ออกตัวแรงเว่อร์! ตัวอย่างแรก “LONG SHOT” เสียงโหวตเทบวก รอมคอมพล็อตฉลาดแห่งปี!

41
ออกตัวแรงเว่อร์ ตัวอย่างแรก LONG SHOT เสียงโหวตเทบวก รอมคอมพล็อตฉลาดแห่งปี

ออกตัวแรงเว่อร์! ตัวอย่างแรก “LONG SHOT”
เสียงโหวตเทบวก รอมคอมพล็อตฉลาดแห่งปี!

“ชาลิซ เธอรอน” + “เซธ โรเกน” = ว่าที่ประธานาธิบดี + นักข่าวปากหมา
จุดเริ่มต้นรักคนละชั้น “สองคนต่างขั้ว” จะรุ่งหรือจะแป้ก?

เป็นคุณจะทำยังไง? ถ้า รักแรก โตขึ้นมาเป็นสตรีอันทรงพลังและมีอิทธิพลที่สุดของโลก! การโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของ “เฟร็ด ฟลาสกี้” (เซธ โรเกน) นักข่าวปากหมา หัวขบถ จอมแกว่งเท้าหาเสี้ยน แถมเพิ่งตกงาน ดันบังเอิญเจอพี่เลี้ยงในวัยเด็กอย่าง“ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์” (ชาลิซ เธอรอน) คนสวย คนดี คนเดิม เพิ่มเติมคือกำลังนั่งตำแหน่งว่าที่ประธานาธิบดี! เธอกลายเป็นผู้หญิงที่เขาเอื้อมไม่ถึง แต่ด้วยความผูกพันครั้งเก่าเธอเลยตัดสินใจจ้างเฟร็ดให้แสดงฝีมืออีกครั้ง ในฐานะนักเขียนช่วยปรับคำปราศรัยเลือกตั้ง เฟร็ดจึงต้องออกเดินทางไปกับชาร์ล็อตต์ เพื่อล้วงทุกซอกทุกมุมทำความรู้จักเธอให้ลึกขึ้น พร้อม ๆ กับการผจญภัยรำลึกความหลัง และนี่คือจุดเริ่มต้นความบันเทิงของ LONG SHOT” ที่จะเกิดขึ้นระหว่างคนสองคนจากโลกคู่ขนาน แล้วงานนี้มันจะบรรจบกันได้ยังไง? พวกเขาจะรักกันได้จริงหรอ?

LONG SHOT

ซึ่งหากคุณเคยประทับใจไปกับ Notting Hill หรือ Pretty Woman ในปี 2019 นี้คุณจะหลงรัก LONG SHOT” ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ม้ามืดแห่งปีอย่างแน่นอน เพราะครั้งแรกที่เปิดตัวก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ใคร ๆ ต่างยกให้เป็นหนึ่งในท็อปลิสต์ต้องดูของปีนี้! โดยเฉพาะเคมีที่ไม่น่าเชื่อว่าจะลงตัวสุด ๆ ของนางเอกสุดแซ่บ “ชาลิซ เธอรอน” เจ้าของรางวัลออสการ์ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง Monster พร้อมทั้งมีผลงานโดดเด่นมากมาย เช่น Mad Max : Fury Road , Prometheus , Atomic Blonde และพระเอกสายฮาขาประจำความสนุกอย่าง “เซธ โรเกน” จาก Knocked Up , Pineapple Express หรือ The Interview ที่สำคัญยังเป็นการคัมแบ็คโชว์ของอีกครั้งของผู้กำกับ “โจนาธาน เลวีน” การันตีความดีงามด้วยผลงานเก่า ภาพยนตร์เรื่อง 50/50 และ Warm Bodies นั่นเอง

“LONG SHOT ตลก และชวนอบอุ่นหัวใจ เป็นหนังรอมคอมที่จะทำให้ผู้ชมทั้งอึ้งและแอบเขิน”
– Guardian

“เสน่ห์แบบบ๊อง ๆ ของเซธ โรเกน เข้ากันได้ดีกับความสวยสง่าของชาลิซ เธอรอน”
– The Wrap

“เปลี่ยนคู่หูคู่ฮาให้เป็นพาหนะพาเราสำรวจปัญหาและความเปราะบางของอเมริกายุคนี้”
– Indiewire

“หนังรอมคอมพล็อตฉลาด เจือกลิ่นอายการเมือง มันจะเป็นหนังที่แฟน ๆ รักที่สุดอีกเรื่องหนึ่งของปี 2019”
– Rogerebert.com

ความต่างขั้วของ “ชาลิซ เธอรอน” + “เซธ โรเกน” คนนึงเป็นหญิงแกร่งที่กำลังจะกลายมาเป็นผู้นำของโลก ส่วนอีกคนเป็นนักข่าวปากมอมที่แม้แต่ชีวิตตัวเองยังจัดการไม่ได้ คุณคิดว่าพวกเขาจะรักกันได้จริงหรอ? นับถอยหลังอีก 1 เดือน เตรียมพิสูจน์คำวิจารณ์A+ ด้วยตัวเอง ในภาพยนตร์รอมคอมเรื่องใหม่ล่าสุด LONG SHOT” 30 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

LONG SHOT

 

Loading...