หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 25 สิงหาคม เรื่องไหนน่าดูบ้าง!!

266
หนังเข้าใหม่

หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 25 สิงหาคม เรื่องไหนน่าดูบ้าง!!

สวัสดีครับคนรักหนังทุกท่าน วันนี้นายแนะหนัง จะมาแนะนำหนังน่าดูประจำสัปดาห์ (25 สิงหาคม 2559) จะมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง มาเริ่มกันเลย

อันดับที่ 1 ระดับความน่าดู 8 / 10 

เรื่อง The Neon Demon สวยอันตราย  : เรื่องราวของ เจสซี่ เด็กสาวผู้ฝันอยากจะเป็นนางแบบ ที่เดินทางตามความฝันมาถึงลอสแองเจลิส เพื่อสานฝันของเธอ แต่เมื่อเธอได้เป็นนางแบบก็รู้ว่าภายใต้ฉากหน้าของวงการแฟชั่น ความสาวและความสดใสของเธอกำลังถูกกลืนกินโดยเพื่อนร่วมงานที่คลั่งไคล้ในความงามและหวังอยากจะได้ทุกอย่างที่เธอมี … โดยรวมหนังดูสนุกไม่น่าเบื่อ ภาพสวย ดนตรีประกอบแจ่มแจ๋ว เนื้อเรื่องชวนให้อยากรู้ในตอนต่อๆไป ไม่หลับคาโรงแน่นอนเรื่องนี้

 

อันดับที่ 2 ระดับความน่าดู 7.5 / 10 

เรื่อง PETE’S DRAGON พีทส์ กับมังกรมหัศจรรย์ : เรื่องราวของ พีท เด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในป่าลึกกับสิ่งมีชีวิตที่น่าอัศจรรย์ชื่อว่า เอเลียต  พีทกับเอเลียตอยู่ในป่ากันมาอย่างสงบสุขถึง 6 ปี จนเมื่อกลุ่มคนตัดไม้รุกล้ำไปใกล้อาณาเขตของพีทและเอลเลียต มีคนรู้ถึงการอาศัยอยู่ในป่าของพีท ทำให้เกิดข้อสงสัยตามมาว่ามีชีวิตได้อย่างไรตามลำพังในป่าลึก ความลับที่ปิดซ่อนไว้ในป่าแห่งนี้จึงเปิดเผย เมื่อมนุษย์มองว่าเป็นอันตราย การไล่ล่าจึงเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สายใยความผูกพันธ์ระหว่างพีทและเอเลียตจะช่วยให้สถานการณ์นี้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น


พีทส์ กับมังกรมหัศจรรย์ เป็นหนังไร้สารพิษเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ภาพสวยสมจริง หนังดูตื่นเต้น น่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง ใครที่ดูแล้วจะต้องหลงรักมังกรตัวเขียวแน่นอน
 
อันดับที่ 3 ระดับความน่าดู 7.5 / 10 

เรื่อง Those People เพื่อน รัก : เรื่องราวของ ชาร์ลี จิตรกรหนุ่มวัย 26 ปีที่แอบรัก เซบาสเตียน เพื่อนรักของเขามาตลอด แต่ไม่เคยเกินเลยไปกว่าคำว่าเพื่อน ทว่าในช่วงที่เซบาสเตียนเผชิญกับเรื่องฉาวจากคดีความของพ่อ ชาร์ลีได้รู้จักกับ ทิม หนุ่มนักเปียโนและตกหลุมรักกัน ทำให้ชาร์ลีห่างเหินจากเซบาสเตียนและกลุ่มเพื่อนๆ ไป ในขณะที่ชีวิตของเซบาสเตียนเจอแต่ปัญหามากขึ้นเรื่อยๆ นำไปสู่การที่ชาร์ลีต้องเลือกระหว่างเพื่อนรักที่ตัวเองก็แอบรักมาตลอด กับคนรักที่เข้ามาทีหลัง และต้องตัดสินใจว่า ใครกันแน่ที่ทำให้เขามีความสุข

Those People เพื่อน รัก ถึงแม้จะเป็นหนังรักชายชาย แต่เรื่องราวความรักของพวกเขามันสามารถดูได้ทุกเพศจริงๆ หนังเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหนังรักโรแมนติกเคล้าน้ำตา ความรักของพากเขาจะทำให้คุณต้องเสียน้ำตาแน่นอน
 
อันดับที่ 4  ระดับความน่าดู 6 / 10 

เรื่อง Mechanic Resurrection โคตรเพชฌฆาต แค้นข้ามโลก : คอหนังแอ็คชั่น ไม่ควรพลาด เจสัน สเตแธม จะพาคุณไปบู๊โหดระห่ำ เรียกได้ว่าถูกใจคอหนังแอ็คชั่นแน่นอน เนื้อเรื่องในภาคนี้ดูง่ายไม่ซับซ้อน ใครที่ไม่เคยดูภาคแรกมาก่อนก็เข้าใจได้ง่ายๆ ดูรู้เรื่องแน่ๆ และที่สำคัญในหนังเรื่องนี้ยังมีนักแสดงสาว ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม ร่วมแสดงด้วย สรุป มันส์ ดูเพลิน คุ้มค่าตั๋วแน่นอน


อันดับที่ 5 ระดับความน่าดู 3 / 10

เรื่อง อาม่า : หนังเล่าเรื่องราวของครอบครัวชาวจีนครอบครัวหนึ่ง ที่มี อาม่า เป็นประมุขของบ้านได้เสียชีวิตลง เหล่าลูกหลานในตระกูลก็พร้อมใจกลับมารวมตัวกันเพื่อฟังพินัยกรรมสุดพิลึกพิลั่น และแล้วความวุ้นวายก็เกิดขึ้น .. อาม่า เป็นหนังผี ตลก ที่แฝงไปด้วยข้อคิดเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวให้รักกันมากๆ ในส่วนของการดำเนินเรื่องครึ่งแรกก็พอดูได้ แต่พอครึ่งหลังเรื่องมันดูเกินๆ ออกนอกลู่นอกทางไปซักหน่อย เรื่องของมุกตลก ก็มีขำบ้าง ฮากริบบ้าง (ฮากริบจริงๆนะ) โดยรวมๆแล้ว ผมให้  3/10 ครับ แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบหนังแนวนี้ ต้องลองไปดูครับ หนังเบาสมอง ดูแล้วไม่ต้องคิดอะไรมาก ไม่ปวดหัว แถมได้ข้อคิดดีๆของความสามัคคีในครอบครัวด้วยนะ

Loading...