สวยแซ่บอะไรเบอร์นั้น!! “นิกกี้ ณฉัตร” แต่งสาว แอ๊บหญิง ลงมิวสิควิดีโอ “ตบตา”

335
สวยแซ่บอะไรเบอร์นั้น นิกกี้ ณฉัตร แต่งสาว แอ๊บหญิง ลงมิวสิควิดีโอ ตบตา

สวยแซ่บอะไรเบอร์นั้น!! “นิกกี้ ณฉัตร” แต่งสาว แอ๊บหญิง ลงมิวสิควิดีโอ “ตบตา”

กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ”  หลังปล่อยซิงเกิ้ล “ตบตา”  ในโปรเจค “be my guest feat. Me” เสียงกรี๊ดจากแฟนๆไปอย่างท่วมท้น โดยได้  “ศรัณย์ วงศ์น้อย” ดูแลเนื้อร้อง ทำนอง และ มา “กอล์ฟ“ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ดูแลงานเพลงอย่างเข้นข้น

ล่าสุดได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยโดยได้ “นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์” ลงทุนแต่งสาว แอ๊บหญิง เพื่อถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง “ตบตา”  ซึ่งเจ้าตัว “นิกกี้” ก็เผยอายสุดๆ แต่ก็ยอมอายได้เพื่อแฟนเพลงทุกคนของ “กอล์ฟ-เบญจพล”

นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์

นิกกี้-ณฉัตร” กล่าวว่า “อายมากครับ เพราะในวันที่ถ่ายทำ ต้องใส่เสื้อผ้าผู้หญิงทั้งวัน เดินไปไหนมาไหน  แต่ก็สนุกครับ เคยคิดอยู่เหมือนกันว่าเกิดมาในชีวิตนี้ จะต้องมีสักวันมั้ยที่ต้องโดนแต่งเป็นหญิง แล้วก็ถึงวันที่คิดไว้ บรรยากาศการทำงานวันนี้สนุก พี่ๆทีมงานทุกคนเป็นกันเอง โดยเฉพาะ พี่กอล์ฟ แสบเลยครับ ตอนช่างหน้าแต่งหน้าให้ก็เดินมากำกับเลยว่าสีปากต้องสีนี้ ต้องใช่รองพื้นเบอร์นี้  ก็ขอฝากเอ็มวี “ตบตา”  กันด้วยนะครับ

นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์
กอล์ฟ-เบญจพล” เล่าว่า “ไม่ผิดหวังครับที่เลือกนิกกี้มาแสดง ปกติ เราจะเห็นเค้าในมุมตลกมุมฮา แต่มาวันนี้ผมจับเปลี่ยนโฉม จากผู้ชายสุดแมน สุดเจ้าชู้ มาแต่งหญิง ปฟนๆ คงอยากจะรู้ว่าเพราะอะไรถึงให้นิกกี้มาแต่งหญิง คำตอบอยู่ในมิวสิกวิดีโอ“ตบตา” อยากรู้ต้องติดตามชมครับรับรองได้ว่าถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอน

นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์
สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ตบตา”  ในโปรเจค “be my guest feat. Me”   ทาง ออนครั้งแรกทางyoutube ช่อง talalatv   และสามาร เข้าไปดาวน์โหลดเพลง “ตบตา” ได้ที่ *4922781234 หรือ iTunes Store : goo.gl/5tn3Yq

 

นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์

นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์

นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์

Loading...