“วิทย์-พชรพล” เบื้องหน้ายากูซ่าตัวพ่อ / เบื้องหลังสอนเต้นใน “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า”

32
วิทย์-พชรพล เบื้องหน้ายากูซ่าตัวพ่อ / เบื้องหลังสอนเต้นใน สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

“วิทย์-พชรพล” เบื้องหน้ายากูซ่าตัวพ่อ / เบื้องหลังสอนเต้น
ใน “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า”

โหดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับ “ยามาดะ รับบทโดย วิทย์พชรพล จั่นเที่ยง”  ยากูซ่าเลือดผสมระหว่างไทยญี่ปุ่น ที่ต้องออกแอ็คติ้งโหดจัดยันเงา มาพร้อมลูกน้องคนสนิท ชีกอนาจาเคนจิ รับบทโดย แวนชนินทร จิตปรีดา อากิอัครา อัครเทวินทร์ และ บุ๊คประเสริฐสุข เหมทานนท์ ที่สามารถพลีชีวิตแทนได้ ในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”  ค่าย โมโน ออริจินัลส์” (MONO Originals) นอกจากนี้ยังทำหน้าที่ออกแบบและสอนท่าเต้นให้กับเบล สวรรยา และสาวๆ ไอดอล ในภาพยนตร์เรื่องนี้ วิทย์เล่าให้ฟังว่า..

สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

บทยามาดะ เป็นตัวละครที่โดดเด่นเรื่องเสื้อผ้า โดดเด่นทั้งคาแรคเตอร์  เป็นตัวเดินเรื่อง ทำให้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายหมดทุกอย่างเลย สนุกมากครับ ถือว่าเป็นบทที่ผู้กำกับฯ เจาะจงมาให้กับผมโดยเฉพาะเลย นอกจากนี้ก็มีโอกาสออกแบบท่าเต้นขอไอดอลสาวที่อยู่ในไนท์คลับของ ยามาดะ เรียกว่ายากนะ เพราะมันต้องออกแบบท่าเต้นเป็นสาวไอดอล จะเน้นไปทางเเนวไฮสคูลญี่ปุ่นๆ หน่อย ให้เข้ากับเพลงประกอบที่ฌอง (ผู้กำกับฯแต่งไว้ด้วย   ผมนั่งคิดอยู่สองอาทิตย์ จนได้ออกเป็นท่าเต้นที่ดูง่าย ดูสบาย เหมาะกับน้องๆ แต่ก่อนถ่ายก็ต้องมีการเวิร์คช็อปซ้อมอย่างจริงจังกันพอสมควร พอถ่ายออกมาแล้วผู้กำกับฯ และทีมงานชอบ ก็โอเคแล้วสำหรับผมครับ ” 

วิทย์-พชรพล จั่นเที่ยง

ติดตามชมความสนุกในภาพยนตร์  “สายลับหมากระเป๋าและเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”  ผลงานการกำกับฯ ของสองเพื่อนซี้ อย่าง ฌองเอกสิทธิ์ สมเพ็ชร และ “น็อตบุญวัฒน์ ชุมทอง” เรื่องราวจะโหด มัน ฮา ขนาดไหน?  รับชมพร้อมกัน  ในวันอาทิตย์ที่ 30 ..63 เวลา 14.50 ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29

Loading...