วิวาห์ฟ้าแล่บ น็อตโตะ ประกาศแต่ง 27 กุมภาพันธ์นี้

1005
น็อตโตะ วรางคณิภา

วงการบันเทิงบ้านเรามีข่าวดีอีกแล้ว เมื่อสาว น็อตโตะ วรางคณิภา พวงธนะสาร อดีตนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง พร้อมกับแฟนหนุ่ม เอก พุทธรักษา มหาขันธ์ ดีกรีเจ้าของตำแหน่ง Men’s Health ปี 2007 ประกาศวิวาห์ฟ้าแล่บในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ หลังคบหาดูใจกันได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น

ล่าสุดในวันบันทึกเทปรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 สาวน็อตโตะได้ถือโอกาสควงแขนแฟนหนุ่ม ออกมาเปิดใจถึงรายละเอียดของงานวิวาห์ที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมทั้งชี้แจงกระแสข่าวท้องก่อนแต่งที่หลายคนกำลังจับตามองให้ฟังว่า

หลายคนสงสัยทำไมเราถึงตัดสินใจแต่งงานกะทันหัน ?
น็อตโตะ – “น็อตคิดว่าน็อตเจอคนที่ใช่ คนที่จะอยู่กับเราไปตลอดในจุดที่เรียกว่าเป็นสามีแล้วค่ะ”

ช่วยเล่าหน่อยว่าไปขอแต่งงานกันยังไง ?
น็อตโตะ – “ตอนนั้นพี่เอกเขาทักแชทมาบอกว่าอยากแต่งงาน และตัวน็อตเองก็อยากแต่งงานเหมือนกัน เราเลยเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ และสุดท้ายก็สรุปได้ว่าแต่งงานเถอะ ซึ่งผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็มาช่วยดูเรื่องฤกษ์ให้จนสุดท้ายก็ได้เดือนกุมภาพันธ์นี้ค่ะ”

บางคนมองว่าเร็วไปเพราะเพิ่งคบกันในฐานะแฟนแค่ 5 เดือน ?
น็อตโตะ – “เราสองคนมองว่าเราโตแล้วค่ะ และเราก็รู้แล้วด้วยว่าอะไรที่ใช่ อะไรคือหลง อะไรคือรัก เพราะทั้งหมดนี้เราทั้งสองคนได้เลือกแล้ว ดังนั้นเราขอทำทุกวันหลังจากนี้ให้มันดีดีกว่าค่ะ”

พี่เอกทำยังไงถึงทำให้น็อตโตะมั่นใจได้ขนาดนี้ ?
เอก – “อย่างที่น้องน็อตบอกครับเราทั้งคู่ก็อายุเยอะแล้ว ดังนั้นเราเชื่อว่าเราน่าจะปรับตัวเข้าหากันได้”

เหมือนตอนนี้คนก็มองว่าสาเหตุที่แต่งฟ้าแล่บเป็นเพราะมีน้อง ?
เอก – “ตอนนี้ก็พยายามอยู่ครับ เพราะหมอดูบอกว่าถ้าเด็กเกิดในปีนี้พื้นฐานดวงจะดีที่สุด เราเลยค่อนข้างกดดัน แต่ถ้ามีไม่ทันก็ไม่เป็นไรครับ เพราะถ้าจะให้ทันเดือนธันวาคมจริง ๆ เราก็เหลือเวลาอีกแค่ 2 เดือนเท่านั้นเอง”
น็อตโตะ – “น็อตมองว่าเรื่องท้องก่อนแต่งมันนับได้ค่ะ แต่น็อตอยากให้ทุกคนเชียร์เราให้มีน้องภายใน 2 เดือนนี้ดีกว่า เพราะอย่างที่บอกเราค่อนข้างเชื่อเรื่องโชค ซึ่งน็อตยืนยันได้ค่ะว่าไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเราแต่งฟ้าแล่บจริง ๆ แล้วอาจเป็นเพราะว่าเราไม่ค่อยได้มีภาพคู่ให้เห็น คนก็เลยสงสัยว่าจู่ ๆ ประกาศแต่งฟ้าแล่บเป็นเพราะอะไรหรือเปล่า”

ตอนนี้จัดงานแต่งคืบหน้าถึงไหนแล้ว ?
เอก – “สำหรับงานแต่งก็โยนให้เป็นภาระคนที่เขาช่วยเตรียมงานหมดเลยครับ ตอนนี้น่าจะได้สักประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว”

งานแต่งจะจัดที่ไหนธีมเป็นยังไง ?
น็อตโตะ – “ฟังอาจจะเยอะสิ่งนิดนึงค่ะ เพราะงานเราจัดในสวนที่จังหวัดจันทบุรี แนวหวาน ๆ วินเทจ เน้นความเป็นธรรมชาติดอกไม้ ธีมงานสีครีมเขียวอะไรทำนองนั้น ส่วนงานในกรุงเทพก็ต้องดูก่อนว่ายังไง แต่อาจจะมีก็ได้ เพราะว่าเราคุยไว้เหมือนกัน”

