ส่งท้ายปี กับเรื่องราวดีที่สร้างแรงบันดาลใจ ใน “เจาะใจ”

151
ส่งท้ายปี กับเรื่องราวดีที่สร้างแรงบันดาลใจ ใน

ส่งท้ายปี กับเรื่องราวดีที่สร้างแรงบันดาลใจ ใน “เจาะใจ”

รายการ เจาะใจ เสาร์ ที่ 30 ธันวาคมนี้ ในรอบปีที่ผ่านมา มีแขกรับเชิญของรายการเจาะใจได้นำเรื่องราวชีวิตมาบอกเล่าให้ฟัง หลายเรื่องได้กลายเป็นพลัง เป็นแรงบันดาลใจ และเป็นบทเรียนสอนให้มองเห็นคุณค่าในชีวิตของตัวเองมากยิ่งขึ้น เจาะใจวันนี้ได้รวบรวมเรื่องราวดีๆ ของเขาและเธอเหล่านั้น มาให้ได้รับชมกันอีกครั้ง…

โอม วงค็อกเทล
โอม วงค็อกเทล

เริ่มจากแขกรับเชิญ 2 ท่านแรกที่เป็นขวัญใจมหาชน เพราะมีผู้ชมติดตามชมรายการมียอดทะลุล้านวิว คนแรก ปู่จ่าน ลองไมค์ อดีตเด็กยากจนจากเชียงราย สู้ชีวิตสารพัด ทั้งขายของ ทั้งเป็นช่างติดจานดาวเทยม ต่อสู้ฝ่าฟันจนวันนี้กลายเป็นแร็ปเปอร์ชื่อดัง โอม วงค็อกเทล นักร้องดังที่ผู้คนมักมองว่าเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟ็คท์ แต่ใครจะรู้ว่าครั้งหนึ่งชีวิตเคยผิดพลาด แต่อะไรที่กลายเป็นแรงผลักดันให้เขาดึงตัวเองมาสู่วันนี้ได้

เชฟวิลเมนท์ ลีออง
เชฟวิลเมนท์ ลีออง

จากนั้นพบกับ 2 แขกรับเชิญที่มีความอดทนและเพียรพยายาม คนแรก เชฟวิลเมนท์ ลีออง จากเด็กยากจน จบแค่ ม.3 สู้งานสารพัด ไต่เต้าจากตำแหน่งล่างสุดในครัวจนได้เป็นเชฟใหญ่ในโรงแรมระดับ5ดาว หนึ่ง – จักรวาร เสาธงยุติธรรม ต้นทุนชีวิตติดลบ ด้วยความเพียรพยายามทำให้มีวันนี้

หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม
หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม

ต่อด้วย  2 แขกรับเชิญที่มี ตูน บอดี้สแลม เป็นแรงบันดาลใจสำคัญ คนแรก แต๊ก the voice ที่มี ตูน บอดี้สแลมเป็นแรงบันดาลใจตั้งแต่เมื่อยังเป็นนักโทษ และได้พบตูนตัวจริงในวันที่รายการเจาะใจและวงบอดี้สแลมได้ไปทำคอนเสิร์ตในเรือนจำ แซม – ณัฐพล เสมสุวรรณ ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวและและโรคแพ้ยาอย่างรุนแรง ได้เห็นตูนจากโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน ทำให้ลุกขึ้นสู้และออกวิ่งจนปัจจุบันกลายเป็นนักวิ่งมินิมาราธอน

แซม ณัฐพล เสมสุวรรณ
แซม ณัฐพล เสมสุวรรณ

ปิดท้ายด้วยช่วงรวมเรื่องราวดีๆ จากคอลัมนิสต์ที่แต่ละคนไปเฟ้นหาเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ และเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้ชีวิตมานำเสนอกันตลอดปี จะมีใครบ้าง พลาดไม่ได้

แต๊ก the voice
แต๊ก the voice

ติดตามชมแรงบันดาลใจดีๆ ทั้งหมดเหล่านี้ได้ รายการ “เจาะใจ” คืนวันเสาร์ ที่ 30  ธันวาคม 2560 เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Loading...