“หลุยส์-ทัมทิม” เผยตอนจบ “ชาติลำชี” มีให้ลุ้นกับฉากเสี่ยงตายแบบหวาดเสียว

169

“หลุยส์-ทัมทิม” เผยตอนจบ “ชาติลำชี” มีให้ลุ้นกับฉากเสี่ยงตายแบบหวาดเสียว

ถ้าพูดถึงหนึ่งในตัวละครที่ปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย มีชีวิตเป็นเดิมพันตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย ต้องยกให้ ชาติ ลำชี ที่รับบทโดย หลุยส์ เฮส กับภารกิจพิเศษในการปลอมตัวเพื่อสืบหาและทลายแก๊งยาเสพติดลึกลับที่สุดอย่างไตรพยัคฆ์ โดยมี “หมอสาลินี” (ทับทิม-อัญรินทร์)  เป็นกำลังใจให้ ชาติ เสมอ สุดท้ายแล้วภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ แล้วเรื่องหัวใจของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ต้องมาลุ้นกันในฉากสุดท้าย

ชาติลำชี

 หลุยส์ เผยว่า “ชีวิตของ ชาติ ลำชี อุทิศเพื่อประเทศชาติครับ ทุกภารกิจผมสู้ตายสุดตัว ยิ่งตอนจบผมได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่อีกครั้ง ภารกิจครั้งนี้เสี่ยงตายมาก ต้องเสียสละตัวเองหยุดระเบิดที่จะทำให้คนจำนวนมากต้องตาย เรียกได้ว่าเดิมพันด้วยชีวิตเลยครับ วันพุธที่ 25 เมษายนนี้ เสนอให้ชมเป็นตอนจบแล้ว ฝากช่วยลุ้น ช่วยเชียร์พี่ชาติกันด้วยนะครับ ถ้าอยากรู้ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร ผมจะรอดจากระเบิดหรือไม่ จะได้ลงเอยกับหมอสาหรือเปล่า ต้องติดตามกันนะครับ สนุกจนฉากสุดท้ายแน่นอน

ชาติลำชี

ทับทิม เผยว่า ชาติ ลำชี และหมอสา บุกตะลุยฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาจนถึงตอนสุดท้ายแล้วนะคะ มีเรื่องทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง แต่ลึกๆ แล้วทั้งคู่ต่างมีความรักให้กันเสมอค่ะ หมอสาเองก็มีอุดมการณ์เพื่อส่วนรวมไม่ต่างกับชาติเช่นกัน ดังนั้น หมอสาจึงเป็นเหมือนกำลังใจสำคัญของชาติเลยค่ะ ตอนจบต้องมาลุ้นกันว่า ชาติจะปลอดภัยจากเหล่าร้ายหรือไม่ หมอสาจะช่วยชาติได้อย่างไร เข้มข้นจนหยดสุดท้ายจริงๆ ค่ะ

ติดตามชมตอนจบของละคร ชาติลำชี” ได้ในคืน วันพุธ ที่ 25 เมษายน นี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channelหรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หลุยส์ เฮส - ทับทิม อัญรินทร์
หลุยส์ เฮส – ทับทิม อัญรินทร์
Loading...