หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 8 กันยายน เรื่องไหนน่าดูบ้าง!!

345
หนังเข้าใหม่

หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 8 กันยายน เรื่องไหนน่าดูบ้าง!!

สวัสดีครับคนรักหนังทุกท่าน วันนี้นายแนะหนัง จะมาแนะนำหนังน่าดูประจำสัปดาห์ (8 กันยายน 2559) จะมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง มาเริ่มกันเลย

อันดับที่ 1 ระดับความน่าดู 9.5 / 10 

เรื่อง Kubo and the Two Strings คูโบ้ และพิณมหัศจรรย์ : เรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งชื่อคูโบ้อาศัยอยู่บนหน้าผาสูงริมทะเล คูโบ้ เป็นเด็กมอมแมมข้างถนนที่เฉลียวฉลาดและเอื้ออารี มีรายได้พอเลี้ยงชีพในแต่ละวัน จากการเล่านิทาน ที่สะกดคนในหมู่บ้านประมงเล็กๆ ด้วยพรสวรรค์ในการเล่าเรื่องที่สนุกตื่นเต้นจากกระดาษพับ ในบรรดาคนในหมู่บ้านที่หลงใหลเรื่องเล่าของเขา คือโฮซาโต , ฮาชิ และคาเมโย ในตอนกลางคืน คูโบ้จะคอยดูแลแม่ของเขาเวลาที่เธอตกอยู่ในภวังค์ ตามการขึ้นและตกของดวงจันทร์

ชีวิตที่เงียบสงบของหมู่บ้านแห่งนี้พังทลายลง เมื่อคูโบ้เรียกวิญญาณจากอดีตของเขามาโดยไม่ตั้งใจ และถูกรังควานด้วยความอาฆาตในอดีต เขาต้องหนี โดยมีลิงจอมดุและเอาจริงเอาจัง และด้วงซามูไร  พวกเขารวมพลังร่วมทางกัน เพื่อไขปริศนาเรื่องพ่อของเขาซึ่งเป็นซามูไรผู้ยิ่งใหญ่ คูโบ้ต้องตามหาของสำคัญที่เคยเป็นของพ่อ คือเสื้อเกราะ ดาบ และหมวก ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนใหม่และพิณมหัศจรรย์ของเขา การเดินทางผจญภัยของคูโบ้ต้องดั้นด้นฝ่าพายุหิมะในฟาร์ แลนด์ส ดินแดนใต้น้ำการ์เดน ออฟ อายส์ และป่าไผ่ที่เต็มไปด้วยภยันตราย คูโบ้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับพลังวิเศษของเขาจากบททดสอบความเข้มแข็งและคุณสมบัติ ต้องต่อสู้ทั้งกับทวยเทพและอสุรกาย รวมทั้งมูนคิง ซึ่งผูกใจเจ็บ และปีศาจสาวฝาแฝด  เพื่อไขความลับเรื่องมรดกของเขา ทำให้ครอบครัวกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง และเติมเต็มชะตากรรมที่กล้าหาญของเขา

 

อันดับที่ 2 ระดับความน่าดู 9/ 10 

เรื่อง Sully ซัลลี่ ปาฎิหาริย์ที่แม่น้ำฮัดสัน : เรื่องราวของหนังถูกสร้างขึ้นจากเหตการณ์จริงกับเรื่องราวของ กัปตัน เชสลีย์ บี.ซัลลี่ซัลเลนเบอร์เกอร์ (รับบทโดย ทอม แฮงค์ส) ที่เคยสร้างปาฏิหาริย์ในการนำเครื่องบิน US Airways ไฟท์ 1549 ลงจอดกลางแม่น้ำฮัตสันหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเมื่อเครื่องบินลำนั้นต้องปะทะกับฝูงนกอย่างรุนแรงจนทำให้เครื่องขัดข้องเมื่อปี 2009 การตัดสินใจของเขาทำให้ผู้โดยสาร 155 ชีวิตพร้อมกับลูกเรือทั้งลำปลอดภัยจากอุบัติเหตุครั้งนั้น

 

