สายกินห้ามพลาด!! “ดึกแล้วกินได้” เริ่มความอร่อยรอบดึก 20 มิ.ย.นี้ ทางช่อง One 31

40
สายกินห้ามพลาด ดึกแล้วกินได้ เริ่มความอร่อยรอบดึก 20 มิ.ย.นี้ ทางช่อง One 31

สายกินห้ามพลาด!! “ซน” Online Creator Hub เปิดคัมภีร์ร้านเด็ด
ส่งรายการ “ดึกแล้วกินได้” “ปาล์ม Instinct”
นำทีมพบ 10 ร้านโปรดของศิลปิน

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ “อาหารมื้อดึก” เป็นเรื่องที่ฝืนใจตัวเองได้ยาก โดยเฉพาะเมื่อท้องเริ่มส่งเสียงร้อง จนอาหารมื้อดึกกลายเป็นกิจวัตรประจำวันของใครหลายคนที่ชื่นชอบการกิน และออกตามหาร้านอาหารอร่อย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยทีมงานเลือดใหม่ไฟแรง ขอเอาใจคนนอนดึก ส่งรายการ “ดึกแล้วกินได้” จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อศิลปินคนโปรดพาคุณไปพบร้านเด็ดปิดดึกในดวงใจ นีคือรายการอาหารที่จะทำให้คุณท้องร้องยามค่ำคืน นำทีมพาอร่อยรอบดึกโดย “ปรียวิศว์ นิลจุลกะ” หรือ ปาล์ม นักร้องนำวง Instinct ค่าย จีนี่ เรคคอร์ด  เริ่มความอร่อยรอบดึกครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One 31

สายกินห้ามพลาด!! “ซน” Online Creator Hub เปิดคัมภีร์ร้านเด็ดส่งรายการ “ดึกแล้วกินได้” “ปาล์ม Instinct”นำทีมพบ 10 ร้านโปรดของศิลปิน

ปาล์ม นักร้องนำวง Instinct กล่าวว่า “ตกปากรับคำทันทีครับ ตั้งแต่ทีมงาน ซน” โทรมาบอกชื่อรายการ “ดึกแล้วกินได้” สำหรับคนที่ชอบกิน คงเห็นด้วยแน่ๆ ว่าการได้เจอร้านอาหารอร่อยๆ ถือเป็นความสุขสูงสุดจริงๆ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบทำอาหาร และออกไปหาร้านอาหารอร่อยๆ                                    ตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงภัตตาคาร รายการ “ดึกแล้วกินได้” จะพาเพื่อนๆ พร้อมด้วยศิลปิน อาทิฯ วงโปเตโต้ , วงค็อกเทล , วงบิ๊กแอส และศิลปินท่านอื่นๆ อีกมากมายไปพบร้านเด็ดปิดดึกในดวงใจ  เรียกว่าในรายการจะเป็นคัมภีร์รวมร้านอาหารตอนดึกขวัญใจศิลปินคนดัง

สามารถติดตามชมว่าศิลปินคนโปรดจะพาคุณไปพบร้านเด็ดปิดดึกในดวงใจที่ไหน ได้ในรายการ “ดึกแล้วกินได้” เริ่มความอร่อยรอบดึกครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One 31

สายกินห้ามพลาด!! “ซน” Online Creator Hub เปิดคัมภีร์ร้านเด็ดส่งรายการ “ดึกแล้วกินได้” “ปาล์ม Instinct”นำทีมพบ 10 ร้านโปรดของศิลปิน

Loading...