สไปเดอร์ฯ เปิดตัวรถหรูใหม่ล่าสุด Porsche “ The New Carrera 911″

601
Porsche The New Carrera 911

   บริษัท สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด ค่ายรถนำเข้าอิสระ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่มียอดขายจำหน่าย Porsche กว่า 700 คัน เป็นบทพิสูจน์แล้วว่า สไปเดอร์ฯ เป็นค่ายรถที่ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและได้รับการยอมรับอย่างสูง ล่าสุดได้ฤกษ์ส่งรถหรู เตรียมส่งท้ายไตรมาสสุดท้ายของปี ให้ลูกค้าได้เลือกช้อป ด้วยการเปิดตัว รถ Porsche “ The New Carrera 911 ” ภายนอกโดดเด่นด้วยช่องรับอากาศแนวขวาง เอกลักษณ์ใหม่ใน Porsche เจเนอเรชั่นนี้ พร้อมเส้นไฟ Daytime Running Light เรียวเล็กกว่าเดิม มือจับประตูและล้อลายใหม่ ระบบอินโฟเทนเมนต์ PCM ใช้หน้าจอสี Multitouch 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อกับ iPhone ผ่าน Apple CarPlay ส่วนเทคโนโลยีการขับขี่ เพิ่มระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบ Adaptive Cruise Control พร้อมลูกเล่น Coasting และระบบช่วยเตือนการเปลี่ยนเลนเป็นอุปกรณ์เสริม ด้านขุมพลังใช้บล็อกใหม่ล่าสุด เบนซิน 6 สูบนอน ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 370 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร สำหรับรุ่น Carrera และในรุ่น Carrera S จะถูกเพิ่มกำลังขึ้นเป็น 420 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร สามารถทำเวลา 0-100 กม./ชม. ด้วยเวลาต่ำเพียง 3.9 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 308 กม./ชม. ในขณะที่ประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้น ประมาณ​ 12% (เฉลี่ย 12.9 กม./ลิตร)

    จากคุณสมบัติเฉพาะที่น่าดึงดูดนี้ ผนวกกับ สไปเดอร์ฯ ได้เปิดแผนกบริการใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “Unique One” ซึ่งเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกรถยนต์หรูทั้งจากค่ายยุโรป และญี่ปุ่น สามารถดีไซน์ และเลือกออฟชั่นรถได้ดั่งใจไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของชุดแต่งภายนอก  หรืออุปกรณ์เพื่อเสริมความสะดวกสบายภายในรถตลอดจนฟังก์ชั่นการใช้งานสุดพิเศษ เช่นหนังหุ้มเบาะชนิดพิเศษ, สีเบาะพิเศษ, อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเทคโนโลยีใหม่, ล้อขนาดใหญ่ลายพิเศษ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งออฟชั่นเหล่านี้ ล้วนแต่เป็นของหายากและต้องสั่งพิเศษเท่านั้นไม่มีอยู่ในเสปคทั่วไป อีกทั้ง บริการแบบครบวงจรด้านศูนย์บริการซ่อมแซมและบำรุงรักษาหลังการขาย (SSM หรือ Spyder Service and Maintenance)โดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการด้านรถพรีเมี่ยม ที่คอยให้คำปรึกษาตลอดการใช้งานนอกจากนี้ยังมีบริการซ่อมโดยทีมช่างผู้ชำนาญเฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และยังมี เครื่องมือ Software “Piwis II” ที่วิเคราะห์ความผิดพลาดของระบบเครื่องยนต์ Porsche นับเป็นจุดขายที่สไปเดอร์ฯ ได้รับความเชื่อมั่นมากที่สุดและด้วยโปรโมชั่นที่ สไปเดอร์ฯ มอบให้กับลูกค้าที่ถอย รถ Porsche คือ วารันตี 9 ปี/100,000 ก.ม.

    ร่วมสัมผัสรถหรูพร้อมการบริการเหนือระดับ ณ ศูนย์บริการมาตรฐานสากล สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ทางโชว์รูมพร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30-18.30 น. ตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด กม.4 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.spyderautoimport.com หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-746-9922

"Porsche The New Carrera 911 ""Porsche The New Carrera 911 ""Porsche The New Carrera 911 ""Porsche The New Carrera 911 ""Porsche The New Carrera 911 ""Porsche The New Carrera 911 ""Porsche The New Carrera 911 ""Porsche The New Carrera 911 ""Porsche The New Carrera 911 ""Porsche The New Carrera 911 ""Porsche The New Carrera 911 ""Porsche The New Carrera 911 ""Porsche The New Carrera 911 "

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...