วางแพลนชีวิตครอบครัวไว้ยังไงบ้าง ?
เอก – “อย่างที่บอกครับ ตอนนี้ต้องเร่งผลิตบุคลากรก่อนครับ”
น็อตโตะ – “พี่เอกอยากมีน้องค่ะ แต่น็อตไม่รู้ว่าจะติดหรือเปล่า ส่วนปัญหาสุขภาพผ่านมาน็อตเองก็ยังไม่เคยตรวจ มันก็เลยไม่ทราบไงคะว่ามีหรือเปล่าดังนั้นอาจจะต้องไปตรวจกันก่อนค่ะ ถามถึงงานในวงการงานพิธีกรก็ยังมีอยู่ แต่อาจจะต้องแบ่งเวลาไปดูเรื่องรีสอร์ทที่ต่างจังหวัดด้วยนิดนึง”

คิดไว้ไหมว่าจะมีลูกสักกี่คน ?
เอก – “อาจจะคนเดียวก่อนครับ”
น็อตโตะ – “น็อตเคยคิดนะว่าชีวิตนี้อาจจะไม่มีงานแต่งหรือไม่มีลูกเลย เพราะที่ผ่านมาน็อตอยู่ตัวคนเดียวได้เสมอ แต่เหมือนหลาย ๆ คนเขาก็ช่วยเตือนว่าถ้าแก่ตัวไปอาจลำบาก มันก็เลยทำให้คิดได้ว่าถ้ามีก็น่าจะดีเหมือนกัน จะมาเห็นแก่ตัวใช้ชีวิตคนเดียวไม่นึกถึงใครแบบที่เป็นอยู่คงไม่ได้แล้ว ซึ่งทั้งหมดนี้ก็คงต้องรอดูก่อนค่ะว่าจะยังไงจะมีสักกี่คนดี”

สินสอดเท่าไหร่สำหรับงานนี้ ?
น็อตโตะ – “จริง ๆ ทางบ้านพี่เอกเขาซีเรียสมากค่ะเรื่องนี้เขาบอกว่าต้องเยอะ แต่ตัวน็อตน็อตกลับมองว่าความรักของเรามันไม่สามารถตีเป็นมูลค่าได้ เพราะฉะนั้นเราก็เลยคุยกันว่าเรื่องสินสอดมันไม่ควรซีเรียส แต่สุดท้ายเขาก็ยืนยันว่าจะจัดหนักมา ซึ่งจะเป็นตัวเลขเท่าไหร่นั้นน็อตขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดดีกว่านะ (ยิ้ม)”

มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันบ้างไหม ?
น็อตโตะ – “น็อตอยากจะบอกว่าคู่รักทุกคู่ไม่มีคู่ไหนเพอร์เฟคนะ แต่เผอิญว่าจิ๊กซอว์คู่เรามันดันมีจุดขัดน้อยที่สุดเท่านั้นเอง ดังนั้นถ้าถามถึงคำมั่นสัญญาสำหรับน็อตคงไม่มี เพียงแต่เราสัญญากันทุกวันว่าเราจะปรับและจะอยู่กันไปตลอดชีวิตแค่นั้นค่ะ”

เราทั้งคู่ประทับใจกันตรงไหน ?
น็อตโตะ – “เราสองคนมีอะไรคล้ายกันเยอะมาก ที่ผ่านมาน็อตเชื่อว่าตัวเองเป็นคนแข็งแกร่งมาตลอด ไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็น แต่พี่เอกคือคนคนเดียวที่ได้เห็นภาพนั้น พี่เอกคือคนที่ทำให้น็อตน้ำตาไหล เป็นคนที่น็อตสามารถงอแงได้ และเวลาที่อยู่กับเขาน็อตรู้สึกชอบตัวเองมากที่สุดค่ะ”
เอก – “น็อตน่ารักมาตลอด จริง ๆ เขาไม่ต้องมาเลือกผมก็ได้แต่สุดท้ายเขาก็เลือก ดังนั้นในเมื่อผมได้เพชรมาอยู่กับตัวเองแล้ว ผมก็จะขอทำดีกับเขาให้มาก ๆ และอยู่กับเขาให้ได้ตลอดชีวิตครับ (ยิ้ม)”

ขอบคุณข่าวภาพจาก sanook

"น็อตโตะ วรางคณิภา"
น็อตโตะ วรางคณิภา – เอก พุทธรักษา
"น็อตโตะ วรางคณิภา"
น็อตโตะ วรางคณิภา – เอก พุทธรักษา
"น็อตโตะ วรางคณิภา"
น็อตโตะ วรางคณิภา – เอก พุทธรักษา
"น็อตโตะ วรางคณิภา"
น็อตโตะ วรางคณิภา – เอก พุทธรักษา
"น็อตโตะ วรางคณิภา"
น็อตโตะ วรางคณิภา – เอก พุทธรักษา
Loading...