หนุ่มยุคใหม่มาดกวน “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” กระโดดขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์

704
หนุ่มยุคใหม่มาดกวน ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร กระโดดขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ พร้อมโปรแกรมสิวน๊อกใน 3 วัน

หนุ่มยุคใหม่มาดกวน “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” กระโดดขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ พร้อมโปรแกรมสิวน๊อกใน 3 วัน

การ์นิเย่ เมน ได้ออกอากาศภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดไปในชื่อชุด การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ โปรแกรมสิวน็อก หล่อเร็วใน 3 วัน* ที่ประกอบด้วย การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ 12 อิน 1 แอนตี้แอคเน่ สครับ อิน โฟม &การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ถือเป็นภาพยนต์โฆษณาที่ใช้ในการเปิดตัวหนุ่มตี๋ มาดกวนอย่าง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของการ์นิเย่ เมน ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์เด็กหนุ่มวัยรุ่น พร้อมลุยทุกสถานการณ์กับสเก็ตบอร์ดคู่กายท้าชนทุกกิจกรรมในแต่ละวัน ซึ่งอาจละเลยการดูแลผิวหน้า ไม่ชอบความยุ่งยาก และใช้ระยะเวลาในการดูแลผิวหน้าตัวเอง ซึ่งตรงตามคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจรโดยแนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เกิดขึ้นจากวัยรุ่นผู้ชายยุคปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบความท้าทาย พร้อมลุยกับทุกสถานการณ์และกิจกรรมต่างๆ เช่น การเล่นกีฬา กิจกรรมกลางแจ้ง หรือแม้แต่การเล่นเกมคอมพิวเตอร์ จนละเลยการดูแลรักษาผิวหน้าที่ต้องเจอกับสิ่งสกปรกหรือมลภาวะต่างๆ โดยถือเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหาสิว ทั้งนี้การ์นิเย่ เมน แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวสำหรับผู้ชายจากประเทศฝรั่งเศส ส่ง 2 ไอเท็มกับ 2 สเต็ปเบาๆ มาช่วยจบเกมสิว^ หล่อเร็วใน 3 วัน*ด้วย การ์นิเย่ เมนแอคโนไฟท์ 12 อิน 1 แอนตี้แอคเน่ สครับ อิน โฟม โฟมสครับล้างหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกและมลภาวะ และการ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม เซรั่มบำรุงผิว ด้วยเนื้อครีมแบบเซรั่มสุดบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวทันทีที่ใช้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้หน้ามัน

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจรสำหรับบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ของ การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ได้รับบทบาทเป็นหนุ่มวัยรุ่นสุดซ่า ที่ท้าลุยกับทุกสถานการณ์สไตล์วัยรุ่นในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬา การเล่นเกม พร้อมสะท้อนให้เห็นถึงกิจกรรมต่างๆ ของผู้ชายวัยรุ่นที่ต้องเผชิญกับมลภาวะหรือสาเหตุต่างๆ ที่จะก่อให้เกิดปัญหาสิวไม่คาดคิด ซึ่งงานนี้หนุ่มต่อ ธนภพ ก็ได้แสดงคาแรคเตอร์ออกมาได้อย่างสุดเท่สมกับเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุดของครอบครัว การ์นิเย่ เมน (ชมคลิปโฆษณา)

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจรต่อ ธนภพ ลีรัตนขจรต่อ ธนภพ ลีรัตนขจรต่อ ธนภพ ลีรัตนขจรต่อ ธนภพ ลีรัตนขจรต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร
ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

Loading...