หลงใหลในการต่อสู้! “เก๋าโต้ง บุดด้าเบลส” เคลียร์คิวชม “อิ๊กไนท์ฯ” ทุกแมทซ์

307
เก๋าโต้ง บุดด้าเบลส

หลงใหลในการต่อสู้! “เก๋าโต้ง บุดด้าเบลส” เคลียร์คิวชม “อิ๊กไนท์ฯ” ทุกแมทซ์ รับรองความมันส์
การแข่งขันรอบชิง 22 ก.ค. นี้

ถึงจะมีภารกิจยุ่งแค่ไหน แต่ก็เคลียร์คิวตัวเองเพื่อมาชมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานอย่าง MMA สัญชาติไทยระดับสมัครเล่นในทุกแมทซ์  ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันวันชินคัพฯ ที่เริ่มครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมาและ และยังจัดแข่งอย่างต่อเนื่อง เป็นวันชินคัพครั้งที่สองที่เพิ่งเกิดขึ้นไปหมาด ๆ  สำหรับ เก๋าโต้ง บุดด้าเบลส ล่าสุดในการแข่งขัน อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018” ที่จัดโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24  ก็เจอ เก๋าโต้ง” หนุ่มมาดเข้มที่หลงใหลในกีฬา MMA  มานั่งเชียร์และลุ้นให้กำลังใจนักกีฬากันอยู่ตลอด เลยรีบไปสอบถามว่ามาเชียร์ใครเป็นพิเศษ และทำไมถึงชอบกีฬาชนิดนี้

ซึ่งเก๋าโต้ง บุดด้าเบลส” เล่าว่า ผมมาดูทุกรอบครับ เคลียร์คิวทุกอย่างของตัวเองเพื่อที่จะมาดูให้ได้ ก็ไม่ได้เชียร์ใครเป็นพิเศษ เพราะจริงๆ ผมยังจำชื่อไม่ครบเลย จำได้ว่าน้องคนนี้เป็นหมอฟัน คนนี้มาจากรายการมาร์เชี่ยลวอริเออร์ คนนี้ถนัดมวยสากลอะไรแบบนี้มากกว่า คือรู้สึกว่าอยากติดตามผลงานเขา อ้อ….ผมยอมรับเลยว่านักสู้ MMA หน้าตาดีๆ หลายคน (หัวเราะผมว่าความสนุกของการดูMMA หรือศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานมันสนุกนะ มีอะไรที่ไม่คาดคิด ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ อย่างสมมุติว่าคนนี้คะแนนนำอยู่เป็นต่ออยู่ แต่ปุ๊บเดียวร่วงไปเลยก็มี เพราฉะนั้นทุกอย่างเกิดขึ้นได้ครับ บางครั้งเราก็เดาไม่ถูก นั่นคือความสุขและความสนุกของมัน เราก็เชียร์ขาดใจเลย วันรอบชิงชนะเลิศผมก็พลาดไม่ได้แน่นอนพูดตรงๆ ผมก็อยากลงแข่งสักแมทซ์นะแต่ว่าขอเป็นแมทซ์ผู้สูงอายุ 40+ ได้ไหม (หัวเราะ)

คนที่ลงขอเป็นอายุใกล้กัน ซ้อมน้อย ๆ เหมือนกัน เอาสนุก แต่พูดจริง ๆ ว่าอยากลองลงแข่ง  สำหรับผู้ที่สนใจความสนุกสุดมันส์สามารถเข้าชมการแข่งขันแบบสด ๆ ได้ที่ สตูดิโอ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ลาดพร้าว 107 โดยในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 จะมีการแข่งขันวันชิน คัพ ครั้งที่ 3  ซึ่งเป็นเวทีแข่งขัน MMA สมัครเล่น เฟ้นหาดาวรุ่งนักสู้รุ่นใหม่ครั้งแรกในไทย กับ กฎและกติกาการแข่งขันที่ได้มาตรฐานโลก จาก IMMAF (International Mixed Martial Arts Federation)  และในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 จัดเต็มการแข่งขัน  อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018” รอบชิงชนะเลิศ ที่สามารถชมการถ่ายทอดสดผ่าน ทรูโฟร์ยู ช่อง 24  รวมถึง official website : ignitefightclub.com และ official fanpage : https://www.facebook.com/IgniteFightClub/ แล้วจะรู้ว่าทำไมนักมวย MMA ถึงหน้าตาดีกัน มารอชมกันครับ

เก๋าโต้ง บุดด้าเบลส

Loading...