วิญญาณทุกตนไม่ได้เป็นมิตร! ระทึกขีดสุด เมื่อ “สิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ” กลายเป็น “เครื่องปลุกผี”

68
วิญญาณทุกตนไม่ได้เป็นมิตร! ระทึกขีดสุด เมื่อ สิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ กลายเป็น เครื่องปลุกผี

วิญญาณทุกตนไม่ได้เป็นมิตร! ตัวอย่างซับไทย “Our House”
ระทึกขีดสุด เมื่อ “สิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ” กลายเป็น “เครื่องปลุกผี”

เมื่อ “คนตาย” ส่ง “สัญญาณ” คุณคิดว่ามันต้องการอะไร? พบกับหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญประจำฮัลโลวีนสุดหลอน “Our House” ที่ได้นักแสดงนำอย่างหนุ่มดาวรุ่ง โธมัส มานน์ จาก Kong: Skull Island ประกบคู่กับนักแสดงวัยรุ่นสาวสวย “นิโคล่า เพลท์ซ” จากซีรีส์ Bates Motel, Transformers: Age of Extinction

“Our House” เล่าถึงเรื่องราวชวนใจระทึก หลังจาก อีธาน (โธมัส มานน์) สูญเสียพ่อแม่อย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขาตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยและทิ้งแฟนสาว (นิโคล่า เพลท์ซ) เพื่อมาดูแลน้องชายและน้องสาว ในช่วงกลางวันเขาดูแลเด็กๆ แต่กลางคืนเขาเปลี่ยนโรงรถที่บ้านเพื่อประดิษฐ์สิ่งที่หวังจะใช้เปลี่ยนโลก มันคือเครื่องกำเนิดกระแสไฟฟ้าโดยที่ไม่ต้องพึ่งสายไฟ แต่ดูเหมือนว่าเครื่องดังกล่าวจะกลายเป็นอุปกรณ์ “ปลุกวิญญาณ” การนำคนตายกลับมาได้ อีธานและน้อง ๆ จึงพยายามติดต่อกับพ่อแม่ แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามันปลดปล่อยวิญญาณผิดดวง?

เมื่อวิญญาณทุกตนไม่ได้เป็นมิตรเสมอไป ค้นพบความจริงอันน่าขนลุกของ “สิ่งประดิษฐ์” กลายร่างสู่ “เครื่องปลุกวิญญาณ” บ้านที่คุณอาศัยอาจกลายเป็นสถานที่อันตราย เตรียมตัวเผชิญความสยองใน  “Our House” : 25 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Our House

Our House

Our House

Loading...