“หม่ำ เพ็ชรทาย” ทุ่มหลายสิบล้าน สร้างหนัง “บอดี้การ์ดหน้าหัก” เอาใจคนรักหนังแอ็คชั่น

107
หม่ำ เพ็ชรทาย ทุ่มหลายสิบล้าน สร้างหนัง บอดี้การ์ดหน้าหัก เอาใจคนรักหนังแอ็คชั่น

“หม่ำ เพ็ชรทาย” ทุ่มหลายสิบล้าน
สร้างหนัง “บอดี้การ์ดหน้าหัก” เอาใจคนรักหนังแอ็คชั่น

หลังจากที่ทำหนังบู๊ แอคชั่น-คอมมิดี้เรื่อง “บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม” มาจนประสบความสำเร็จ ล่าสุด ซูเปอร์สตาร์ตลกแดนอีสาน หม่ำ เพ็ชรทาย ก็กลับมาทำหนังแอ็คชั่น-คอมมิดี้เรื่องใหม่  กับชื่อ “The Protector  บอดี้การ์ดหน้าหัก” ซึ่งบริษัท บั้งไฟ เอนเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดทำ

The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก

งานนี้ “หม่ำ” ทุ่มทุนหลายสิบล้าน เพื่องานแอ็คชั่นอลังการสมการรอคอย ลงทุนระเบิดรถกันจะจะ เพื่อความสมจริง โดย“หม่ำ” เล่าว่า.. เรื่องนี้เล่นเป็น “คำก้อน” รปภ.ธนาคารแห่งหนึ่ง ดันไปช่วยเหลือประธานาธิบดีประเทศเพื่อนบ้าน จนทำให้หน่วยล่าสังหารตามล่าทั้งคู่ โดยที่ประธานาธิบดี และผู้ก่อการร้ายไม่รู้ว่า คำก้อนคืออดีตทหารหน่วยรบพิเศษและสายลับเก่า

The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก

จริงๆแล้ว ไม่ได้เล่นหนังแอ็คชั่นมานานมาก ประมาณ 15-16 ปีได้ แต่คุยกับทีมงานว่า ถ้าจะให้ซ้ำกับ “บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม” ก็คงจะไม่ดี เลยเปลี่ยนแนวแบบเหมือนตกกะไดพลอยโจร จนออกมาเป็น “บอดี้การ์ดหน้าหัก” ซึ่งเรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างมาก หลังจากไม่ได้ทำหนังบู๊แอ็คชั่นมานานหลายปี ก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะอยากให้ทุกอย่างมันดูอลังการ บู๊ล้างผลาญกว่าเดิม ถึงตอนนี้จะอายุมากขึ้น แต่ไม่เป็นอุปสรรค คนที่ชอบดูหนังแอ๊คชั่น เรื่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “บอดี้การ์ดหน้าหัก” มีนักแสดงคุณภาพหลายคน อาทิ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, เทพ โพธ์งาน, วงคาราบาว, ดิม แทททูคัลเลอร์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม และนางเอกสาวจากกรุงพนมเปญอย่าง Yubin shin

The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก

ติดตามความบู๊มันส์ระห่ำ The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก ได้ในทุกโรงภาพยนตร์ วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ฮาหน้าหักทั้งประเทศ

The Protector บอดี้การ์ดหน้าหัก

Loading...