อันดับที่ 3 ระดับความน่าดู 9/ 10 

เรื่อง Imperium สายลับขวางนรก : เรื่องราวของ “เนท ฟอสเตอร์” นักวิเคราะห์ข่าวกรองหนุ่มประจำ FBI เขาเชี่ยวชาญภาษาอารบิคหลังจากที่ทำงานให้กับกระทรวงต่างประเทศในอิรัก เขาเข้าทำงานที่FBI เพื่อปกป้องประเทศไม่ให้พบกับเหตุการณ์อย่าง 9/11 ซ้ำสอง แต่เขาก็เริ่มจะตระหนักว่า “แผนการก่อการร้ายของพวกมุสลิม” ที่เขาทำลายบ่อยครั้งนั้นมักจะเป็นการจัดฉาก มันเป็นความพยายามสุดโต่งในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับสาธารณชนที่หวาดวิตก และทำตามแผนการล่าสุดที่ถูกวางเอาไว้

ดังนั้น เมื่อFBIค้นพบการลักลอบนำเข้า ซีเซียม-137 ซึ่งเป็นสารตั้งต้นหลักในการสร้างระเบิด เนทก็เต็มใจที่จะรับฟัง “แองเจลา แซมปิโน” เจ้าหน้าที่ผู้เป็นเจ้าของคดี ผู้เชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นฝีมือของพวกเทิดทูนคนผิวขาว แต่สิ่งที่ยากที่สุดคือการทำให้เนททำในสิ่งที่ไม่คาดคิด ซึ่งก็คือการโบกมือลางานในออฟฟิศของเขา และใช้ความเฉลียวฉลาดที่เหนือและทักษะในการวิเคราะห์ผู้คนของเขาเพื่อแฝงตัวเข้าไปในคนกลุ่มนี้

“เนท”พุ่งเป้าไปที่ “ดัลลัส วูลฟ์” พิธีกรรายการวิทยุลึกลับที่ออกอากาศเกี่ยวกับวันสิ้นโลก เขาเป็นตัวตั้งตัวตีในการรวมตัวกันของกลุ่มนีโอ นาซี, คูคลักซ์แคลนและกลุ่มทหารคลั่งชาติ ด้วยความหวังที่จะจุดให้ “สงครามเชื้อชาติ” ปะทุขึ้นมาเพื่อชำระล้างประเทศนี้ และบุกเบิกทางให้เกิดดินแดนคนขาวขึ้น แต่ในการเข้าไปให้ถึงตัวดัลลัส เนทจะต้องเจาะเข้าไปในโลกคู่ขนานที่ลึกซึ้งและซับซ้อนเกินกว่าที่เขาจินตนาการเอาไว้….เนทได้ค้นพบวัฒนธรรมย่อยของกลุ่มคนผู้เทิดทูนคนผิวขาว และเข้าร่วมกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่กำลังสร้างระเบิดให้ทันใช้ในงานสำคัญ

 

อันดับที่ 4 ระดับความน่าดู 8.5/ 10 

เรื่อง Shin Godzilla ก็อดซิลล่า : เกิดอุบัติเหตุขึ้นในอุโมงค์ใต้น้ำเส้นทางผ่านอ่าวโตเกียว โดยไม่รู้สาเหตุ ส่งผลให้เกิดการรวมตัวกันของหลากหลายหน่วยงานของภาครัฐบาลญี่ปุ่นเกิดมติประชุมฉุกเฉิน เพื่อรับมือกับสถานการณ์ร้ายแรงที่เกิดขึ้น เมื่อพบว่า มันคืออสูรกายที่มีขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 118.5 เมตร ได้ปรากฏตัวสร้างความโกลาหลวุ่นวาย จนเกิดความเสียหายไปทั่วจากการบุกขึ้นฝั่ง แล้วเข้าทำลายบ้านเมืองอย่างย่อยยับจากนอกเมืองไล่เข้าสู่ใจกลางเมืองหลวง

กล่าวได้ว่า นี่คือมหันตภัยครั้งร้ายแรงที่นำมาซึ่งความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแก่ผู้คนและประเทศญี่ปุ่นเกินกว่าที่ใครจะคาดเดา การลุกขึ้นต่อสู้ และรับมือกับอภิมหาสัตว์ประหลาดที่ไม่มีใครเคยเอาชนะได้จากรัฐบาลญี่ปุ่น เพื่อปกป้องประเทศให้รอดพ้นจากหายนะครั้งยิ่งใหญ่จากสิ่งมีชีวิตปริศนาขนาดมหึมาที่ถูกขนานนามว่า “ก็อดซิลล่า”

