สายการบิน เวียตเจ็ทแอร์ จัดโปรโมชั่นราคาเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 2 ล้านใบ

246
สายการบิน เวียตเจ็ทแอร์

เวียตเจ็ทแอร์ สายการบินเอกชนแห่งแรกในประเทศเวียดนาม ดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์สายการบินยุคใหม่ ด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัดและการบริการที่หลากหลาย

จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยบัตรโดยสารสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศและต่างประเทศที่ราคาเริ่มต้นเพียง 0 บาท

เวียตเจ็ทแอร์ สายการบินเอกชนแห่งแรกของประเทศเวียดนาม จัดโปรโมชั่น“Surprise Awakening to Vietjet Golden Hours” เปิดจองตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท จำนวน 2,000,000 ใบ ระหว่างวันที่ 1 – 8 มีนาคม 2559 โดยราคาโปรโมชั่นนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “It is time to Vietjet” เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางในฤดูท่องเที่ยวของปีนี้ที่กำลังจะมาถึง

เหวียน ถิ ถวี บิ่ง รองประธาน สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ กล่าวว่า “ในฐานะสายการบินเอกชนแห่งแรกของประเทศเวียดนามที่ดำเนินธุรกิจสายการบินราคาประหยัดและบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เวียตเจ็ทแอร์ มุ่งมั่นเสริมศักยภาพตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเรายินดีมอบบริการคุณภาพและต้อนรับทุกท่านสู่เวียตเจ็ทแอร์ ในการจัดโปรโมชั่นตั๋วโดยสารในราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทุกท่านจะได้มาสัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางสู่เมืองสำคัญทั่วเอเชีย”

ราคาโปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับการจองตั๋วโดยสารเที่ยวบินระหว่างประเทศทุกเส้นทาง ทั้งจากโฮจิมินห์ถึงกรุงเทพฯ (ไทย), โซล (เกาหลี), ไทเป (ไต้หวัน), ย่างกุ้ง (เมียนมาร์), สิงคโปร์ และจากฮานอยถึงกรุงเทพฯ/โซล ตลอดจนเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามทั้ง 35 เที่ยวบิน โดยโปรโมชั่นนี้สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 31 ธันวาคม 2559 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยสำรองที่นั่งบัตรโดยสารในช่วงเวลา Golden Hours ตั้งแต่ 12.00 – 14.00 น.เท่านั้น

สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอากาศยานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้โดยสารสัมผัสกับบริการระดับพรีเมี่ยมของเวียตเจ็ทแอร์อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงบริการ “สกายบอส (SkyBoss)” พร้อมร่วมลุ้นบัตรโดยสารชั้นประหยัดฟรีและรางวัลเซอร์ไพรส์พิเศษอีกมากมายจากแคมเปญส่งเสริมการขายของสายการบิน

 สายการบิน เวียตเจ็ทแอร์

เวียตเจ็ทแอร์ มอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวไทยด้วยเที่ยวบินระหว่างไทย-เวียดนาม / เวียดนาม-เมืองท่องเที่ยวชื่อดังอื่นๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 0 บาท ภายใต้แคมเปญ “Surprise awakening to Vietjet  Golden Hours”

Loading...