สุดอลังการ! เปิดตัว 6 ใบปิดคาแรคเตอร์เท่ล้ำ “ขุนพันธ์ 2”

6666
สุดอลังการ เปิดตัว 6 ใบปิดคาแรคเตอร์เท่ล้ำ ขุนพันธ์ 2

สุดอลังการ! เปิดตัว 6 ใบปิดคาแรคเตอร์เท่ล้ำ “ขุนพันธ์ 2”
อนันดา, ผู้พันเบิร์ด, เป้-อารักษ์, วุฒิ-นันทวุฒิ, ก้อยรัชวิน, แม็กกี้-อาภา

ยิ่งใหญ่สมกับเป็นภาคต่อของโปรเจกต์ภาพยนตร์แอคชั่น-เหนือจริงฟอร์มยักษ์ประจำปี 2561 ของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ทุกคนรอคอย หลังจากเป็นที่กล่าวถึงว่านี่คือ “ซูเปอร์แคสทติ้ง” การคัดเลือกนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาสวมวิญญาณเป็นเหล่าตัวละครหลักที่มีบทบาทสำคัญในการกลับมาของภาพยนตร์ เรื่อง “ขุนพันธ์ 2” จากความตั้งใจของ ก้องเกียรติ โขมศิริ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครจะมารับบทเป็นเสือฝ้ายและเสือใบ 2 เสือภาคกลางผู้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ หลังจากภาคแรกกวาดเสียงชื่นชมไปอย่างเป็นเอกฉันท์จากการแสดงของ น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ ที่รับบทอัลฮาวียะลูจนถึงขั้นคว้ารางวัลสุพรรณหงส์ รวมไปถึงการประกบบทบาทเชือดเฉือนฝีไม้ลายมือคู่กันกับ อนันดา เอเวอริงแฮม ในบทขุนพันธ์ ชนิดที่ว่าทั้งคู่ได้สร้างมาตรฐานการแสดงในระดับขึ้นหิ้งไปแล้ว

จากไอเดียในการดีไซน์และวางคาแรคเตอร์ของตัวละครทั้ง 6 ที่ผ่านการถูกคิดค้น และถ่ายทอดออกมาจากมุมมองและวิช่วลของตัว ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับ จนท้ายที่สุดกลายมาเป็น 6 โปสเตอร์สุดล้ำผ่านสีหน้า แววตา เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รอยสัก อาวุธ รวมถึงสีสันที่แตกต่างกันเพื่อให้ทุกองค์ประกอบบนใบปิดถ่ายทอดบุคลิกลักษณะอันโดดเด่นของ 6 คาแรคเตอร์ตัวละครสำคัญที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 2 และแน่นอนว่าทุกคนจะมาพร้อมการปะทะบทบาทและเชือดเฉือนทางการแสดงกันอย่างสุดฝีมือ

ขุนพันธ์ 2

“ขุนพันธ์ ศรัทธาคือเเกร่งกล้า คาถาคืออาวุธ รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม

เสือใบ

“เสือใบ” มหาเสน่ห์ แคล้วคลาด สาลิกาลิ้นทอง รับบทโดย อารักษ์ อมรศุภศิริ

เสือฝ้าย

“เสือฝ้าย” มหาโจรร้อยศพ จอมกบฏ แห่งกฎหมาย รับบทโดย พันเอกวันชนะ สวัสดี

ขุนพันธ์ 2

“บุษรา” สวยเพชฌฆาต กุมทุกอำนาจต่อรอง รับบทโดย รัชวิน วงศ์วิริยะ

ขุนพันธ์ 2

“ทับทิม” หญิงผู้กุมหัวใจโจร รับบทโดย อาภา ภาวิไล

ขุนพันธ์ 2

“อัศวิน” อุดมการณ์ล่าทุกอาคม รับบทโดย นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์

แน่นอนว่าการกลับมาในภารกิจปราบ 2 เสือภาคกลางของขุนพันธ์ครั้งนี้จัดเต็มตั้งแต่นักแสดง ผู้กำกับไปจนถึงผู้สร้างอย่าง สหมงคลฟิล์มฯ และนักแสดงสมทบระดับแถวหน้าของเมืองไทยอีกมากมายที่มาร่วมสร้างความเข้มข้นให้กับ “ขุนพันธ์ 2” อาคม  ความดี จะกู้ศรัทธาครั้งนี้ได้หรือไม่ พบคำตอบได้พร้อมกัน 9สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Loading...