หญิง รฐา ผิวผ่องออร่าจับ คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์สบู่สมุนไพร “โพรเทคส์ ไทย เทอราพี”

648
หญิง รฐา

หญิง รฐา ผิวผ่องออร่าจับ คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์สบู่สมุนไพร “โพรเทคส์ ไทย เทอราพี”

บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) โดย มิสเตอร์ ฌอง มาร์ค เล บรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์รวมภูมิภาค อินโดจีน จัดงานแถลงข่าว “เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ Protex Thai Therapy (โพรเทคส์ ไทย เทอราพี)” ผลิตภัณฑ์ใหม่สบู่สมุนไพร สบู่คุณค่าจากธรรมชาติและวิตามิน C&E 3 สูตร สูตรมะขาม ขมิ้น ทานาคา เพื่อผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม, สูตรวิตามินซีและอี เพื่อผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น, สูตรผงถ่านชาร์โคล มีคุณสมบัติดูดซับสิ่งสกปรกและความมัน เพื่อผิวสวยสุขภาพดี และดูกระจ่างใสพร้อมทั้ง เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดของครอบครัวโพรเทคส์ สาวสวยรักสุขภาพฉายายิ่งเก๋ายิ่งแซ่บ หญิง รฐา โพธิ์งาม อย่างเป็นทางการภายใต้แคมเปญ “ไม่แต่งก็สวย

ภายในงานเปิดตัวด้วยการแสดงโชว์พิเศษ “No need to cover up” ไม่แต่งก็สวย นำโดย หญิง รฐา โพธิ์งาม และร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลผิดสะอาดกระจ่างใส ไม่แต่งก็สวย จากนั้นสาวหญิงท้าพิสูจน์สบู่ “โพรเทคส์ ไทย เทอราพี” ใหม่โดยการนำสบู่ทั้ง 3 สูตรมาล้างโชว์บนฝ่ามือ เพื่อการันตีผิวที่สะอาดกระจ่างใสและมีกลิ่นที่หอมด้วยตัวเอง โดยหญิงกล่าวว่า “หญิงรู้สึกเป็นเกียรติมากคะที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของครอบครัวโพรเทคส์ เพราะปกติจริงๆเป็นคนดูแลสุขภาพจะออกกำลังกายสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะทำงานหนักแค่ไหนก็จะพยายามหาเวลาออกกำลังกายอยู่ตลอด เพราะฉะนั้นหญิงจะเลือกครีมอาบน้ำโพรเทคส์ในการปกป้องแบคทีเรียอยู่แล้ว พอได้มาลองใช้สบู่สูตรใหม่สำหรับผิวหน้าและผิวกายหญิงก็ยิ่งชอบ เวลาหญิงออกไปข้างนอกหรือไปออกกำลังกาย หญิงจะเป็นคนไม่ชอบแต่งหน้าเลยคะ หญิงจึงเลือก “สบู่โพรเทคส์ ไทย เทอราพี” เพื่อช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกให้ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลาแลดูกระจ่างใส ซึ่งสูตรที่หญิงชอบที่สุดจะเป็น สบู่สมุนไพร โพรเทคส์ ไทย เทอราพี สูตรมะขาม ขมิ้น ทานาคา เพราะหญิงและคนไทยส่วนใหญ่มีความเชื่อว่าขมิ้นดีสำหรับผิวหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส และอีกหนึ่งสูตรคือ สบู่สมุนไพร โพรเทคส์ ไทย เทอราพี สูตรผงถ่านชาร์โคล เพราะหญิงทำงานทุกวัน เจอมลพิษที่มากับอากาศทำให้หน้ามันและเป็นบ่อเกิดของสิว ทำให้หญิงต้องการสบู่ที่จะทำให้ผิวหน้าหญิงสะอาด ซึ่งสูตรชาร์โคลทำให้รู้สึกถึงความสะอาดล้ำลึกได้จริงๆ”

สาวหญิงได้กล่าวทิ้งท้ายเป็นเคล็ดลับอีกด้วยว่า “ปัจจุบันมลภาวะและสิ่งสกปรกเยอะมาก อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพไม่ว่าจะออกกำลังกาย หรือการเลือกทานอาหาร ที่สำคัญอย่าลืมดูแลผิวหน้าให้สะอาดแบบไม่ต้องแต่งก็สวยด้วย “โพรเทคส์ ไทย เทอราพี” ทั้ง 3 สูตรคะ” หากใครสนใจร่วมกิจกรรม #ไม่แต่งก็สวย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง IG : Yingrhathaofficial และ www.facebook.com/ProtexThailand

หญิง รฐา โพธิ์งาม

หญิง รฐา โพธิ์งามหญิง รฐา โพธิ์งามหญิง รฐา โพธิ์งามหญิง รฐา โพธิ์งาม

Loading...