สาวกซีรีส์วายเตรียมฟิน “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2” เร็วๆ นี้ทาง Mello

336
2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2

สาวกซีรีส์วายเตรียมฟิน“2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2”
พร้อมออนแอร์บนโลกออนไลน์ทาง Mello

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวกซีรีส์วาย  เมื่อบริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัดผนึกกำลังกับบริษัท โมทีฟวิลเลจ จำกัดสานต่อความฟินกับซีรีส์สุดฮอต2Moons2 The Seriesเดือนเกี้ยวเดือน 2”จากนิยายขายดีของ Chiffon_Cake สู่ซีรีส์รักแห่งปีที่แฟนๆรอคอย ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัย3 คู่ ที่จะทำให้คุณเข้าใจนิยามของคำว่ารักมากขึ้น ผลงานการกำกับของอาร์ม-อนุสรณ์  สร้อยสงิมพร้อมออนแอร์บนMello แพลตฟอร์มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ออนไลน์จากช่อง 3

2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2

เรื่องย่อ 2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2”

 เรื่องราวต่อเนื่องจากซีซั่นแรก หลังจากที่ มิ่ง ได้รับตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัย ส่วน โย ได้ตำแหน่งรอง และเป็นเดือนคณะวิทย์ฯ เมื่อความสัมพันธ์ของ ป่า และโย ชัดเจนจนพัฒนากลายเป็นสถานะแฟน แต่ทั้งคู่กลับต้องเจออุปสรรคที่เป็นบทพิสูจน์ความรักมากมาย ไหนจะความสัมพันธ์ของคนอีกสองคู่ อย่างคู่ของมิ่งกับ คิท และคู่ของโฟร์ท กับ บีม กับความรักที่กำลังก่อตัวขึ้น แต่ก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคในแบบของตน

2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2

คู่แรกเป็นเรื่องราวความรักของป่า(เบน-เบญจมินทร์ เบรเซียร์) กับ โย (เอิร์ธ-ธีรภัทร เรืองฤทธิ์กุล) เหมือนจะจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งและลงตัวจนเป็นที่อิจฉาของหลาย ๆ คู่ แต่เรื่องราวระหว่าง พริ้ง กับป่า ยังไม่จบลง ความผิดหวังและเสียหน้าของพริ้ง กลายเป็นความแค้นที่ทำให้เขาต้องการดึงป่ากลับมาให้ได้… ด้านของโยก็มี ปาร์ค เพื่อนร่วมรุ่นที่แอบชอบโยอยู่ และหาหนทางใกล้ชิดตีสนิทโดยหวังจะคบหากับโย แต่ก็ต้องรู้สึกเจ็บแค้นเมื่อถูกป่ากันท่าตลอดเวลา อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพริ้งร่วมมือกับปาร์คหวัง จะทำลายความรักของคู่นี้ และป่ากับโยจะผ่านอุปสรรคใหญ่หลวงนี้ไปได้อย่างไร

2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2

ส่วนคู่ที่สอง มิ่ง (จุง-อาเชน ไอย์ดึน)และ คิท (นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี) ที่ดูจะดำเนินไปอย่างสวยงาม การตามตื๊อแบบห่าม ๆ แปลก ๆ ของมิ่ง ดูเหมือนจะทำให้คิทเริ่มมีใจให้ แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิดเมื่อ หมูหวาน แฟนเก่าของมิ่ง บุกมาทวงคืนมิ่งถึงมหาวิทยาลัย ทำให้คิทรู้สึกโกรธจึงคอยหลบหน้า ทำให้มิ่งต้องหาวิธีตามง้อคิทในแบบของมิ่ง คือ ห่าม ทะเล้น น่ารัก ถึงขั้นบุกไปถึงบ้านคิท…ความพยายามของมิ่งจะเอาชนะใจคิทได้หรือไม่

2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2

และคู่สุดท้ายเมื่อคนอกหักสองคนมาเจอกัน…เรื่องราวของโฟร์ท (พูน-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์)ที่ผิดหวังจากโย และ บีม (โดม-วรนาถ รัตธนภาส) ที่แอบชอบคิทมานาน ความผิดหวังและสถานการณ์ที่เป็นใจ ทำให้ทั้งคู่มาเจอกันในวงเหล้า ความเมา ความสับสน และอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดบีมพยายามลืมและข้ามผ่านเรื่องนี้ไป แต่โฟร์ทกลับคิดว่าเขาต้องรับผิดชอบ ถึงขั้นตั้งปณิธานกับตัวเองว่า “โฟร์ทจะจีบบีมให้ได้” จนเกิดเป็นเรื่องราวการง้องอนที่แสนจะน่ารัก

2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2

ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวความรักสามแบบสามสไตล์ ของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัยและแก๊งหมอเถื่อน มาร่วมลุ้นกันว่าความรักของพวกเขาและเธอจะจบลงอย่างไร ทั้งสามคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้อย่างไร?ติดตามภาคต่อของซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง “เดือนเกี้ยวเดือน” ได้ใน “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2ทาง Mello.meและApplicationMello Thailand เร็วๆ นี้

2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2

Loading...