 

อันดับที่ 5 ระดับความน่าดู 7.5/ 10 

เรื่อง February เดือนสอง ต้องตาย : เรื่องราวของสองนักเรียนหญิง โรส (ลูซี่ บอยน์ตัน) และ แคท (เคียร์แนน ชิปกา) ต้องติดอยู่ในโรงเรียนแบรมฟอร์ดช่วงวันหยุดฤดูหนาว แล้วพวกเธอกำลังถูกคุกคามโดยเหตุการณ์ลี้ลับสุดสะพรึง ขณะเดียวกัน โจน (เอ็มมา โรเบิร์ตส)ก็กำลังเดินทางมายังโรงเรียนแห่งนั้นด้วยปริศนาบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับพวกเธอ

 

อันดับที่ 6 ระดับความน่าดู 5.5/ 10 

เรื่อง League of Gods สงครามเทพเจ้า : เป็นตำนานยิ่งใหญ่เกี่ยวกับการต่อสู้นิรันดร์กาลระหว่างธรรมะและอธรรม ท่ามกลางฉากหลังของตำนานจีนปรัมปราที่ถูกจินตนาการขึ้นมาใหม่ ในโลกคู่ขนานที่คล้ายคลึงกับยุคราชวงศ์ซาง ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของอาณาจักรที่กำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงและนักรบคนกล้า ผู้ฝ่าฟันอุปสรรคนานนัปการเพื่อชัยชนะของเหล่าธรรมะ LEAGUE OF GODS ที่ถ่ายทำในปักกิ่งและผสมผสานความดรามา ศิลปะการต่อสู้ ความรักและเวทมนตร์ เล่าเรื่องของจีเล่ย ผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวจากเผ่าพันธุ์ปีก ขณะที่เขาเผชิญหน้ากับปีศาจและพลังเหนือธรรมชาติเพื่อรื้อฟื้นพลังเวทมนตร์ที่เขาได้รับจากพ่อแม่ผู้ถูกสังหารของเขา และก้าวสู่สถานะนักรบแห่งแสง ในการร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานชาวจีนระดับแนวหน้าและบริษัทโพสต์โปรดักชันในกว่า 12 ประเทศ ไชนา สตาร์ สตูดิโอ ได้สรรค์สร้างโลกที่เจิดจรัสด้วยจินตนาการ วีรกรรมและความหวังขึ้นมา

ในช่วงเวลาในจินตนาการ ที่คล้ายคลึงกับราชวงศ์ซาง 1,000 ปีก่อนคริสตกาล อาณาจักรกำลังเผชิญกับปัญหา โจ้วอ๋อง ผู้หลงใหลในตัวของต๋าจี นางสนมคนโปรด ที่เป็นนางปีศาจจิ้งจอกจำแลงกายมา ได้กดขี่ผู้คนและเนรเทศทุกคนที่คิดอ่านต่อต้านพระองค์ กลุ่มนักรบกบฏจากเผ่าจีได้รวมกองกำลังพันธมิตรเพื่อโค่นทรราชย์ หนึ่งในนั้นคือจีเล่ย เด็กกำพร้าจากเผ่าพันธุ์ปีก ผู้ได้รับการช่วยเหลือครั้งยังเด็กโดยพ่อมดผู้ทรงพลัง เจียง ในวันที่มีการจัดพิธีก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ในเผ่าพันธุ์ปีกของเขา ในตอนที่พ่อแม่ของเขาถูกสังหารโดยทรราชย์ จิตใจที่ถูกครอบงำด้วยความสูญเสียนี้ทำให้จีเล่ยถูกพ่อมดส่งไปทำภารกิจในการตามหาดาบแห่งแสงที่จะปลุกความกล้าหาญที่จะสยายปีกที่ซ่อนอยู่ของเขาและนำสมดุลกลับคืนสู่โลกใบนี้

 

Loading...