อนันดา – น้อย ยกทีม 7 นักแสดง ทุ่มสุดตัว ชวนนับถอยหลัง 30วัน เตรียมดู ขุนพันธ์

827
ขุนพันธ์

อนันดา – น้อย ยกทีม 7 นักแสดง ทุ่มสุดตัว ชวนนับถอยหลัง 30วัน เตรียมดู “ขุนพันธ์” สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “ขุนพันธ์” สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นเหนือจินตนาการฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย โดย บ.สหมงคฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมี คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด และ คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด พร้อมโปรดิวเซอร์ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับ ก้องเกียรติ โขมศิริ และเหล่าซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม, กฤษดา สุโกศล แคลปป์, แฟรงค์ ภคชนก์ โวอ่อนศรี, สนธยา ชิตมณี, เดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุง, อ้อม กานต์พิสชา เกตุมณี และ กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร รวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ขุนพันธ์” เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ สตูดิโอ G-Village Co-Creation Hub ลาดพร้าว18 ให้พี่น้องสื่อมวลชนได้ร่วมเก็บภาพบรรยากาศ และบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่เรียกได้ว่ายากที่สุดและท้าทายที่สุด เป็นประสบการณ์การทำงานทางด้านภาพยนตร์ที่สร้างความภูมิใจ และมีค่าที่สุดในชีวิต

ขุนพันธ์

เป็นงานแถลงข่าวที่ให้ความรู้สึก และบรรยากาศย้อนกลับไปถึงการทำงานที่สุดโหด เหนื่อยยาก ของแต่ละคน ตั้งแต่การที่ผู้กำกับก้องเกียรติ ต้องเปลี่ยนทั้ง 7 คาแรคเตอร์ให้เป็น วีรบุรุษมือปราบ, มหาโจรคงกระพัน, นักฆ่าผู้ไร้ความปราณี, นักการเมืองฉ้อฉล, มือสังหารสาว, หนุ่มชาวเลผู้สูญเสีย, หญิงสาวที่ยอมเสียสละทุกอย่างในชีวิต กลายเป็นผลงานมาสเตอร์พีซ ถึงแม้บางฉากต้องพึ่งออกซิเจนเพื่อช่วยหายใจในการถ่ายทำ การพลิกบทบาทในการรับบทตัวร้ายที่ถ่ายทอดออกมาในแบบที่หลายคนคาดไม่ถึง การเป็นสุดยอดนักแสดงแอ็คชั่นในทุกรูปแบบ และเพิ่มดีกรีความยากกับการต่อสู้ในทุกสถานการณ์ตั้งแต่ภาคพื้นดิน, บนหลังม้า, บนหลังคารถไฟ นอกจากนี้ในบรรยากาศของงานแถลงข่าวได้มีการแนะนำทีเซอร์เทรลเลอร์ พร้อมด้วยสกู๊ปพิเศษ “ทำไมต้องเป็นขุนพันธ์” พร้อมกับภาพโปรโมทหลักของภาพยนตร์ และภาพของทั้ง 7 คาแรคเตอร์ของภาพยนตร์อยู่ทั่วบริเวณงาน เรียกได้ว่า จัดหนักจัดเต็มให้สมกับความยิ่งใหญ่ที่สุดของภาพยนตร์ไทยประจำปีนี้ ก่อนที่ช่วงท้ายเหล่านักแสดงทั้ง 7 และผู้กำกับพร้อมด้วย โปรดิวเซอร์จากภาพยนตร์ และ ผู้บริหารจากสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลจะร่วมถ่ายรูปพร้อมกัน

เตรียมนับถอยหลังเพื่อสัมผัสกับ “ขุนพันธ์” สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นเหนือจินตนาการที่ทุกคนรอคอยพร้อมกัน 14 กรกฎาคมนี้ ร่วมพิสูจน์กันว่า “พลังศรัทธาอันยิ่งใหญ่” ของ ยอดตำรวจวีรบุรุษหนังเหนียว ที่สร้างตำนานอันยิ่งใหญ่ และเป็นต้นแบบคำว่า “ตำรวจดี” ยังคงมีอยู่บนผืนดินนี้ร่วมกัน ทุกโรงภาพยนตร์

ขุนพันธ์ขุนพันธ์ขุนพันธ์ขุนพันธ์ขุนพันธ์ขุนพันธ์

Loading...