หลอนจัดสัมผัสได้ “แจ็ค” หักหลัง “พ่อป๋อง” ร้องไม่โดนแม้แต่คีย์เดียว

54
หลอนจัดสัมผัสได้

หลอนจัดสัมผัสได้ “แจ็ค” หักหลัง “พ่อป๋อง” ร้องไม่โดนแม้แต่คีย์เดียว

ในรายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME” วันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย.นี้ 

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31 พบกับการแปลงเพลงสุดกวนกับผู้ชี้ชะตาตัดสินบทลงโทษ “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” ประจำรายการ Songแปลง 2 กวนTHEME” ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมแขกรับเชิญ “ป๋อง กพล ทองพลับ” และ “แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ในบรรยากาศธีม “หลอนจัดสัมผัสได้” ทั้งคู่ต้องพักเรื่องชวนขนหัวลุก มาปลุกความสามารถในการแปลงเพลงให้ชนะ เพื่อจะได้ไม่ต้องโดนบทลงโทษให้หน้าเสียกลางรายการ !!

Songแปลง 2 กวนTHEME
Songแปลง 2 กวนTHEME

เข้าสู่เกมแรก “แปลงเผาของ” ซึ่งจะต้องแปลงเพลงตามสิ่งของ 5 ชิ้นให้สำเร็จ โดย “ป๋อง” ได้โชว์พลังเสียง ไหวพริบก่อนในโจทย์ “อาจารย์เอก เจ้าพ่อศาสตร์มืด” ที่ร้องออกมาได้เพี้ยนแบบแตะไม่โดนคีย์เลยทีเดียว ส่วน “แจ็ค” ได้โจทย์ “อาจารย์เอก จอมขมังเวทย์” ทันทีที่จับไมค์ก็โชว์พลังเสียง ไม่แพ้นักร้องมืออาชีพ เล่นเอาทึ่งกันทั้งสตูดิโอเลยทีเดียว ทำให้ “ป๋อง” หน้าจ๋อย หมดกำลังใจในการร้องเพลง ยอมยกให้ “แจ็ค” เรื่องร้องเพลง แต่การแข่งขันไม่ได้ตัดสินด้วยเสียงเพราะ มาดวลกันต่อในเกม “แปลงไปแก้ไป” ทั้งคู่จะต้องแข่งกันแปลงเพลงที่ได้ยินให้ถูกต้องทุกคำ เกมนี้ “ป๋อง” หน้าตามุ่งมั่นฮึดสู้เต็มที่ แต่สายตากับว่างเปล่า และตัดสินด้วยเกมสุดท้าย “แปลงไม่เหลือเนื้อ” ที่จะต้องชิงจังหวะกันแปลงเพลงที่ได้ยินให้ถูกต้อง!!

สามารถติดตามชมบรรยากาศความหลอนผสมฮา ระหว่าง “ป๋อง-แจ็ค” ที่ตั้งใจเล่นเกมไม่ยอมโดนลงโทษให้หน้าเสีย ร่วมลุ้นผลแพ้ชนะไปพร้อมกันใน รายการSongแปลง 2 กวนTHEME” วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31

Songแปลง 2 กวนTHEME

Loading...