“หน้ากากทุเรียน” บุก เทอร์มินอล 21 โคราช โชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟ เซอร์ไพร์ส์ชาวโคราช!!!!

215
หน้ากากทุเรียน

“หน้ากากทุเรียน” บุก เทอร์มินอล 21 โคราช พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟ เซอร์ไพร์ส์ชาวโคราช!!!!

ผ่านไปแล้ว สำหรับกิจกรรมความสนุกที่จัดขึ้นเอาใจ น้องๆ หนูๆ ชาวภาคอีสาน ต้อนรับปิดเทอม ในงาน “Cartoon Network HERO ACADEMY” ยกขบวนเหล่าฮีโร่การ์ตูนจากค่ายดังขวัญใจเด็กๆ อาทิ เบ็นเท็น และพาวเวอร์พัฟเกิร์ลส์ มาให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน พร้อมทั้งกิจกรรมความบันเทิงเสริมทักษะ เพิ่มความรู้ตลอดงาน ถือว่าเป็นการสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัว อีกทั้งยังจัดหนักจัดเต็มกับโปรโมชั่นจากสินค้ามากมาย ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปในราคาสุดพิเศษ

ทอม Room39นอกจากนี้ภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มฮอตตะมุตะมิเจ้าของฉายา ทุเรียนห้างแตก “ทอม ROOM 39” พร้อมสมาชิกในวง ที่มามอบความสุขผ่านบทเพลงพิเศษสำหรับชาวโคราช งานนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับและลูกค้าอย่างล้นหลาม ที่มาจับจองพื้นที่บริเวณโดยรอบจนหนาแน่น เพื่อรอชมโชว์สุดพิเศษจากวง ROOM 39

ทอม Room39ทอม Room39  กล่าวว่า “ ผมรู้สึกดีใจและสนุกมากๆครับ ขอบคุณแฟนคลับชาวโคราชและภาคอีสานทุกคนนะครับ ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และมาร่วมสนุกกันในวันนี้ จับจองพื้นที่กันตั้งแต่เช้ากันแน่นทั้งหน้าเวทีและชั้นอื่นๆ ด้วยครับ ที่สำคัญขอบคุณทางศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช มากๆครับ ที่ให้ผมและวง Room39 ได้มามอบความสุข ให้เป็นชาวโคราช ครับ ”  ทอม Room39 กล่าวทิ้งท้าย

ทอม Room39

ทอม Room39
ทอม Room39

Loading...