หนุ่มเนิร์ดติดเกมส์ “กอล์ฟ”เผยตรงชีวิต ไม่หวั่นคิวบู๊ในซีรี่ส์ “รสริน ล่าแวมไพร์”

128
หนุ่มเนิร์ดติดเกมส์ กอล์ฟ เผยตรงชีวิต ไม่หวั่นคิวบู๊ในซีรี่ส์ รสริน ล่าแวมไพร์

หนุ่มเนิร์ดติดเกมส์ “กอล์ฟ”เผยตรงชีวิต
ไม่หวั่นคิวบู๊ในซีรี่ส์ “รสริน ล่าแวมไพร์”

สนิทสนมคุ้นเคยเป็นทุนเดิมเลยทำให้หนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” และ “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ทำงานร่วมกันอย่างแฮปปี้ ในซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง “รสริน ล่าแวม ไพร์(Bangkok Vampire)”  ผลงานผลิตเรื่องล่าสุดของ “MONOORIGINALS”(โมโน ออริจินอลส์) ซึ่งมี กำหนดออกอากาศ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) และ MONOMAX (โมโนแมกซ์)  โดยหนุ่ม กอล์ฟรับบท “นพ” หนุ่มไอทีสุดเนิร์ดชอบอ่านการ์ตูน และติดเกมส์ซึ่งเจ้าตัวเผย แอบตรงกับชีวิตจริง  ส่วนคิวบู๊แอ๊คชั่นนำทักษะจากการเต้นมาปรับใช้ได้ค่อนข้างเยอะ

กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล : รสริน ล่าแวมไพร์

“บทนพ เป็นพนักงานออฟฟิศที่อยู่ฝ่ายไอที ที่ค่อนข้างเนิร์ดหน่อย ชอบอ่านหนังสือการ์ตูน ชอบเล่นเกมส์แหกกฎนิดๆ นอกกรอบหน่อยๆ เป็นตัวละครที่ไม่ได้เพอร์เฟกต์ ติดตลกอยู่บ้างนิดๆเปิ่น หน่อยๆ  เวลาเราเล่นมุขอะไรไปกับรสริน (สายป่าน) เค้าก็ไม่จะไม่ขำ เราก็จะตลกฝืดๆอะไร แบบนี้ ก็ค่อนข้างเป็นตัวละครที่ตรงกับตัวจริงเหมือนกันตรงที่ชอบเล่นเกมส์เหมือนกัน  สามารถดึงตรงนั้น มา เชื่อมถึงตัวละครได้ไม่ยากมาก   ชอบอะไรที่แบบมีความจินตนาการ สนุกดีครับไม่ได้ ยาก แต่จะมีจุด เปลี่ยนโดยมีแรงบันดาลใจจากรสริน เหมือนเป็นแรงผลักดันที่ให้เค้า อยากเปลี่ยน แปลงตัวเอง สอน การป้องกันตัวเอง สำหรับฉากบู๊แอ็คชั่นเราก็มีบ้าง แต่ไม่ได้เยอะจริงๆ อยากเล่น เยอะกว่านี้นะครับ พอจะมีแอ็คชั่นป่านก็เข้ามาช่วยตลอด (หัวเราะ) สำหรับการเตรียมตัวฉากบู๊ ก็มีซ้อมบ้างครับ  กอล์ฟ เคยเล่นบู๊บ่อยเหมือนกัน และเราก็มีทักษะการเต้นมาก่อน  การมูฟเม้นท์ ที่เราเคย ผ่านประสบการณ์มา เอามาใช้ได้ครับ  ส่วนการร่วมงานกับป่านแฮปปี้ดีครับ  คือเราเคย เล่นซีรีส์ด้วยกันมาก่อนหน้านี้  และป่านเค้าเก่งอยู่แล้ว เข้าขากันได้ดีครับ  แต่ถ้าสมาธิหลุดก็มี แอบขำกันเหมือนกัน ก็มีการช่วยแนะนำ กันซ้อมบทกันบ้างครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ เป็นซีรีส์ ที่ถ่ายแบบหนังภาพสวยแน่ๆ เป็นมิติใหม่ของ DSLRไม่ได้มีบ่อยๆ มันแปลกใหม่อยากให้ทุกคน ลองเปิดใจดูอะไรใหม่ๆบ้าง บ้านเราจะได้มีอะไรใหม่ๆ คนทำคนผลิตจะได้ มีแรงทำอะไร ใหม่ๆ ให้ติดตามกันครับ”

กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล : รสริน ล่าแวมไพร์

ห้ามพลาด!! กับความเข้มข้นของละครซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้นำเสนอเป็นตอนแรก  และชมแบบครบทุกตอนผ่าน ทางเว็บ ไซต์และ แอปพลิเคชั่น “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) เว็บผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) 

กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล : รสริน ล่าแวมไพร์

กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล : รสริน ล่าแวมไพร์

Loading...