์ มาร์ - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

Loading...